วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567
SHARE

Arise ฉลองผู้ใช้งานทั่วโลกทะลุ 50 ล้าน มอบกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมรางวัลแก่เหล่าฮันเตอร์ !

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 24 ตุลาคม 2567 - 17:17

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกม Solo Leveling: ARISE มีผู้ใช้งานทั่วโลกสะสมทะลุ 50 ล้านแล้ว ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นได้เพียงห้าเดือนหลังจากเกมเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือนพฤษภาคม 2567 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จสุดพิเศษในครั้งนี้ Solo Leveling: ARISE ก็พร้อมมอบกิจกรรมภายในเกมสุดพิเศษและรางวัลมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

Solo Leveling: ARISE เพิ่มได้เปิดตัวแนะนำคอนเทนต์ระดับสูงใหม่ อาทิ การรุกรานแห่งแสงสว่าง: ปราสาทอสูรส่วนบน เรด บารัน ใหม่ รวมไปถึงชุดอัปเดตความสมดุลที่มุ่งปรับปรุงพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวม จากการที่ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากผู้เล่นทั่วโลก Solo Leveling: ARISE มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมและสนุกตื่นเต้นต่อไป

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผู้ใช้งานทั่วโลกสะสมครบ 50 ล้าน ทาง Solo Leveling: ARISE ก็ได้จัดกิจกรรมล็อกอินฉลองบรรลุผู้ใช้งานทั่วโลกสะสมครบ 50 ล้าน! สุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 15:59 น. ผู้เล่นสามารถรับหินเวทสกัดมากถึง 10,000 ชิ้น ได้ง่าย ๆ เพียงเช็กชื่อเข้าเกมทุกวัน

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

อ่านเพิ่มเติม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)