วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567
SHARE

มงลง “หนึ่งในร้อย” คำชมมาเต็ม!! อวยยศ “กิ๊ก-ต่อ-ญ่า” ปลดล็อกทุกความรู้สึก

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 24 ตุลาคม 2567 - 17:22

ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ สำหรับละครรักแนวคลาสสิค “หนึ่งในร้อย” ทางช่อง 3  ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่ยังคงถูกพูดถึ งบนโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม กับเรื่องราวที่มีให้ลุ้นได้ ตลอด และที่พีคสุดกับฉากปลดล็ อกความรู้สึกของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการปรับความเข้ าใจระหว่างแม่ลูก และความเป็นพี่น้องได้เปิ ดอกเคลียร์ใจกัน ทำเอาแฟน ๆ อินเบอร์แรงจนพาแฮชแท็ก #หนึ่งในร้อยEP10 ติดเทรนด์ x อันดับ 1 ในไทย สามารถฟาดเรตติ้งนิวไฮกลุ่มผู้ ชมกรุงเทพฯ สูงสุด 3.59 เรียกได้ว่ามอบความสนุกถู กใจคนดูแบบไม่ยั้ง จนมีเสียงเรียกร้องให้เพิ่ มเวลาความฟินกันเลยทีเดียว  

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อ คุณพระ (ต่อ ธนภพ) ล้มป่วยจนไม่รู้สึกตัว แต่ได้กำลังใจดีจากทุกคนจริง ๆ โดยเฉพาะสาวสวยลูกคุณหนูอย่าง อนงค์ (ญาญ่า อุรัสยา) ที่ทำทุกวิถีทางเพื่ อให้คุณพระหายเป็นปกติเร็วที่สุ ด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโน หรือการเขียนข้อความถึงคุ ณพระใส่ขวดโหลทุกวัน ทำให้เหล่าชิปเปอร์พระนครพากั นลุ้นตามว่าเมื่อไหร่คุณพระจะฟื้ น เพราะจะได้ตื่นมาเห็นสิ่งที่ อนงค์ทำไว้ให้ และฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ!  เมื่อคุณพระรู้สึกตัวแล้ว ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง คุณนายชื่น (กิ๊ก สุวัจนี)  ดีใจที่ได้เห็นลู กชายคนโตกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมโผกอดปรับความเข้าใจกัน ฉากนี้ทำแฟนละครน้ำตาท่วมจอกั นเลย แถมยังอวยยศชื่นชมกันใหญ่ทั้ งบทและการแสดงของ “กิ๊ก สุวัจนี” กับ “ต่อ ธนภพ” ที่เล่นดีอิมแพคสุด ๆ

ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุ ณพระจะยอมทำตามหัวใจตัวเอง และพร้อมที่จะเสี่ยงไปกับรักครั้ งใหม่กับอนงค์ รับรองว่าหลังจากที่คุณพระฟื้ นมาแล้วอาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ คนดูอีกมากมายอย่างแน่นอน ติดตามชม “หนึ่งในร้อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3 Plus

อ่านเพิ่มเติม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)