วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567
SHARE

Honey Bunny ซีรีส์สายลับอินเดีย เผยตัวอย่างสุดระทึก

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 16 ตุลาคม 2567 - 17:48

Prime Video ปล่อยตัวอย่างที่อัดแน่ นด้วยแอ็กชั่นสุดมันส์ ของซีรีส์ออริจินัลที่มีผู้ชมตั้ งตารออย่างใจจดใจจ่อ Citadel: Honey Bunny ซีรีส์สัญชาติอินเดียซึ่ งเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลสายลั บ Citadel เรื่องนี้กำกับโดย Ra j & DK (Raj Nidimoru และ Krishna DK) เขียนบทโดย Sita R. Menon ร่วมกับ Raj & DK ผลิตโดย D2R Films, Amazon MGM Studios และอำนวยการสร้างโดยบริ ษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) ทั้งนี้ Anthony Russo, Joe Russo, Angela Russo-Otstot, and Scott Nemes จาก AGBO ร่วมกับ David Weil (Hunters) รับหน้าที่ผู้ อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของ Cit adel: Honey Bunny รวมถึงซีรีส์ทั้ งหมดในโลกของ Citadel ขณะที่ Mi dnight Radio รับหน้าที่อำนวยการสร้ างฝ่ายบริหารเช่นเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนั กแสดงมากความสามารถ Varun Dhawan  (วรุณ ดาวัน) และ Samantha (ซาแมนธา) ร่วมกับ Kay Kay Menon (เคย์ เคย์ เมนอน) พร้อมด้วยทีมนักแสดงที่น่าตื่ นเต้น ได้แก่ Simran, Saqib Saleem, Sikandar Kher, Soham Majumdar, Shivankit Parihar และ Kashvi Majmundar ทั้งนี้ Citadel: Honey Bunny มีกำหนดเข้าฉายบน Prime Video ในอินเดีย และอีกมากกว่า 240  ประเทศและเขตแดนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการล่าสุด เผยให้เห็นเรื่องราวน่าติ ดตามของสายลับในยุค 90 ซึ่งมาพร้อมกับฉากแอ็กชั่นสุ ดระทึก งานสตั๊นท์อันน่าทึ่ง และความตื่นเต้นที่ทำให้คุณลุ้ นจนแทบหยุดหายใจ ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับการแสดงที่ ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ และงานภาพแบบยิ่งใหญ่จัดเต็ม เมื่อสตั๊นท์แมนอย่างบันนี่ (วรุณ ดาวัน) ชักชวนนักแสดงสาวตกอับ ฮันนี่ (ซาแมนธา) ให้มาร่วมงานกับเขา ทั้งสองก็ถูกเหวี่ยงเข้าสู่ โลกสุดอันตรายของแอ็กชั่น สายลับ และการทรยศ หลายปีต่อมา เมื่ออดีตอันเสี่ยงภั ยของพวกเขากลับมาตามหลอกหลอน ฮันนี่และบันนี่ที่ตอนนี้ กลายเป็นคนแปลกหน้าจะต้องกลั บมาจับมือต่อสู้ร่วมกัน เพื่อปกป้องลูกสาวตัวน้ อยของพวกเขา นาเดีย

“หลังจากที่เราได้ปล่อยทีเซอร์ ของซีรีส์ออกไปก่อนหน้านี้ และได้รับเสียงตอบรับอย่างท่ วมท้น กระแสความตื่นเต้นจากแฟนๆ ของวรุณ, ซาแมนธา และ Raj & DK ที่รอคอยการมาถึงของซีรีส์ ในวันที่ 7 พฤศจิกายนอย่างใจจดใจจ่อก็เพิ่ มมากขึ้นทุกวัน เราจึงรู้สึกว่าตอนนี้เป็ นเวลาที่เหมาะสมที่จะให้ พวกเขาได้เห็นภาพรวมของซีรีส์ ผ่านตัวอย่างอย่างเป็นทางการซึ่ งอัดแน่นด้วยฉากแอ็กชั่ นและบอกเล่าเรื่องราวในโลกอันน่ าทึ่งของ Citadel: Honey Bunny  โดย Raj & DK ได้เพิ่มความแปลกใหม่และเสน่ ห์เฉพาะตัวของพวกเขาลงในเรื่ องราวสายลับสุดระทึกนี้ ซึ่งจะมั่นใจได้ว่ าจะมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่ นเต้นให้แก่ผู้ชมของเรา” Nikhil Madhok หัวหน้าฝ่าย Originals ข อง Prime Video อินเดีย กล่าว

