วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน
SHARE

ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน

โพสต์โดย Salvation เมื่อ 18 กรกฏาคม 2563 - 16:57

ช่วงนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงที่หลาย ๆ คน อาจจะต้องระวังตัวกันสักหน่อย เพราะจากพิษเศรษฐกิจและปัญหาการระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้มีผู้ที่ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก และอาจจะก่อให้เกิดเหตุอาชญกรรมได้เหมือนอย่างเรื่องราวนี้

ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน

โดยทาง komchadluek.net ได้เผยภาพและข้อมูลว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำกำลังไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุร่วมกันลักทรัพย์ คือนายยนต์ วงษ์สุข อายุ 44 ปี และน.ส.สาคร พุ่มเจริญ อายุ 36 ปี ที่ห้องพักย่านจอมเทียน พร้อมของกลางในการก่อเหตุเป็นเลื่อย 1 อัน และยังติดตามของกลางเป็นถังแก๊ส ขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 3 ถัง ส่งพนักงานสอบสวน

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 2 ถัง เหตุเกิดที่ร้านหย่องจ๋า อาหารตามสั่ง ภายในซอยพัทยา 9 ติดกับ สภ.เมืองพัทยา โดยผู้เสีหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้ว กระทั่งวันที่ 17 กรกฎาคม ช่วงเช้า ได้มีผู้เสียหาอีกรายได้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายเข้าไปลักขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมจำนวน 1 ถัง เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสายสอง ซึ่งผู้เสียหายได้นำกล้องวงจรปิดมามอบไว้ให้เป้นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหาเบาะแสคนร้าย โดยตรวจสอบกล้องบริเวณที่เกิดเหตุตลอดเส้นทางการหลบหนี จนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน กระทั่งสืบทราบว่าได้พักหลบซ่อนตัวอยู่ที่ย่านจอมเทียน จึงได้นำกำลังไปติดตามจับกุมได้ทั้งสองคน ซึ่งเป็นคู่สามี ภรรยากัน

ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน

สอบถามทั้งสองให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยให้ฝ่ายสามีขับขี่ จยย.มาจอดคล่อมรถรอใกล้เป้าหมายที่เล็งไว้ แล้วฝ่ายภรรยาได้มุดเข้าไปยกถังแก๊สออกมาขึ้นรถที่สามีจอดรอก่อนขับขี่หลบหนีไป และได้นำถังแก๊สไปขายยังร้านรับซื้อ ขายฝาก ของเก่าแห่งหนึ่ง ในราคาถังละ 800 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเพราะก่อนหน้านี้ได้ทำงานก่อสร้างแต่ถูกผู้รับเหมาเบี้ยวค่าแรง ทั้งยังมาเจอพิษโควิ-19 จนต้องตกงานขาดรายได้ ที่จะส่งเสียลูก 2 คน จึงตัดสินใจก่อเหตุเพื่อหาเงินมาส่งค่าเทอมให้กับลูกได้ศึกษาต่อ

ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุทั้งสองราย พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

นอกจากนนี้พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ยังฝากเตือนพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ที่มีถังแก๊ส รวมไปถึงทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ควรมีการป้องกันให้ดีกว่าปกติ เนี่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจไม่สู้ดี ทำให้อาจมีผู้ไม่หวังดีประสงค์ต่อทรัพย์สินเข้ามาก่อเหตุได้

ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน
ตำรวจรวบสองผัวเมียตกงาน ขโมยถังแก๊ส หารายได้ส่งลูกเรียน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก komchadluek.net


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com