วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)
SHARE

คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 5 ธันวาคม 2562 - 11:30

จากกรณีเหตุประทะอารมณ์ระหว่าง คนขับรถกระบะขนพริก กับตำรวจทางหลวงประจำป้อมจุดตรวจพรุพ้อ ถนนสายเอเชีย อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังยางรถระเบิด ตำรวจทางหลวงนายหนึ่งที่วิ่งมาด้วยอาการบาดเจ็บ เกิดข้อสงสัยหลาย ๆ อย่าง แคลงใจตำรวจกรีดยาง

คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)

4 ธ.ค. นายพรพจน์ แซ่ล้อ อายุ 26 ปี เจ้าของรถกระบะขนพริก และนายพรศักดิ์ แซ่ล้อ อายุ 31 พี่ชาย ซึ่งเป็นผู้ช่วยขับรถ และเป็นคนไลฟ์สดเหตุการณ์นี้ ได้เดินทางไปยัง สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา และเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ สังเมียน รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตภูมิ เพื่อให้ดำเนินคดีกับตำรวจทางหลวงจนถึงที่สุดในข้อหาที่เกี่ยวข้อง ทั้งทำให้เสียทรัพย์ พยายามฆ่า และหมิ่นประมาท

คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)
คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเร่งดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นรถกระบะคันเกิดเหตุ รวมทั้งยางรถที่ระเบิดซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ และเรียกคู่กรณีมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องว่า เข้าข่ายความผิดข้อหาใดบ้าง และจะส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ดำเนินการ เนื่องจากคู่กรณีเป็นข้าราชการตำรวจ

คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)

นายพรพจน์ เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 คน จะดำเนินการเอาผิดกับตำรวจทางหลวงนายนี้จนถึงที่สุด ทั้งทางวินัยและทางอาญาและจะไม่มีการยอมความ และไม่กลัว แม้ว่าคู่กรณีจะเป็นตำรวจ หรืออาจจะส่งผลกระทบกับอาชีพรับจ้างขนผัก ซึ่งสาเหตุที่ยางระเบิดนั้นไม่ใช่มาจากอุบัติเหตุแน่นอน เพราะเป็นยางใหม่วิ่งได้พันกว่ากิโลเท่านั้น แต่ลักษณะเป็นรอยกรีดชัดเจน อีกทั้งขณะที่ยางระเบิด ก็มีตำรวจทางหลวงนายนี้นายเดียวที่ไปตรวจรถของตน

ส่วนสาเหตุที่ปะทะคารมกันนั้นเป็นเพราะ ตำรวจทางหลวงนายนี้เรียกตรวจรถแต่ไม่มีอะไรผิด ทั้งความสูงและท่อดัง เมื่อถามว่าจะแจ้งข้อหาอะไรก็ไม่ได้รับคำตอบ กลับถูกด่าด้วยคำหยาบคาย ประกอบกับตนต้องทำเวลาเพื่อไปส่งพริกให้ทัน จึงเกิดเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปไลฟ์สดขึ้นมา

คืบหน้า กระบะขนพริก เปิดใจ นาทีระทึก ยางรถระเบิด (คลิป)

นายพรพจน์ ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่ทางร้อยเวรตำรวจทางหลวงในวันนั้นออกมาบอกว่าได้มีการเจรจาและเคลียร์ปัญหากันจบแล้วนั้น เป็นเพียงคดีแพ่งที่ทางตำรวจทางหลวงยอมเปลี่ยนยางใหม่ให้ และให้การช่วยเหลือ จนสามารถนำพริกไปส่งได้ทันเวลาไม่ตายนึ่ง ซึ่งมีมูลค่ากว่า 4 แสนบาท แต่ในทางคดีอาญาตนไม่ได้พูดหรือบอกว่าจะยอมความ จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจทางหลวงนายนี้จนถึงที่สุด และจะไม่มีการเคลียร์ หรือยอมความอย่างแน่นอน

ส่วนตำรวจทางหลวงนายนี้ล่าสุดในวันนี้ได้ไปรายงานตัวที่ตำรวจทางหลวงโคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี แล้ว ในสภาพที่แขนขวายังเข้าเฝือก และต้องประจำอยู่ที่นั่นจนกว่าผลการสอบสวนข้อเท็จจริงจะออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวเน็ตจับพิรุธตำรวจ สาเหตุที่รถหนุ่มขนพริกยางระเบิด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com