“Citadel: Honey Bunny เป็นโปรเจ็กต์สำคัญสำหรั บพวกเรา เพราะนี่คือโอกาสที่พวกเราจะได้ เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลสายลั บที่ยิ่งใหญ่ซึ่งยังไม่เคยมี ใครทำหรือพยายามทำมาก่อน จากโปรเจกต์ทั้งหมดของเราที่ เราได้สร้างสรรค์มาจนถึงตอนนี้  Citadel: Honey Bunny นับว่าเป็นการร่วมมือครั้ งแรกของเรา การได้ร่วมงานกับนักสร้างสรรค์ อย่างพี่น้องรุสโซ รวมถึงกลุ่มผู้ผลิตและผู้สร้ างที่มีความสามารถมากมายทั่วโลก ทำให้การสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่ องนี้ของเราเป็นประสบการณ์ที่มี คุณค่าอย่างน่าทึ่ง” Raj & DK กล่าว

“บันนี่ไม่เหมือนบทบาทไหนที่ ผมเคยแสดงมาก่อนเลย ในฐานะสายลับ เขาไม่ได้แค่มีสองชีวิต แต่บุคลิกของเขาในทุกแง่มุมนั้ นมีสองด้านที่แตกต่างกันอย่างชั ดเจน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้ นมากสำหรับผมในฐานะนักแสดง เส้นเรื่องที่ถักทออย่างซับซ้ อนทำให้ผมต้องดึงเอาประสบการณ์ และตัวละครต่างๆ ที่เคยแสดงมาตลอดหลายปี มาผสมผสานเพื่อถ่ายทอดบทบาทเป็ นเขา และยังต้องเตรียมพร้อมทั้งจิ ตใจและร่างกายสำหรับการแสดงสตั๊ นท์ที่หนักหน่วงและฉากแอ็คชั่ นแบบจัดเต็ม ทั้งหมดนี้ทำให้มันเป็นหนึ่ งในบทบาทที่ท้าทายที่สุ ดของผมจนถึงตอนนี้เลย ผมรู้สึกขอบคุณ Prime Video, Raj & DK และ AGBO อย่างมาก สำหรับโอกาสในรับบทตัวละครบันนี่ ในครั้งนี้” วรุณ ดาวัน กล่าว

ซาแมนธา กล่าวว่า โอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่ งของความบันเทิงที่อัดแน่นด้ วยแอ็กชั่น ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าติดตาม ความลึกของตัวละคร และการต่อสู้แบบตัวต่อตัว รวมถึงสตั๊นท์ที่เทียบเท่ ามาตรฐานระดับโลก รวมถึงโอกาสที่จะได้รั บบทบาทสำคัญในเรื่องราวสายลับที่ เชื่อมโยงกันนี้ เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ฉันตัดสิ นใจเข้าร่วมโปรเจกต์ ความท้าทายและความพยายามที่ฉั นต้องใช้ในการรับบทเป็นฮันนี่ ได้สร้างแรงกระเพื่อมอย่างลึกซึ้ งต่อตัวเองฉันทั้งในด้านอาชี พและส่วนตัว ซึ่งทำให้มันเป็นหนึ่งในบทบาทที่ สำคัญที่สุดในอาชีพของฉัน ฉันมั่นใจว่าผู้ชมจะสนุกไปกับซี รีส์นี้ไม่เพียงแต่ในอินเดียเท่ านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ ชมในประเทศและเขตแดนอื่นๆ อีกมากมายที่ซีรีส์เรื่องนี้ จะสตรีมบน Prime Video”

เกี่ยวกับจักรวาลของ Citadel

Citadel ซีซั่นแรก นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมกับสแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ประสบความสำเร็จระดั บโลกในการเปิดตัวในปี 2566  โดยเป็นซีรีส์ออริจินัลเปิดตั วใหม่ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอั นดับสองของ Prime Video สำหรับผู้ชมนอกประเทศสหรั ฐอเมริกา และเป็นอันดับสี่ของผู้ชมทั่ วโลก ทั้งนี้ Citadel และซีรีส์ออริ จินัลเรื่องอื่นๆ ในจักรวาลเดียวกันนี้ อำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ขอ งพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) บอกเล่าเรื่องราวทั่ วโลกของหน่วยงานสายลับ Citadel  และกลุ่มศัตรูที่มีอำนาจล้นมือ  Manticore โดยซีรีส์แต่ละเรื่ องในจักรวาลนักสืบ Citadel นำแส ดงโดยนักแสดงระดับแนวหน้าในแต่ ละประเทศ พัฒนา ผลิต และถ่ายทำในภูมิภาคนั้นๆ เพื่อนำเสนอผลงานที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวและอัตลักษณ์ทางวั ฒนธรรมของประเทศต้นทาง โดยซีรีส์ออริจินัลของอิตาลี Ci tadel: Diana นับว่าเป็นการเปิดตัวซีรี ส์เรื่องที่สองจากโลกของ Citade l และจะตามมาด้วยซีรีส์ของอิ นเดีย Citadel: Honey Bunny ซึ่งนำแสดงโดยวรุณ ดาวัน (Varun Dhawan) และซาแมนธา รูธ  ปราภู (Samantha Ruth Prabhu) ขณะที่ซีซั่นที่สองของ  Citadel นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน และปริยังกา โจปรา โจนาส จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ โดยมีโจ รุสโซ (Joe Russo) รับหน้าที่ผู้กำกับ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com