วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ
SHARE

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

โพสต์โดย Minime เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2562 - 14:14

เป็นเรื่องราวสุดน่าสะเทือนใจ หลังจากเกิดกรณีสังหารโหด แม่ชีเศรษฐินี ยัดศพหมกตู้เย็นโบกปูนทับภายในอาคารพาณิชย์หลังหนึ่ง จังหวัดเชียงใหม่

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

จากกรณีคดีฆาตกรรม น.ส.ววรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักบุญ ในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถูกพบกลายเป็นศพมัดมือมัดเท้ายัดไว้ในตู้เย็นซุกไว้ในบ้านพักที่เป็นตึกแถว หลังจากที่ตำรวจได้ตามแกะรอยคนร้ายมาสักระยะหนึ่ง และล่าสุดก็สามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้เป็นที่เรียบร้อย

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

ดังนั้น เราจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน “5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ” เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะเป็นมายังไงนั้น ตามมาดูกันค่ะ

ลำดับที่ 1

วันที่ 10 ตุลาคม มีพยานแวดล้อมระบุว่า ช่วงเวลาตอนเย็นน.ส.วรรณี ได้ใช้บริการนวดแผนโบราณแถวบ้าน ซึ่งระหว่างนวดอยู่เธอนั้นก็รับโทรศัพท์พูดคุยเกี่ยวกับการซื้อที่ดิน ซึ่งคุยอยู่ประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะออกจากร้านไปตอน 19.00 น. โดยบอกว่าจะไปกินข้าวแถวโลตัสใกล้บ้าน และตำรวจชุดสืบสวนได้ไปตรวจกล้องวงจรปิดที่โลตัสตามวันและช่วงเวลาที่พยานระบุ แต่ไม่พบรถของน.ส.วรรณี และไม่มีใครพบเห็นเธออีกเลย

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

ลำดับที่ 2

วันที่ 11 ตุลาคม มีภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นนายเอ็มขับรถของน.ส.วรรณี และตระเวนกดเงินออกจากบัญชี วันต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้ภาพกล้องวงจรปิดจากร้านเครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ใน อ.ฮอด พบนายเอ็มไปซื้อสายเคเบิ้ลไทม์จากนั้นรถก็เคลื่อนตัวไปตามที่ต่างๆ และวันที่ 13 ต.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ก็พบว่านายเอ็มไปซื้อปูนที่ร้านอุปกรณ์ก่อสร้าง อ.จอมทอง

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

ลำดับที่ 3

วันที่ 18 ตุลาคม น.ส.วรรณี ขาดการติดต่อจากบรรดาญาติพี่น้อง ซึ่งเธอนั้นออกจากบ้านที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อมาปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง จ.เชียงใหม่ และเมื่อญาติของน.ส.วรรณี โทรไปที่เบอร์ของเธอนั้น กลับมีผู้รับสายเป็นเสียงผู้ชาย ตอบกลับมาว่า น.ส.วรรณี เดินทางไปต่างประเทศ

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

ลำดับที่ 4

วันที่ 27 ตุลาคม พี่ชายของ น.ส.วรรณี ได้เดินทางมาหาเธอที่บ้านใน จ.เชียงใหม่ โดยเมื่อพี่ชายมาถึงที่บ้าน พบว่าประตูบ้านปิดล็อกจากด้านใน ตะโกนเรียกไม่มีใครตอบ แต่กลับพบว่ามีกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมา และเพื่อนบ้านมาบอกว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าตั้งแต่ 14 ตุลาคม ทำให้พี่ชายติดต่อให้ช่างมาเปิดบ้าน เมื่อเข้าไปในบ้านพบว่าในห้องครัวมีตู้เย็นตู้หนึ่งถูกวางลักษณะนอนไว้ ข้างตู้เย็นมีเลือดและน้ำเหลืองไหลออกมาจากตู้เย็น จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงพบศพถูกฆ่ายัดตู้เย็น

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

ลำดับที่ 5

จนสุดท้ายในวันที่ 31 ตุลาคม ตำรวจสามารถจับคนร้าย คือ นายวิฑูรย์ หรือ ตั้ม,เอ็ม ได้ที่ จ.นครสวรรค์ พร้อมกับของกลางคือ รถมอเตอร์ไซค์และกระเป๋าที่ใช้ใส่สัมภาระ ในนั้นมีของใช้และเงินสดร่วม 1.2 ล้านบาท ทองรูปพรรณ 5 บาท ซึ่งนายตั้มได้สารภาพเป็นคนลงมือเพียงคนเดียว ไม่มีผู้ร่วมกระบวนการอย่างที่บอกกับเมียเก่าตอนแรก

5 ไทม์ไลน์ คดีนายเอ็ม ก่อนจนมุมตำรวจ

 

ขอขอบคุณรูปและข้อมูลจาก ejan 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com