วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
คนมอง ทั้งห้าง
SHARE

คนมอง ทั้งห้าง

โพสต์โดย 00 เมื่อ 16 มกราคม 2563 - 09:25

เรียกได้ว่าช่วงสองสามวันที่ผ่านมานี้ เป็นช่วงเวลาที่คนไทยได้มีโอกาสได้อ่านข่าวลือเกี่ยวกับคนชิงทอง อยู่หลายครั้ง จนผู้ที่ถูกพาดพิงในข่าวว่าเป็นคนชิงทอง ต้องออกมาเผยความจริงผ่านสื่อว่า ตัวเองนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่ใช่คนชิงทอง อย่างที่คนไทยบางกลุ่มเข้าใจกันผิดแต่อย่างใด

คนมอง ทั้งห้าง

ล่าสุด เว็บไซต์ ข่าวช่องวัน รายงานว่า กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทอง ยิงผู้บริสุทธิ์จนเสียชีวิต 3 ราย กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.ลพบุรี โดยคนร้ายมีลักษณะเดินขากะเผลก คล้ายใส่ขาเทียม โดย จ.เชียงใหม่ และพัทยาใต้ จ.ชลบุรีนั้น ทางตำรวจก็มีการติดตาม หาผู้ต้องสงสัยเช่นเดียวกัน

คนมอง ทั้งห้าง

ล่าสุด เฟซบุ๊ก นาย กิจธนาพัฒน์ สีอ่อง ได้โพสต์ว่า “ไปเดินเมกะบางนาคนมองทั้งห้าง ไม่ได้มาปล้นครับ มาซื้อครับ ทำงานพอมีเงินบ้างอยู่ไม่ถึงกับต้องปล้นใครกิน มองเหมือนกูจะกราดยิง”

คนมอง ทั้งห้าง

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ  นายกิจธนาพัฒน์ สีอ่อง หรือหนุ่ม ซึ่งมีอาชีพช่างสักที่พัทยา โดยขาข้างซ้ายขาดต้องใส่ขาเทียมแต่ก็เดินได้ตามปกติ เล่าว่าสาเหตุที่ขาขาดนั้นเนื่องจากตอนที่เป็นทหารนั้น ขาป่วยเป็นเส้นเลือดอุดตันต้องตัดขาทิ้งหลายครั้งจนต้องใส่ขาเทียมโดยเพื่อนจากต่างประเทศซื้อช่วงเท้ามาให้จากนอก ซึ่งปกติแล้วตนก็จะใส่ขาสั้นและขาเทียมเดินตามศูนย์การค้าเป็นประจำแต่ตนได้ไปเดินเล่นกับครอบครัวที่ศูนย์การค้าที่กรุงเทพฯ จากที่ธรรมดาเดินเมื่อคนอื่นเห็นขาตนก็จะยิ้มทักทาย แต่ล่าสุดเมื่อเกิดเหตุการณ์ปล้นที่ลพบุรี ทุกสายตาจะมองวิเคราะห์ว่าตนมีลักษณะคล้ายคนร้ายหรือไม่ซึ่งก็มีความรู้สึกได้ จึงได้โพสต์ระบายในเฟซบุ๊ค ซึ่งช่วงนี้คงไม่เดินตามศูนย์การค้าสักพักหนึ่ง

คนมอง ทั้งห้าง

นายหนุ่ม ยังกล่าวอีกว่าสำหรับตนในฐานะที่ใส่ขาปลอมนั้นปกติก็จะทำได้แค่เดิน จะวิ่งหรือกระโดดไม่ได้ แต่ก็มีขาปลอมของเมืองนอกที่มีราคาสูงหลักหลายแสนบาท จะสามารถวิ่งหรือกระโดดได้เหมือนคนปรกติ ส่วนมากจะเห็นแต่ชาวต่างชาติและคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ใช้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนร้ายจี้ร้านทองนั้นจะใส่ขาปลอมหรือไม่เพราะมองภาพไม่ชัด.

คนมอง ทั้งห้าง
คนมอง ทั้งห้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก one31


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com