วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
สาวโพสต์คลิปเจอวินสายกร่าง ย่านเอกมัย
SHARE

สาวโพสต์คลิปเจอวินสายกร่าง ย่านเอกมัย

โพสต์โดย Salvation เมื่อ 7 กรกฏาคม 2563 - 11:10

เรียกได้ว่ามีให้เราเห็นได้เรื่อย ๆ จริง ๆ สำหรับคลิปความเดือดของเหล่าคนหัวร้อน ล่าสุดทางเจ้าของเฟซบุ๊ก ตอ เอย ยอ ไวรัส ได้เผยข้อมูลและคลิปของวินย่านเอกมัยคนหนึ่ง โดยได้เผยภาพและเนื้อหาดังนี้

สาวโพสต์คลิปเจอวินสายกร่าง ย่านเอกมัย

#ฝากไว้เตือนภัย

เริ่มเรื่องคือ

#ยกที่1 เรากับพวกกันรอออร์เดอร์ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนึงในซอยเอกมัยซอย 19 ก็นั่งกันอยู่ 5-6 คน แล้วอยู่ๆก็มีคนวินป้ายขาว ขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดกลางวง แล้วก็ดับเครื่อง ไม่พูดไม่จาเหมือนคนเมายา ก็คิดๆกันไว้มองหน้ากันแล้ว ว่าต้องมาหาเรื่องแน่นอน แต่ไม่มีใครพูดอะไร จนบางคนได้ Order แล้ว ก็ขับไปรับออเดอร์ แล้วก็เหลือกันอยู่ 3 คน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 1 คือเรา อยู่ๆ นางก็สตาร์ทเครื่อง แล้วก็บิด จนมีพี่ผู้ชายคนนึง ถามมันว่า พี่รถเป็นอะไรอ่ะ มันก็สวนกลับมา ตามในคลิป แรก ด้วยความที่ คิดว่าเดี๋ยวก็คงไป พี่เขาเลยไม่ต่อความยาวสาวความยืด เลยปล่อยไปก่อน ไม่มีเรื่อง เพราะมีรถเข้ามาใหญ่ในซอยพอดี เลยต้องปล่อยเรื่องไปก่อน

#ยกที่2 มันก็ยังคงบิดรถต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็รื้อโทรศัพท์ออกมา เอาตีนเขี่ย ว่าพังบ้าง น้ำเข้าบ้าง พูดคนเดียว

#ยกที่3 จนที่ผู้ชายในคลิปเขาทนไม่ไหวเขาเดินเข้าไปหามันแล้วก็ถามมันว่า 'นี่พี่มาเพื่อหาเรื่องพวกผมใช่ไหม' แล้วก็เถียงกันด่ากันหาว่าเราเป็นเจ้าของซอยใช่ไหม ให้มันจอดไม่ได้ ทีมึงจอดได้ทำไมกูจะยังจอดไม่ได้ มึงเป็นใคร รถกู กูจะบิดทำไม มีอะไรไหม ก็ตามในคลิป พอจบแล้วเนี่ย มีพี่คนนึงเขาตะโกนสวนมาตอนนี้กำลังเถียงกันด่ากันอยู่ว่าเขาแจ้งตำรวจแล้วไม่เป็นไรรอเลยอย่าหนี พี่เขาบอกว่า มันไม่ใช่วินจริงมันเคยเป็นวินมาก่อนแล้วก็เอาเสื้อมาใส่ เป็นคนที่เมาแล้วชอบหาเรื่องคนอื่นเขาไปทั่ว จะโดนคนเขากระทืบหลายรอบแล้ว แต่ก็ยัง กวนคนอื่นเขาอยู่ ตามจริงโทรแจ้งตำรวจแล้วแต่ตำรวจยังไม่มา เพราะตำรวจเขาโทรมาถามว่ายังอยู่ไหม เราบอกว่ามันหนีไปแล้ว เขาก็เลยบอกว่าเดี๋ยวถ้ามันมาหาเรื่องอีกรอบนึงอ่ะให้โทรไปหาเขาอีก

