วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
อีเจี๊ยบ จัดหนัก กรณี ล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก 15 ปี
SHARE

อีเจี๊ยบ จัดหนัก กรณี ล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก 15 ปี

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2562 - 10:55

เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน โวยสนั่น หลังทราบข่าว เด็ก 15 ปี ถูกล่อจับลิขสิทธิ์กระทงลายการ์ตูน ทิ้งท้ายสุดเจ็บ รีบออกมาขอโทษเด็กมันซะ ก่อนที่ทัวร์จะลงมากกว่านี้

อีเจี๊ยบ จัดหนัก กรณี ล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก 15 ปี

จากกรณี ตัวแทนบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ให้จับกุมเด็กสาววัย 15 ปี เหตุขายกระทงที่ทำจากขนมอาหารปลาผ่านทางเฟซบุ๊คเป็นรูปแบบการ์ตูนที่เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทดังกล่าว พร้อมเรียกค่าปรับสูงถึง 50,000 บาท แต่ต่อรองจนลดเหลือ 5,000 บาท 

ล่าสุดเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาโวย ถึงกรณีนี้ โดยมีรายละเอียดว่า "ข่าวที่เชื่อว่า เมื่อวานทุกคนอ่านแล้ว โคตรโมโห!!!  เรื่องไอ้เ-ยล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก15 แม่ง ไม่รู้จะสรรหาคำเ-ยอะไรมาด่าไอ้นรกนี่ เป็นเพื่อนเป็นญาติมัน กูเลิกคบนะ อาย คือ สนับสนุนการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์นะ

ถ้า-ึงไปจับตามโรงงานผลิต ตามตลาดนัดแล้วเจอ อาเจ๊อาเฮียที่ไหนมันขายของปลอม เอาตำรวจมาจับ โอเค -ึงจับแม่งเลย อันนี้ไม่ว่า นี่เด็กมันทำกระทงขาย ก๊อกๆแก๊กๆ -ึงสั่งให้เด็กมันทำ เด็กมันจะไปรู้อะไร มันก็อุตส่าห์ อดหลับอดนอนทำตามที่-ึงสั่ง คิดว่าจะได้ตังค์มาช่วยครอบครัว

อีเจี๊ยบ จัดหนัก กรณี ล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก 15 ปี

 

ปีนึงมันขายแค่วันเดียว-ึง -ึงยังทำมันได้ ไอ้...เราๆ คงเคยได้ยินเรื่องเลวๆ ในการจับลิขสิทธิ์มาเยอะนะ พี่ก็คงรู้ ว่าเค้าเรียกอาชีพอย่างพี่ว่าอะไร 555555 แต่ไม่น่าเชื่อ ว่า-ึงจะหมดปัญญาทำมาหาแ-กถึงขนาด หาเงินจากการหลอกเด็กผญ. อายุแค่ 15 ให้ทำกระทง 5555 นี่คือแม่งสุดๆ ของความระยำ ความน่าละอายในวงการลิขสิทธิ์ เท่าที่เคยได้ยินมาเลย แล้วก็ขอติงพี่ๆ ตำรวจนิดนะครับ

ฟังท่านให้สัมภาษณ์ว่า ต้องจับตามกฎหมาย นี่ก็ช่วยไกล่เกลี่ยจาก50000ให้เหลือ 5000แล้วนะ เตือนน้องๆ หนูๆ ให้ระวังอย่าทำ ไม่ใช่อ่ะพี่ มันไม่ใช่อ่ะ!!! คือพี่เป็นตำรวจ พี่เป็นคน พี่ไม่ใช่หุ่นยนต์ ไม่ใช่เครื่องจักรบังคับใช้กฎหมาย พี่มีหัวใจ มีวิจารณญาณนี่หว่าพี่ พี่ฟังเรื่องราวทั้งหมด ดูกระทงเด็ก ดูหน้าเด็ก แล้วพี่ไม่ รู้สึกว่า เฮ้ย มันไม่ถูกต้อง เหมือนคนทั้งประเทศรู้สึกเลยเหรอวะพี่ ว่าแม่งเหมือนการหลอกลวงให้ทำของ แล้วขู่ตบทรัพย์!!

อีเจี๊ยบ จัดหนัก กรณี ล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก 15 ปี

 

ถ้าผมเป็นพี่ตำรวจนะ อย่าว่าแต่จะไม่ไกล่เกลี่ยให้เสีย 5000 เลย จะเรียกไอ้ตัวแทนมานั่งด่า ให้ยกมือไหว้ขอโทษเด็ก แล้วสั่งสอนมันด้วยว่าอย่ามาใช้ลูกเล่นเ-ยๆ แบบนี้ หาแดกกับเด็กๆ

-ึงทำอีก จะจับ-ึงแทน แล้วไล่ถีบแม่งลงจากโรงพักไปด้วย แทนที่จะเตือนเด็กๆให้ระวังอย่าทำ พี่ตำรวจต้อง เตือนไอ้พวกตัวแทน!!! ว่า -ึงอย่าล่อซื้อ แบบนี้อีก มันคือการใช้ช่องว่างกฎหมายหลอกตบทรัพย์เด็ก มันทุเรศ !!! ผมฝากตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในส่วนกลาง ช่วยดูหน่อยนะครับ ประชาชนด่ากันทั้งเมือง ฝากพี่ๆ สื่อ พี่ๆ นักกฎหมาย ช่วยดันเคสนี้ ฝากจี้ถามตำรวจชุดจับกุม จี้ถามบริษัทตัวแทนหน่อย ว่าทำแบบนี้มันได้เหรอวะ

ฝากถึงไอ้ตัวล่อซื้อนะ -ึงรีบออกมาขอโทษเด็กมันซะ ก่อนที่ทัวร์จะลง-ึงมากกว่านี้ -ึงอย่าประมาทพลังโซเชี่ยล หากินแบบนี้ -ึงไปคุ้ยขยะแ-ก ยังมีเกียรติซะกว่า!!!

อีเจี๊ยบ จัดหนัก กรณี ล่อจับลิขสิทธิ์กระทง เด็ก 15 ปี

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com