วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
ลพบุรี
SHARE

ลพบุรี

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 22 มกราคม 2563 - 12:40

เปิดไทม์ไลน์ โจรชิงทองสุดเหี้ยม ที่ห้างทองแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ยิงกราดจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถระบุตัวคนร้ายได้แล้ว ทราบประวัติคนร้ายเป็นผอ.โรงเรียนดังในจังหวัดสิงห์บุรี

ลพบุรี

วันที่ 22 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีชิงทองในห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี หลังจากคดีผ่านมาแล้ว 13 วัน และเป็นการเดินทางลงพื้นที่ครั้งที่ 7 ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ขณะที่หลายเพจรายงานว่ามีการจับกุมผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายได้แล้ว ทั้งนี้จากการไล่เรียงไทม์ไลน์การก่อเหตุนั้นมีที่มาที่ไปดังนี้

ลพบุรี
ลพบุรี

9 ม.ค. 63 คนร้ายก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 20.30 น. คนร้ายสวมเสื้อสีดำ กางเกงลายพราง สวมหมวกไหมพรมอำพรางใบหน้า และถืออาวุธสั้นพร้อมที่เก็บเสียง เข้ามาที่ห้างฯโรบินสัน จังหวัดลพบุรี

จากนั้น รปภ.ของห้างฯรีบวิ่งเข้ามาเพื่อสอบถาม เพราะเห็นแต่งกายและท่าทางมีพิรุธ แต่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงทันที

หลังจากกราดยิงภายในห้างโรบินสันแล้วนั้น ต่อมาคนร้ายเข้าชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า และกราดยิงประชาชนบริเวณนั้นอย่างโหดเหี้ยมอีกครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยหนึ่งในนั้นเป็นเด็กอายุเพียงแค่ 2 ขวบ และมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย คนร้ายได้ทองคำจำนวนหนึ่ง ได้หลบหนีไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดง

จากการเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ในห้างโรบินสัน กล่าวว่า คนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุในช่วที่ห้างกำลังปิดพอดี พร้อมทั้งยกอาวุธปืนขึ้นมากราดยิงไปทั่วโดยไม่สนใจอะไรเลย ภายหลังเกิดเหตุขึ้นนั้นไม่มีใครกล้าติดตามตัวออกไปเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัว เวลาประมาณ 22.00 น. ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที ขณะที่ตำรวจปูพรมเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายแต่ยังไม่พบตัว จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 3 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย

ลพบุรี
ลพบุรี
ลพบุรี

10 ม.ค. 63 กระแสข่าวจับโจรได้

จากท่ามกลางกระแสการวิพากวิจารณ์ พร้อมทั้งกระแสข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ ที่เกิดขึ้นโดยเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุตัวโจรได้ว่าเป็นใคร พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ระบุว่า ข่าวลือว่าคนร้ายเป็นนักมวยและมีคดีติดตัวนั้นไม่เป็นความจริง เวลา 02.00 น. ผบช.ภ.1 ยืนยัน ยังจับคนร้ายไม่ได้ นายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ยืนยัน คนร้ายไม่ใช่นักมวยและข้าราชการทหาร ระบุเป็นเพียงกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์

ลพบุรี

10 ม.ค. 63 ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ยืนยันจับโจรยังไม่ได้

ต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 10 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 07.30 น. ได้รับการรายงานข่าว ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งไล่ล่าคนร้าย หากขัดขืนสั่งจับตายทันที ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.1 ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านทอง จ.ลพบุรี อย่างโหดเหี้ยม 100,000 บาท

ลพบุรี
ลพบุรี

ล่าสุดวันนี้ 22 ม.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ร้ายได้เเล้ว

22 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อติดติตามความคืบหน้าคดีชิงทองในห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี หลังจากคดีผ่านมาแล้ว 13 วัน และเป็นการเดินทางลงพื้นที่ครั้งที่ 7 ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ทราบประวัติคนร้ายเป็นผอ.โรงเรียนดังในจังหวัดสิงห์บุรี

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้าย ฆ่า 3 ศพชิงทอง จ.ลพบุรี ได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยผู้ถูกจับกุมได้ให้การยอมรับสารภาพแล้ว โดยก่อเหตุเพียงคนเดียว

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ จะเดินทางมาที่่สถานีตำรวจท่องเที่ยว จ.ลพบุรี และอาจมีการนำตัวผู้ต้องสงสัยเดินทางมาที่นี่ด้วย หลังจากนำตัวสอบปากคำที่ในค่ายทหาร มทบ.13

ลพบุรี
ลพบุรี

ขอบคุณภาพจาก WorkpointNews


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com