#ยกที่4 จนพวกพี่ที่นั่งกันอยู่หลังจากจบยกที่ 3 ไปเนี่ย พวกพี่เขาก็ต่างได้ออเดอร์กัน เพราะอยู่ในชั่วโมง in ด้วย เลยไม่คิดอะไรมาก เราเองเราก็ได้ Order เราก็เลยไปส่งของ จนกลับมาประมาณ 6 โมงกว่าๆ เรากลับเข้ามาในซอยนั้น แต่ว่าซอยนั้นน่ะมีเรานั่งอยู่คนเดียว เราก็จอดรถเทียบข้างซอย แล้วเราก็นั่งรองาน แต่เราลงมานั่งรองานอยู่หน้ารถ เพราะพี่คนที่เขาแจ้งตำรวจเขาเคยพูดเตือนไว้ว่าเดี๋ยวมันอาจจะกลับมาอีก ไอ้นี่มันชอบเล่นข้างหลัง ให้ระวังไว้ เราเลยไม่หันหลังออกจากซอย สรุปแล้วมันมาจริงๆ มันมาพร้อมกับพวกมัน 1 คน ลงรถมา เสร็จมันก็ชี้หน้าเราให้เพื่อนมันดู บอกว่า "อีเหี้ยนี่แหละที่ด่ากูเมื่อกี้" เราก็นั่งอยู่ เราก็เลยยืนขึ้นเขาก็เลยโทรหาพี่อีกคนนึงที่เขาให้เบอร์ไว้ จริงๆพี่เขาก็อยู่ด้วยแต่ว่าเขาไปส่งออเดอร์อื่นอยู่ เราก็โทรหาเขาบอกว่าเออพี่มันมาอีกแล้ว ตอนนี้หนูอยู่คนเดียวพี่เขาเลยรีบบอกว่าเดี๋ยวจะมาแป๊บนึงขอ 2 นาที ดีจังหวะที่เรากำลังวางสายเนี่ย ลุงที่อาศัยอยู่ในชุมชนข้างๆ ซอยนั้น เขาสังเกตว่ามันเลี้ยวเข้ามาในซอย เขาคิดว่ายังไงมันต้องมาหาเรื่องอีก ก็เลยพากันวิ่งมา 5-6 คนพร้อมกับพี่ผู้หญิงอีก 2 คนโทรแจ้งตำรวจ มาแล้วรีบไล่มันไป บอกว่ามึงจะมาหาเรื่องอะไรพวกเขาอีก รีบไปเลยก่อนที่กูจะจัดมึงเอง งานนี้มีพี่วินแถวนั้นมาช่วยด้วยคนนึงแล้วก็คอยคุมมันไปส่ง ถึงบ้าน แล้วก็คงไปเคลียร์กับมันด้วยที่บ้านนั่นแหละ ว่าเพราะอะไรทำไมถึงต้องทำแบบนี้

สาวโพสต์คลิปเจอวินสายกร่าง ย่านเอกมัย

#เรื่องนี้จบด้วยดีไม่มีการใช้กำลัง

ปล. ยกที่ 4 เราไม่ได้ถ่ายไว้นะ มันเกิดขึ้นเร็วมากแล้วพวกลุงเขาไล่มันไปเร็วมาก ก็เลยไม่ได้ถ่ายไว้

เลยอยากเตือนคนที่ใช้บริการวินซอยเอกมัยซอย 19 ซอยธารารมณ์ ถ้าเห็นวินเบอร์ 10 ลักษณะคนวินเหมือนในรูป ขอให้คุณรู้ไว้ว่ามันไม่ใช่วินจริงมันคือบุคคลอันตราย ที่สามารถทำร้ายคุณได้ทุกเมื่อ ฉันอยากให้ทุกคนระวังไว้เราไม่ได้ว่าวินทั้งวินนะ แต่เราว่าเฉพาะไอ้นี่ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ค่ะ

#ขออภัยที่ใช้คำหยาบคายอดไม่ไหวจริงๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ตอ เอย ยอ ไวรัส


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com