วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
พ่อแม่ลุงพล เปิดใจ เชื่อมั่น ลูกชาย ไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่
SHARE

พ่อแม่ลุงพล เปิดใจ เชื่อมั่น ลูกชาย ไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่

โพสต์โดย 00 เมื่อ 12 กรกฏาคม 2563 - 10:02

พ่อแม่น้องชมพู่ เปิดใจชัด เชื่อมั่น ลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ แม้บางครั้งจะอารมณ์ร้อน แต่เป็นคนมีน้ำใจและช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

พ่อแม่ลุงพล เปิดใจ เชื่อมั่น ลูกชาย ไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่

วันที่ 12 ก.ค. สำนักข่าว ช่องวัน รายงานว่า นายผ่อง และนางพา วิภา พ่อและแม่นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เดินทางจากจังหวัดสกลนครให้กำลังใจลูกชาย หลังนายไชย์พล ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคดีฆาตรกรรมเด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ ทันทีที่นายไชย์พล เจอหน้านายผ่อง ทั้งสองเข้าจับมือกันด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และเมื่อนายไชย์พล เจอนางพา ทั้งสองเข้ากอดทันที

นายผ่อง กล่าวว่ารู้ดีใจที่ได้เห็นหน้าลูกชายเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2563 เชื่อนายไชย์พล ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่แน่นอน โดยที่ผ่านมา นายไชย์พล ถือเป็นบุคคลมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ แม้บางครั้งจะมีอารมณ์ร้อนบ้างก็ตาม และหวังให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพื่อนายไชย์พล จะได้หลุดพ้นจากสถานะผู้ต้องสงสัย

พ่อแม่ลุงพล เปิดใจ เชื่อมั่น ลูกชาย ไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่

ขณะที่ นางพา ให้ข้อมูลว่ารู้สึกสงสารนายไชย์พลที่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว ซึ่งต้องการให้คดีนี้จบสิ้นโดยเร็ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่คนในสังคมมีให้แก่นายไชย์พล

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าวันนี้ บรรดาญาติของ นายไชย์พล เดินทางจากจังหวัดนครพนม เข้าให้กำลังใจ รวมถึงทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือเรียกขวัญให้นายไชย์พลด้วย

นายไชย์พล เปิดเผยว่าดีใจที่พ่อแม่ รวมถึงญาติพี่น้องเข้าให้กำลังใจ เชื่ออีกไม่นานตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้แน่นอน และยังฝากกำลังใจไปยังนางสาวิตรี วงศ์ศรีชาแม่น้องชมพู่ ให้ผ่านมรสุมจากการถูกโจมตีจากสังคมให้ได้โดยเร็ว อีกทั้งยอมรับ รู้สึกตกใจที่เห็นภาพรูที่ปรากฎบนร่างของน้องชมพู่

พ่อแม่ลุงพล เปิดใจ เชื่อมั่น ลูกชาย ไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่

ส่วนประเด็นคลิปเหตุการณ์วันที่พบร่างน้องชมพู่เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 โดยในคลิปพบ นายไชย์พล บอกว่าไม่มีใครเอาอาหารมาให้น้องชมพู่ จนถูกสังคมตั้งข้อสังเกต นายไชย์พล บอกว่าจากการตรวจสอบขณะนั้น พบน้องชมพู่ยังมีสภาพร่างกายไม่เน่าเปื่อย ซึ่งอาจจะเสียชีวิตมาไม่นาน จึงตั้งข้อสันนิษฐานคนร้ายอาจอยู่กับน้องชมพู่ แต่ไม่มีอาหารให้เท่านั้น

ส่วนกระแสข่าวมีบุคคลปลอมแปลงไลน์ของพลตำรวจเอกสุวัจน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าข่มขู่ นางสาวิตรี ให้ยอมรับสารภาพ สอบถาม นางสาวิตรี พบยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยขณะนี้นางสาวิตรี อยู่ระหว่างการเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว.

พ่อแม่ลุงพล เปิดใจ เชื่อมั่น ลูกชาย ไม่ได้ฆ่า น้องชมพู่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com