วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567
SHARE

แอกซ่าประกันภัยฉลองความสำเร็จในการสนับสนุนงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 26

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 24 ตุลาคม 2567 - 17:18

แอกซ่าประกันภัย ในฐานะผู้สนับสนุนงานมหกรรมศิ ลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติกรุ งเทพฯ ครั้งที่ 26 ประกาศความภาคภูมิใจหลั งจากจบงานดนตรีระดับโลกอย่ างประสบความสำเร็จ ซึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้สะท้ อนถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่ าในการสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรม รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความทุ่ มเทในการเสริมสร้างชุมชนท้องถิ่ นผ่านการเฉลิมฉลองศิลปะการแสดง

มร. กิลโยม มิราโบว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสนับสนุนมหกรรมศิ ลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ เป็นปีที่3ติดต่อกันของบริษัทว่ า “มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรี นานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 26 ในปี 2567 ได้มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ ยมให้กับลูกค้าผู้มีเกียรติ ของเราผ่านการแสดงระดับโลกอี กครั้ง ซึ่งงานอันทรงเกียรตินี้ยั งคงเป็นเวทีอันทรงพลังสำหรั บการแลกเปลี่ยนทางวั ฒนธรรมและการแสดงออกทางศิลปะ เรารู้สึกยินดีกับการตอบรับอย่ างล้นหลามจากลูกค้าและพันธมิ ตรที่มีค่าของเรา ความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่เสริ มสร้างการรับรู้แบรนด์ระดั บนานาชาติของเรา แต่ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่ นของเราในการเสริมสร้างสังคมผ่ านโครงการทางวัฒนธรรม ในขณะที่แอกซ่ายังคงทุ่มเทให้กั บความพยายามด้าน ESG อย่างครอบคลุม เทศกาลนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ของเราในการส่งเสริมความคิดสร้ างสรรค์ ความหลากหลาย และความเป็นเลิศทางศิลปะในชุ มชนที่เราให้บริการ”

แอกซ่าพร้อมเดินหน้าในการส่ งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้ ากับโชว์ระดับโลกในงาน Bangkok Festivals โชว์ระดับโลกทุกแนว เพื่อทุกคน ทุกวัย (A Festival for all) ทั้งออร์เคสตรา บัลเลต์ เต้นคอนเทมป์ โอเปรา รวมถึงสเก็ตน้ำแข็งโดยนักกี ฬาระดับเหรียญทอง

สำหรับปีนี้เปิดด้วยคณะบัลเลต์ Bolshoi จาก Moscow คณะบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงพร้ อมผลงานระดับตำนาน ต้นฉบับ Swan Lake ของโลก และไฮไลต์ยิ่งใหญ่กับโชว์สเก็ ตน้ำแข็ง “Swan Lake On Ice” and “Peter Pan On Ice” by The Imperial Ice Stars ปิดท้ายด้วยโอเปราชื่อดัง 2 เรื่อง ฉลองครบรอบ 100 ปี Puccini ร่วมกับโรงละครทั่วโลก La Boheme และ Turandot พร้อมกิจกรรมหน้างานที่ให้ผู้ ชมได้ร่วมสนุกกับการแต่งตั วตามธีมของแต่ละโชว์ด้วยกัน ลุ้นรางวัล Best Dressed Award นับเป็นการสร้างความประทับใจอย่ างรอบด้านทั้งบนเวทีและนอกเวที ทุกคนได้รับรอยยิ้มและแรงบั นดาลใจกลับไปอย่างล้นเหลือ พร้อมรอติดตามโชว์ของมหกรรมฯต่ อไปในปีหน้า   

ด้านนางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เราขอขอบคุณผู้จัดงาน ศิลปิน และผู้เข้าร่วมทุกท่านสำหรั บความทุ่มเทและความกระตือรือร้น ซึ่งมีส่วนทำให้เทศกาลในปีนี้ ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทั บใจ การแสดงและประสบการณ์ทางวั ฒนธรรมที่จัดแสดงในงานนี้ได้ นำความสุขและแรงบันดาลใจมาสู่ผู้ เข้าร่วมทุกคน และเรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่ วนร่วมในการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้ น แอกซ่าจะยังคงสร้างประสบการณ์ที่ พิเศษสำหรับลูกค้าของเรา และโปรดติดตามกิจกรรมที่กำลั งจะเกิดขึ้นของเราต่อไปในอนาคต”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกั บประกันภัยแอกซ่า เยี่ยมชมเว็บไซต์แอกซ่าได้ที่ https://www.axa.co.th สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกั บการแสดง เยี่ยมชมได้ที่ https://bit.ly/3ySkpRF และเพจ Facebook Bangkok's International Festival of Dance & Music

อ่านเพิ่มเติม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)