วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2567
SHARE

คอนเสิร์ต “คิดถึง รณชัย ถมยาปริวัฒน์” รำลึกบทเพลงของ “อ๊อด คีรีบูน”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 28 ตุลาคม 2567 - 17:37

คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ (Classy Records) ชวนหวลรำลึกการจากไป“อ๊อด คีรีบูน” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “คิดถึง รณชัย ถมยาปริวัฒน์” คอนเสิร์ตใหญ่แห่งการรำลึ กบทเพลงของ “อ๊อด คีรีบูน” 16 พฤศจิกายน 2567 พบการรวมตัวศิลปินนักร้องหลากรุ่ นที่รักในตัวของ “อ๊อด คีรีบูน” มาร่วมกันร้องบทเพลงที่ เขาเคยแต่งไว้ในงานคอนเสิร์ตนี้ ร่วมกัน

“อ๊อด คีรีบูน” หรือ “รณชัย ถมยาปริวัฒน์” นักร้องนำจากวง “คีรีบูน” วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 และ 90 เคยออกผลงานเพลงในนามวง “คีรีบูน” และมีผลงานในฐานะ “ศิลปินเดี่ยว” มาแล้วมากมากมายในสังกัด RS ยุคเริ่มแรก โดยที่บทเพลงส่วนใหญ่ยังเป็นผู้ แต่งคำร้อง ทำนองเองจนโด่งดัง เป็นที่รู้จักของนักฟั งเพลงไทยมาจนถึงปัจจุบัน อาทิ หากรัก, ไร้คู่, รักนี้เหมือนฝัน, อายุไม่สำคัญ, รอวันฉันรักเธอ, เพื่อน, เจ็บแล้วจำ, วันที่รอคอย และอีกมากมาย

สามปีแห่งการจากไป นับจากวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564 “อ๊อด คีรีบูน” ได้จากแฟนเพลงไปอย่างไม่มีวั นหวนกลับด้วยโรคมะเร็งสมอง ข่าวการเสียชีวิตได้สร้ างความเสียใจแก่ครอบครัว คนใกล้ชิด และแฟนเพลงที่รัก “อ๊อด คีรีบูน” ทุกคน ทิ้งไว้เพี ยงบทเพลงจากปลายปากกาของตนเองที่ เป็นอมตะ มีความไพเราะ น่าฟังตราบจนทุกวันนี้

นางสาว ชัชศนันท์ภา อัครวัฒนะอังกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ จำกัด (Classy Records Co.,Ltd) ค่ายเพลงไทยคุณภาพ ที่ผลิตงานคอนเสิร์ตจนเป็นที่ ยอมรับของผู้ชมมาแล้วมากมาย เช่นคอนเสิร์ต “36 ปี ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว”, “35 ปี กวีศรีชาวไร่ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ”, “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II”, “PONG 47 ปี Rock Never Dies”, ฯลฯ คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะจั ดงานคอนเสิร์ตใหญ่เพื่ อการแสดงความคิดถึง “อ๊อด คีรีบูน” อย่างเป็นทางการ จึงทำการเชื้อเชิญศิลปินนักร้ องหลากหลายรุ่นที่เคยมีความรู้ สึกที่ดี, เป็นเพื่อนพี่น้อง และมีความรักในตัวของ “อ๊อด คีรีบูน” มาร่วมกันร้องบทเพลงที่ เขาเคยแต่งไว้ในงานคอนเสิร์ตนี้ ร่วมกัน ได้แก่ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ต้น สุชาติ ชวางกูร, ต้อม เรนโบว์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, จี๊ป วสุ แสงสิงแก้ว, อิ๋ว พิมพ์โพยม เรืองโรจน์, เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า, หนึ่ง จักรวาล, พัชริดา วัฒนา (แหม่ม สาว สาว สาว), อรวรรณ เย็นพูนสุข (ปุ้ม สาว สาว สาว) รวมถึงศิลปินรุ่นใหม่จาก “The Golden Song” นำทีมโดย แอ๊ค โชคชัย, สปาย ภาสกรณ์, ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์, เพื่อน ณัฐิภา และยังมีศิลปินมากความสามารถอี กมากที่จะมา “เซอร์ไพร์ส” ให้งานคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึง “อ๊อด คีรีบูน” ครั้งนี้เป็นที่ประทับใจผู้ ชมไม่รู้ลืม โดยที่ “ลิขสิทธิ์เพลง” ทั้งหมด ได้ทำการขออนุญาตอย่างถูกต้ องจากผู้ถือสิทธิ์ตามกฎหมายนั่ นคือ ครอบครัว “ถมยาปริวัฒน์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะได้ฟังบทเพลงอั นแสนไพเราะของ “อ๊อด คีรีบูน” ในสไตล์ของศิลปินนักร้องรับเชิ ญแต่ละคน ยังถือว่าเป็น “ครั้งแรก” ที่บทเพลงอันทรงคุณค่าของ “อ๊อด คีรีบูน” ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนเวที คอนเสิร์ตใหญ่ที่สมบูรณ์ด้ วยระบบแสง สี เสียง อย่างพิถีพิถัน ภาพศิลปินนักร้องต่างค่าย ต่างยุค ต่างวัย มารวมตัวกันร้องเพลงของ ”อ๊อด คีรีบูน” ด้วยความรัก ความศรัทธา ถือว่าเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งที่ผู้จัดอย่าง บริษัท คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ ตั้งใจจัดให้ยิ่งใหญ่สมเกียรติ ที่สุด เพื่อแฟนเพลงที่ “คิดถึง รณชัย ถมยาปริวัฒน์” ทุกคน งานนี้ถ้า “คนรักอ๊อด คีรีบูน” ไม่มารวมตัวกันร้องเพลงของ “อ๊อด คีรีบูน” ให้ลั่นฮอลล์ ต้องถือว่าท่านได้พลาดงานสำคั ญไปแล้ว

คอนเสิร์ต "คิดถึง รณชัย ถมยาปริวัฒน์” จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ประตูเปิด 16.00 น. เริ่มแสดง 17.00 น. แสดงรอบเดียวที่ “JJ Hall” ชั้น 6 ศูนย์การค้า เจเจ มอลล์ บัตรราคาปกติ 5,000 (VIP) l 4,000 l 3,500 l 3,000 l 2,500 l 2,000 l 1,500 & 1,200 บาท (มีที่จอดรถกว่า 2,000 คัน) หน้างานมีผลงานเพลง, เสื้อยืดที่ระลึก, และของที่ระลึกจำหน่ายตั้งแต่ เวลา 14.00 น.

ซื้อบัตรได้แล้วที่ Line ID: @classyrecords หรือที่ "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" (ทุกสาขา) และออนไลน์ สอบถามทุกเรื่องโทร 063 789 5356 & 063 424 1926

อ่านเพิ่มเติม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)