วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
วีระ เปิดหลักฐาน สำคัญ บอส อยู่วิทยา เสพโคเคน
SHARE

วีระ เปิดหลักฐาน สำคัญ บอส อยู่วิทยา เสพโคเคน

โพสต์โดย 00 เมื่อ 27 กรกฏาคม 2563 - 10:51

วีระ สมความคิด เผย หลักฐานเด็ด บอส อยู่วิทยา ไม่ได้เพียงแค่เมาแล้วขับ แต่อาจมีการใช้ยาเสพติดด้วย

วีระ เปิดหลักฐาน สำคัญ บอส อยู่วิทยา เสพโคเคน

วันที่ 27 ก.ค. สำนักข่าว brighttv รายงานว่า วีระ สมความคิด ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็น บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง โดยโพสต์ดังกล่าวได้มีการเผยว่า ในวันเกิดเหตุ บอสไม่ได้เพียงแค่เมาแล้วขับ แต่อาจมีการใช้ยาเสพติดด้วย โรงพยาบาลรามาธิบดี ระบุว่า พบสารตัวหนึ่งในเลือดของ บอส แต่ทางตำรวจได้เขียนสำนวนอ่อน จนทำให้ผู้ต้องหาพ้นคดี

คดีของ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง เมาแล้วขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งคดีผ่านมากว่า 8 ปี นตอนนี้อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง จ่อหลุดทุกคดี

นายวีระ สมความคิด ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็น บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง เพราะจากการตรวจสอบหลายๆอย่างนั้น เกิดข้อกังขาต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และได้มีการเรียกร้องให้รื้อคดีขึ้นมาใหม่ โดยได้ระบุว่า

“แฉหลักฐานเด็ด

มาดูหลักฐานสำคัญที่พนักงานสอบสวน ขอให้สาขานิติเวชวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ตรวจสอบหาสารแปลกปลอมที่พบในร่างกายของนายวรยุทธ อยู่วิทยา ซึ่งพบว่ามีสารที่เกิดขึ้นในเลือดของนายวรยุทธ ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงในร่างกายหลังจากการเสพโคเคน ซึ่งพนักงานสอบสวนขอให้สาขาวิชานิติเวชวิทยา ช่วยตรวจสอบหลังจากควบคุมตัวนายวรยุทธ หลังจากเกิดการขับรถชนดาบตำรวจวิเชียรจนเสียชีวิต แต่ตำรวจไม่ได้นำมาใช้เป็นหลักฐานสำคัญประกอบในสำนวนคดี

ที่สำคัญขอให้ประชาชนช่วยกันอ่านรายละเอียดในคำสั่งไม่ฟ้องของพนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 ซึ่งสรุปว่าพบข้อเท็จจริงใหม่ โดยนายวรยุทธไม่ได้ขับรถโดยประมาท แต่เป็นเรื่องสุดวิสัย เนื่องจากดาบตำรวจวิเชียร ผู้ตายเป็นฝ่ายประมาทแต่เพียงฝ่ายเดียว ขี่รถมอเตอร์ไซด์ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด บอกมาได้ว่านายวรยุทธไม่ได้ประมาท แต่กลับไม่หยุดรถลงมาให้การช่วยเหลือ คงกำลังเมา(โคเคน)ได้ที่

แล้วผลการตรวจหาสารแปลกปลอมในเลือดของนายวรยุทธหายไปไหน ทั้งพนักงานสอบสวน และพนักงานอัยการ ไม่รู้ไม่เห็นว่ามีหลักฐานชิ้นนี้เชียวหรือ พนักงานสอบสวนของ สน.ทองหล่อ เป็นผู้ขอให้สาขานิติเวชวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ตรวจสอบเองนะ มีหลักฐานปรากฎอยู่อย่างชัดเจน

อีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ

กรณีนี้อัยการสูงสุดไม่กล้าลงนามเอง มอบหมายให้นายเนตร นาคสุข รองอัยการสูงสุดคนที่ 1 เป็นผู้ลงนามในคำสั่งเด็ดขาดสั่งไม่ฟ้อง

ฝ่ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผบ.ตร.ก็ไม่กล้าลงนามเอง มอบหมายให้พลตำรวจโทเพิ่มพูน ชิดชอบ (น้องชายนายเนวิน ชิดชอบ) ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็นผู้ลงนามแทน (ไม่แย้งคำสั่งของพนักงานอัยการ)

#จบไม่สวยแน่มึง”

วีระ เปิดหลักฐาน สำคัญ บอส อยู่วิทยา เสพโคเคน

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com