วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
ไมเคิล ดาราคิวบู๊ ขอโทษ หลัง ตบบ้องหู เด็กปั๊ม
SHARE

ไมเคิล ดาราคิวบู๊ ขอโทษ หลัง ตบบ้องหู เด็กปั๊ม

โพสต์โดย 00 เมื่อ 18 กรกฏาคม 2563 - 10:23

ไมเคิล เวลส์ช ดาราชาย ขอโทษ ที่ใช้กำลัง กับเด็กปั๊ม มอบค่าทำขวัญ 10,000 บาท รับทำไป เพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ไมเคิล ดาราคิวบู๊ ขอโทษ หลัง ตบบ้องหู เด็กปั๊ม

วันที่ 18 ก.ค. สำนักข่าว ช่องวัน รายงานว่า จากกรณีชายที่ถูกระบุว่าเป็นดารา ตบบ้องหูพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

ไมเคิล ดาราคิวบู๊ ขอโทษ หลัง ตบบ้องหู เด็กปั๊ม

ต่อมา นางสาวเสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.หัวหิน ว่า ถูกชายคนหนึ่งขับรถเข้ามาเติมน้ำมัน ตบบ้องหูซ้ายจนบาดเจ็บ โดยขณะเกิดเหตุ ลูกค้าขับรถเก๋งเข้ามาจอดเติมน้ำมัน ลูกค้าบีบแตรเรียก จึงเดินไป ผู้หญิงที่มาด้วยจึงพูดขึ้นมาว่า มัวแต่ห่วงคุยอยู่นั่นแหละ ตอนนั้นตนเองก็รู้สึกโกรธที่ถูกต่อว่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร จากนั้น ลูกค้าก็สั่งเติมน้ำมันเบนซิน 95 จำนวน 700 บาท ตนเองก็เอาป้ายไปตั้งที่กระโปรงรถ ซึ่งป้ายจะมีแถบแม่เหล็กดูดลงไปที่กระโปรงรถ ทำให้มีเสียงดัง ลูกค้าก็หาว่ากระแทกใส่ ต่อมา ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยก็ลงจากรถ แล้วเดินไปหาแคชเชียร์ ถามหาผู้จัดการ จากนั้นผู้ชายก็ลงมาจากรถ มายืนบ่นและด่า โดยระบุว่า หากไม่พอใจ อย่าไปลงที่รถ แล้วเงื้อมือตบเข้าที่บ้องหูซ้ายจนหน้าคะมำลงไป

ไมเคิล ดาราคิวบู๊ ขอโทษ หลัง ตบบ้องหู เด็กปั๊ม

ล่าสุด ดาราคนดังกล่าวคือ นายไมเคิล เวลส์ช ระบุว่า ต้องรีบไปธุระ เมื่อเข้าไปเติมน้ำมัน เด็กปั๊มยืนคุยกันอยู่ ภรรยาจึงบีบแตรเรียก เด็กปั๊มจึงเดินมาด้วยความไม่พอใจ พร้อมทั้งกระแทกป้ายวางที่กระโปรงหน้ารถ และเมื่อไปเปิดฝาน้ำมัน ก็เปิดให้ฝากระแทกรถอีก ภรรยาจึงไม่พอใจ ไปขอพบผู้จัดการปั๊ม แต่พบเพียงแคชเชียร์ ซึ่งบอกให้พนักงานปั๊มขอโทษ แต่ไม่ขอโทษ พร้อมทั้งได้ยินเสียงด่ากลับมาด้วย จึงไม่สมารถควบคุมสติอยุ่ ตบไปที่บ้องหูซ้าย 1 ครั้ง

หลังเกิดเรื่อง ได้โทรศัพท์พูดคุยกับเจ้าของปั๊มน้ำมันแล้ว รู้สึกผิด ตำหนิตัวเอง โกรธตัวเองเหมือนกัน ปกติใส่บาตรทุกวันพระ ทำไมถึงยอมให้อารมณ์มานำสติเช่นนี้ จากนี้ไปจะเข้าไปหาน้องเขา ขอโทษ ยอมรับว่าหลุด ด้วยความที่น้องไม่น่ารัก บวกกับรถเรา เราก็รัก ทั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเช่นนั้น จะรับผิดชอบและดูแลค่ารักษา และถ้าย้อนกลับไปได้ คงไม่ทำ

ล่าสุด นายไมเคิล เวลส์ช เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนสภ.หัวหิน พร้อมด้วยนางสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ พนักงานปั้มที่โดนตบ ได้เดินทางมาพูดคุยปรับความเข้าใจ โดยมีเจ้าของปั้มน้ำมันร่วมรับฟัง ซึ่งใช้เวลาถึง 2 ชม.หลังจากนั้นจึงได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่าได้มีการพูดคุยกันและปรับความเข้าใจพร้อมขอโทษน้องและสังคมแล้วโดยยอมรับผิด หลังจากนั้นจึงพากันเดินทางไปพบ พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน พร้อมแจ้งต่อพนักงานสอบสวนว่าได้ยอมรับผิดและขอโทษน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโอนเงิน 1 หมื่นบาทเป็นค่าทำขวัญเข้าบัญชี ของนางเสาวลักษณ์ทันที พร้อมจ่ายค่าปรับ 1 พันบาทในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และจะดูแลผู้เสียหายอีกหากพบมีอาการเจ็บป่วยและต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายไมเคิล กล่าวขอโทษผู้เสียหายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ขาดสติไปทำให้เกิดเรื่องและตนเองก็เกิดความเครียด ยอมรับว่าไม่ควรเอาเรื่องที่มันบีบคั้นกันมาผสมผสานกับการใช้ชีวิตซึ่งถือเป็นบทเรียนที่หนักพอสมควร ถึงแม้น้องจะทำไปด้วยอารมณ์ก็ตาม ผมก็เองก็ไม่น่าตอบน้องด้วยอารมณ์แบบนั้น ซึ่งการกระทำของผมมันไม่น่าให้อภัยและผิดมากๆ รวมทั้งขอโทษผู้ชมทุกท่านที่ติดตามผลงาน ขอบคุณเพื่อนๆพี่ผู้ใหญ่ในวงการที่สอบถามเข้ามา ผมยืนยันขอให้น้องสบายใจได้ว่าไม่มีอะไรที่ต่อเนื่องขอให้น้องทำงานต่อไป และได้ยกมือไหว้

ด้านนางสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ พนักงานของปั้ม ก็ยอมรับว่าเราก็มีอารมณ์บ้างเหมือนกันที่พี่เขาว่าเรา ตนเองไม่ได้ตั้งใจไปวางป้ายแรงเพราะมันเป็นแม่เหล็กดูดลงไป จึงมีการเข้าใจผิดซึ่งพี่เค้าคิดว่าเราทำใส่เขาแต่ไม่ใช่ ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นแล้วและมีการรับผิดชอบก็รับได้กับเงินทำขวัญ 1 หมื่นบาท หลังจากนั้นทั้งหมดจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับ.

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com