วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
หนุ่มรีวิวนอนโรงพยาบาลไทย ค่าห้องคืนละ 120,000 บาท อาหารกินไม่อั้น
SHARE

หนุ่มรีวิวนอนโรงพยาบาลไทย ค่าห้องคืนละ 120,000 บาท อาหารกินไม่อั้น

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2563 - 11:05

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ หากต้องป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ร้อยทั้งร้อยหากทำประกันสุขภาพเอาไว้ ทุกคนย่อมต้องการสวัสดิการที่ดี คุณหมอดูแลเราเป็นอย่างดี รวมถึงสวัสดิการสถานที่และอาหารต้องดีด้วยเช่นกัน  วันนี้มีรีวิวที่แอดมินจาม จะพาไปชม ยิ่งกว่าคำว่าหรู เห็นแบบนี้แล้ว สงสารประกันเลยจ้า ซื้อครั้งเดียวจ่ายหมดแม็กไปเลยจ้า

หนุ่มรีวิวนอนโรงพยาบาลไทย ค่าห้องคืนละ 120,000 บาท อาหารกินไม่อั้น

เรื่องราวการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหรูหรานี้ ถูกการรีวิวจากเจ้าของเฟซบุ๊ก ชื่อว่า "Opas Cherdpunt" ได้เผยภาพบรรยากาศหรูหรา ราวกับเป็นโรงแรมระดับห้าดาว แต่นี่คือโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ทั้งเรื่องของความหรูหราของเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งห้อง และการบริการขั้นวีไอพี 

ซึ่งเจ้าของโพสต์ ได้รีวิวไว้ว่า "สาบานว่านี่โรงพยาบาล เว่อรวัง อลังการ หรูหรา หมาเห่า โคตรประทับใจ

เห็นยังไม่มีใครเคยรีวิว เอาแบบมินิไปชมละกัน ค่าห้องคืนละ 120,000 บาท ไม่รวมค่ารักษา แพงงี้ ดียังไง แต่บอกก่อน คือป่วยมานอนพักคืนเดียวนะ ตอนโพสนี้ออกมาละ ไม่ต้องตามมาเยี่ยมนะฮะ ไม่อยู่แล้ว โรงแรมนี้ คือโรงแรมกรุงเทพ ตึกใหม่ ในซอยเล็กๆ ชื่อ BIH เข้ามานี่แบบ ตะลึง มาแอบอะไรอยู่แถวนี้ ก่อนมา จะมี butler ชื่อคุณแหม่ม โทรมาคุยกับเราก่อน ชอบอะไร ยังไง ให้เตรียมอะไรพิเศษไหม

พอวันนัด เธอก็มารอหน้าตึก พร้อมคณะ ให้นึกภาพ ประมาณ ยืนต้อนรับ รมต. ฟิลลิ่งนั่นเลย พาเดินปลิวๆ ขึ้นชั้น 6 อีลีทฟลอร์ ทั้งชั้นมี 4 ห้อง แพงสุด 150000 แต่เต็มยาวววว อันนี้รองลงมา ต่างกันที่แบบห้อง แต่บัตเล่อร์ได้เหมือนกันทุกห้องชั้นนี้ได้ผู้ช่วยส่วนตัวนั่งประจำหน้าห้องทุกห้อง เอาจริงๆ เด็ดกว่าทุกที่ในประเทศก็ตรงนี้ คุณแหม่ม เธอสามารถหาให้ได้ทุกอย่าง คือแบบบอกมาเถอะ จะทำให้

ก่อนมาเธอจะไปสืบทุกๆ เรื่องของเราเกือบทุกอย่าง เพื่อจะ surprise ให้ได้ในทุกโอกาส ไม่ใช่แค่เรานะ ญาติๆ คนเฝ้าเราด้วย ประมาณกะรวบให้เซอร์ไพรส์ทั้งบ้าน ขออธิบายในภาพละกัน เขียนยาวๆ เล่ายาก เอาเป็นว่าข้ามสเต็ปโรงพยาบาล ไปเทียบกับโรงแรม ได้เลย

ส่วนตัวเคยนอนดีสุด 7ดาว ก็ไอ้ตึกเรือใบ Burj Al arab ที่ดูไบ คืนเป็นแสนเหมือนกัน ที่นี่เทียบได้เลย ดีกว่าด้วย ตรง เป็นโรงพยาบาล และเด็ดเลย คือ อาหาร กินไม่อั้น เลี้ยงเหลายันคนขับรถ

อ้อ นอกจากห้องญาติ ห้องทำงาน มีห้องคนขับด้วยนะ ใหญ่พอๆกับห้อง รพ ปกติเลย อยู่ติดห้องเรา อธิบายความเยอะไม่ได้ ไปดูในรูปเอา ใช้บัตรสมาชิก รพ ลดได้ 20% ประกัน FWD เบิกได้หมด 100% สงสารประกันก็วันนี้ ทำปีละแสน ปวดท้องนอน รพ ที เข้าเนื้อเลย ใครไม่มีประกัน แนะนำไปทำซะ"

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

Opas Cherdpunt


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com