วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.
SHARE

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

โพสต์โดย 00 เมื่อ 22 ธันวาคม 2562 - 10:21

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์น่าตกใจ เมื่อเว็บไซต์ brighttv รายงานว่า 21 ธ.ค. 62 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างราชบุรี ว่าเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยาบาลโพธาราม – บ้านฆ้อง เขตเทศบาลเมืองโพธาราม แต่คู่กรณีกำลังขับรถจะหนีหลังรับแจ้งจึงให้ตำรวจสายตรวจไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E 300 สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ กำลังขับหนีอยู่บนถนนเส้นทางเลียบคลองชลประทาน

โดยมีรถหน่วยกู้ภัย พยายามขับขวางหน้า และสามารถขวางรถให้จอดไว้ได้ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่คนในรถไม่ยอมเปิดประตูลงมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็บอกว่าตนเองชื่อทวี ไกรคุปต์ จะขับรถไปธุระ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ชาวบ้าน และแม่ของผู้ประสบเหตุเดินตามมาต่อว่าถึงพฤติกรรมที่จะหลบหนี และสอบถามว่าจะเอายังไง

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

ต่อมานายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถกลับไปดูคนประสบเหตุ ทราบชื่อนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายทวี ขับรถยนต์เบนซ์ออกมาจากตัว อ.โพธาราม ส่วนนายเอกขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 i สีดำขาว ทะเบียน 4กฬ 3274 ราชบุรี มุ่งหน้าเข้า อ.โพธาราม ถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงข้ามสะพานทางแยก นายทวีขับรถจะเลี้ยวขวา ขณะที่นายเอกขี่รถทางตรงจะข้ามสะพาน จึงเกิดเฉี่ยวชนกัน ภายหลังนายทวี ได้เดินทางไปที่ สภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ย ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมรถจักรยานยนต์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณี

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ก็รีบมายังจุดเกิดเหตุและรีบปฐมพยาบาลให้กับผู้ประสบเหตุ แต่คู่กรณีนั้นกลับขับรถคล้ายจะหลบหนี ไม่ยอมรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นแบบนั้นจึงบอกให้รถคู่กรณีลงมาดูคนเจ็บ แต่รถคู่กรณีกลับไม่สนใจไม่ยอมลงจากรถเพื่อมาดูคนประบสบเหตุ และพยายามขับรถกลับไปอีกทาง เพื่อรถจะได้ขับต่อไปได้

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

จึงทำให้รถของคู่กรณีชนเข้ากลับประตูรั้วของประชาชน และเกือบชนกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ โชคดีที่เจ้าหน้าที่หลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ และหลังจากรถคู่กรณีขับไปได้แล้วก็เลี้ยวซ้ายไปเส้นข้างคลองชลประทาน รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งจอดอยู่ตรงนั้นพอดี ทำให้รถคู่กรณีพยายามบีบแตรไล่รถเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้หลบไป 

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถติดตามไปเพื่อให้รถคู่กรณีมายังที่เกิดเหตุ รถคู่กรณีจึงยอมขับรถกลับมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนไม่รู้เลยว่ารถคู่กรณีคือใคร จนเขาพูดถึงมาเองว่า “ผมคือ ทวี ไกรคุปต์” และมีการมาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกด้วย แต่ทุกคนก็ยังอดทนให้เกียรติไม่ตอบโต้ไม่อยากให้เกิดปัญหา

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.
ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ขับรถหรู ชน จยย.

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com