วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
ยายสุดระทม เฒ่า 71 หลอก หลานสาว ป.2 ขืนใจ ให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม
SHARE

ยายสุดระทม เฒ่า 71 หลอก หลานสาว ป.2 ขืนใจ ให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม

โพสต์โดย 00 เมื่อ 24 กรกฏาคม 2563 - 11:32

ยายใจสลาย รีบเข้าร้องทุกข์กับศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงานยุติธรรม หลังหลานสาว นร.ชั้นป.2 ถูกเฒ่าวัย 71 ปี หลอกไปขืนใจ โดยจ่ายเงิน 20 บาท ให้เป็นค่าขนม

ยายสุดระทม เฒ่า 71 หลอก หลานสาว ป.2 ขืนใจ ให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม

วันที่ 24 ก.ค. สำนักข่าว ช่องวัน รายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ชาว ต.ภูปอ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมญาติๆพา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าร้องทุกข์กับศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงานยุติธรรม จ.กาฬสินธุ์ ศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ ชั้น 4 โดยระบุว่า หลานสาววัย 8 ขวบ ถูกชายสูงวัยอายุ 71 ปีข่มขืน 

นางเอ ยายเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เล่าว่า หลานสาววัย 8 ขวบ นั้นอาศัยอยู่กับตนสองคน เนื่องจากพ่อกับแม่เด็กแยกทางกัน โดยพ่อย้ายไปอยู่ที่อื่นส่วนแม่ ซึ่งเป็นลูกสาวตนก็มีแฟนใหม่อยู่หมู่บ้านใกล้กัน แต่ก็ได้มาเยี่ยมลูกเป็นประจำ ทั้งนี้ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา หลานสาวบอกว่าปวดท้อง ซึ่งทีแรกคิดว่าหลานท้องเสีย หรือเป็นโรคกระเพาะปวดท้องธรรมดา แต่ระยะหลังสังเกตเห็นความผิดปกติ จากเด็กที่นิสัยร่าเริง กลับกลายเป็นซึมเศร้าและบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ ตนจึงพยายามสอบถามหลาน

หลานเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะไปเล่นกับเพื่อนบ้านใกล้กันในหมู่บ้านมีชายสูงวัยอายุ 71 ปี เรียกให้เด็กไปหาบอกว่าจะให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม ด้วยความไร้เดียงสาของเด็กจึงเดินไปหาชายคนดังกล่าว ซึ่งญาติทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีเพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและเรียกว่าคุณตา ได้ลากน้องเข้าไปในห้องนอนของบ้านแล้วจูบปากจับถอดเสื้อผ้า บังคับให้จับอวัยวะเพศ และข่มขืนสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของเด็ก ก่อนที่เด็กจะร้องไห้เสียงดังและวิ่งออกมา

ยายสุดระทม เฒ่า 71 หลอก หลานสาว ป.2 ขืนใจ ให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม

หลังทราบเรื่องตกใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านกลางวันแสกๆ และเกิดขึ้นกับหลานสาวของตนวัยเพียง 8 ขวบ จึงได้ปรึกษาญาติ แล้วแจ้งไปยังกำนันและเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ อย่างไรก็ตามทราบว่าชายคนดังกล่าวค่อนข้างมาฐานะดี และมีญาติเป็นตำรวจจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมญาติจึงพากันเดินทางมาร้องทุกข์กับศูนย์ยุติธรรม จ.กาฬสินธุ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายสูงวัยคนดังกล่าวอย่างถึงที่สุด

นางซี (นามสมมติ) ป้าของ ด.ญ. 8 ขวบ บอกว่าหลังทราบข่าวญาติทุกคนตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นกับหลานสาวของตนได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายกับชายสูงวัยคนนี้อย่างถึงที่สุด เพื่อที่จะไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก นอกจากนี้ทางญาติจะได้ส่งเรื่องขอความช่วยเหลือไปยัง มูลนิธิปวีณา หงสกุล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป เนื่องจากสงสารเด็ก

ยายสุดระทม เฒ่า 71 หลอก หลานสาว ป.2 ขืนใจ ให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม

พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าวทางยายผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เมื่อวานนี้ มี ร.ต.อ.ภานุวัตน์ ภูชื่นบาน เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจจากแพทย์ อย่างไรก็ตามคดีนี้ผู้เสียหายเป็นเด็กอายุ 8 ปี การสอบปากคำจะต้องมีทีมสหวิชาชีพร่วมสอบ

พนักงานสอบสวนจะเร่งทำการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับทีมสหวิชาชีพและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมทั้งผู้ถูกกล่าวหา ในส่วนกรณีที่ญาติระบุว่าผู้ถูกกล่าวหา มีญาติเป็นตำรวจและเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ตำรวจขอยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นญาติใครหากกระทำผิดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมายไม่มีละเว้น และขอให้ญาติสบายใจได้ว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนตามพยานหลักฐาน เพราะตำรวจเองก็รับไม่ได้ หากกระทำการดังกล่าวกับเด็กจริง ซึ่งวัยเพียง 8 ขวบที่ยังไร้เดียงสา

ยายสุดระทม เฒ่า 71 หลอก หลานสาว ป.2 ขืนใจ ให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com