วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย
SHARE

พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย

โพสต์โดย Shambhala TS เมื่อ 30 กรกฏาคม 2563 - 19:05

ลูกชายถูกทำร้าย พ่อไม่มีทางเลือกโพสต์โซเชียลวอนแจ้งเบาะแส ใครพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ดักทำร้ายลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โปรดแจ้งเกรงเรื่องจะเงียบ

พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย

สำนักข่าว คมชัดลึก รายงานข่าวว่า จากกรณีการโพสต์เฟสของผู้ที่ใช้ชื่อว่า โอมบ้านเปิด โดยมีข้อความว่า "ขออนุญาตโพสต์สาธารณะสักโพสต์และก็วอนเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คผู้ใจบุญชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ หรือคนในจังหวัดบึงกาฬ ช่วยแชร์และก็ช่วยสืบหาคนร้ายที่ก่อเหตุดักทำร้ายลูกผมกับเพื่อนอีก 4 คน โดยที่ไม่เคยรู้จักกันหรือเป็นคู่อริกันมาก่อน แค่ขับรถผ่านมาช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านโนนสมบูรณ์ ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ค. 63 ช่วงเวลา 23.00 น.ตอนนี้คุณพ่อมืดแปดด้านไปหมด ตอนนี้น้องอาการโคม่า ชักกระตุก เกรง จะเป็นจะตายพอๆ กันนะครับ อ้อ น้องเพิ่งเรียนเทคนิคบึงกาฬได้ยังไม่ถึงเดือน คุณพ่อยินดีจะปกปิดความลับคนที่ให้เบาะแสหรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ครับ เบอร์โทรพ่อ หรือ id line 0651121148 น้องกำลังสดใส กำลังมีอนาคต อีกอย่างคุณพ่อกลัวมันเงียบๆ แล้วทางเจ้าหน้าที่เขาจะปล่อยคดีครับ"

พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว ได้เข้าตรวจสอบอาการบาดเจ็บของน้องผู้เสียหายที่ตึกศัลยกรรมชาย รพ.บึงกาฬ โดยเดินทางไปพร้อมกับ ร.ต.อ.สุรชาติ ชัยภูธร ร้อยเวร 20 หรือร้อยเวรควบคุมการปฏิบัติของสายตรวจพร้อมด้วย ด.ต.ธนาภพ พิมวัน พนักงานขับรถที่ออกตรวจสอบเบื้องต้นในวันเกิดเหตุ โดยได้แนะนำผู้ปกครองให้ไปแจ้งความเพิ่มเติมว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างพร้อมกับนำพยานหรือเพื่อนที่มาด้วยกันไปด้วย เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการติดตามสืบสวนสอบสวนหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย

และได้พบกับ นายคมสัน การิโก อายุ 43 ปี ชาวบ้านอุดมพร หมู่ที่ 9 ต.พรเจริญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ซึ่งได้นั่งเฝ้าดูอาการของ นายจักรพรรดิ การิโก อายุ 15 ปี ด้วยความเป็นห่วง ส่วนอาการบาดเจ็บนั้นมีแผลที่ใบหน้าฟันหัก 4 ซี่ กรามหัก และซี่โครงหัก สมองได้รับการกระทบกระเทือน มีอาการชักกระตุก เกร็งเป็นบางครั้ง วันนี้พอมีสติรู้สึกตัวบ้าง แต่ยังพูดอะไรไม่ได้

พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย

ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดี ด้าน ร.ต.อ.วิษณุชัย  คารมย์ ได้ลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมแล้ว แต่ผู้เสียหายและญาติยังไม่มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณี และได้ประสานเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดจากทางโรงเรียนชุมชนบ้านโนนสมบูรณ์ไว้แล้ว แต่อยู่ระหว่างปิดติดต่อกันหลายวัน และวันนี้จะเข้าไปขอดูอีกครั้งว่าจะเห็นหรือมีใครในเหตุการณ์ที่ทำร้ายร่างกายกันบ้าง...

พ่อโพสต์โซเชียล ขอชาวเน็ตแจ้งเบาะแสคนทำลูกชาย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: คมชัดลึก


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com