วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ
SHARE

แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ

โพสต์โดย Minime เมื่อ 1 สิงหาคม 2563 - 15:22

เกิดเรื่องที่น่าสลดแก่สังคมไทยอีกแล้วนะคะ เมื่อแก๊งทำลายชาติ หันมาใช้เด็กวันเพียงแค่ 13 ปีทำการส่งค้ายาเสพติด ไม่รอดถูกจับได้

แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ

 

โดยเมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) พ.ต.ท.วรกาญจน์ เจริญศิริ สว.สส., ชุดสืบสวน สภ.บัวเชด, ร.ต.อ.เอกอภิสิทธิ์ สุโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวนประจำวัน สภ.บัวเชด และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบัวเชด ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น พบเด็กชาย(สงวนนาม) อายุ 13 ปี ชาวต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยเด็กชายอีก 4 คน และเด็กหญิง 2 คน 

แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ

 

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน แบบถุงซิปล็อก จำนวน 587 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เมทแอมเฟตามีน,ยาไอซ์) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบซิปล็อก รวมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก รวม 9 กรัม กระเป๋าสะพายข้างสีดำจำนวน 1 ใบ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ vivo สีน้ำเงิน จำนวน 1 เครื่อง

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย"

แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ

 

รายที่ 2 จับกุมได้อีกพื้นที่หนึ่ง เป็นเด็กชาย(สงวนนาม) อายุ 13 ปี ชาว ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน แบบถุงซิปล็อก เม็ดสีแดง 91 เม็ด สีเขียว 2 เม็ด รวมจำนวน 93 เม็ด และพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ vivo สีน้ำเงิน -ดำ จำนวน 1 เครื่อง

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า "มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน,ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ

 

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้า ยาไอซ์ มาจากผู้ที่มาวางไว้ตามหลักกิโลเมตร ก่อนให้เด็กไปรับเพื่อนำมาขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่ทราบว่าแก๊งค้ายาบ้าหันมาใช้วิธีให้เยาวชนและเด็กมาเป็นเครื่องมือในการเป็นสายส่งยาบ้าแทน และนำยาบ้าไปวางไว้ตามจุดนัดพบหลักกิโลเมตร และป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ ริมทางหลวง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บเป็นข้อมูลขยายผลเพื่อทำการจับกุมเครือข่ายผู้กระทำผิด พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหานำส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บัวเชด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แก๊งทำลายชาติ ใช้เด็ก 13 ส่งของ

 

ขอขอลคุณข้อมูลและรูปจาก อีจัน 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com