วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย
SHARE

ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 1 สิงหาคม 2563 - 16:19

จากกรณีอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทกระทิงแดง ในทุกข้อกล่าวหา โดยที่คณะกรรมการตำรวจไม่คัดค้านความเห็นของอัยการ และดำเนินการเพิกถอนหมายจับนายวรยุทธ จนกระกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวในสังคมไทย

ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย

ล่าสุด โซเชียลแห่แชร์จดหมายเปิดผนึกถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเขียนโดยอดีตนายตำรวจชั้นประทวนท่านหนึ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนของนายตำรวจชั้นประทวนทั่วประเทศออกมาเรียกร้องการดูแลครอบครัวตำรวจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเปิดเผยว่าตำรวจชั้นผู้น้อยมักถูกตำรวจชั้นผู้ใหญ่หรือระดับผู้บังคับบัญชาเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด โดยเนื้อหาของจดหมายเปิดผนึก ระบุว่า

ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย
ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย

“ ถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พวกเราพี่น้องตำรวจ(ชั้นประทวน) ทั่วประเทศ เมื่อได้ฟังข่าวเกี่ยวกับนายบอส อยู่วิทยา ไม่สบายใจและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เมื่อทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติและศาลตุลาการ ยกเลิกหมายจับทั้งหมดของนายบอส อยู่วิทยา มันสะท้อนให้เห็นว่าทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่สามารถปกป้องและให้ความเป็นธรรมให้ครอบครัวตำรวจเราได้ พวกเราตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกลับทำลายความไว้ใจต่อพี่น้องตำรวจ มีหลายเรื่องที่ตำรวจ(ชั้นประทวน) ทั่วประเทศถูกเอาเปรียบจากผู้บังคับบัญชา แต่พวกเราไม่เคยออกมาพูด เช่น เงินเบี้ยเลี้ยงที่โดนหักมากกว่าครึ่ง เงินต่างๆที่โดนเอาเปรียบจากผู้บังคับบัญชา ซึ่งเป็นแบบนี้ของ(ทุกภาค)ที่สำนักงานตำรวจยังแก้ไขไม่ได้

เราพี่น้องตำรวจ(ชั้นประทวน) อดทนแต่พยายามยอมรับ ถึงไม่พอใจมากแต่ก็ต้องยอมรับมัน แค่คิดว่าเพื่อจะแลกกับการดูแลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่เมื่อมาถึงวันนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่สามารถนำความเป็นธรรมให้พวกเราได้

ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย

พวกเราก็จะขอยืนข้างประชาชนที่เรียกร้อง เพื่อแก้กฎหมายให้มันถูกต้อง พี่น้องประชาชนจงจำไว้ว่าพี่น้องตำรวจ(ชั้นประทวน) ทั่วประเทศพร้อมยืนเคียงข้างท่านเสมอ เพราะประชาชนท่านคือหัวใจของพวกเรา และไม่ต้องโยงพวกเราไปเป็นเรื่องการเมือง แต่พวกเราออกมาเพราะท่านทำเรื่องผิดให้เป็นถูก ความยุติธรรมไม่มีให้กับครอบครัวตำรวจ ทำให้พี่น้องตำรวจต้องเสียใจ คนทำผิดไม่ได้รับโทษ ต่อไปจากนี้ตำรวจ(ชั้นประทวน)ทั่วประเทศจะไม่ยอมอีกต่อไป พวกเราจะออกมาเพื่อปกป้องตัวของพวกเราเอง ถ้าท่านยังนิ่งเฉยต่อไป จากตำรวจ(ชั้นประทวน)ทั่วประเทศ”

ตัวแทนตำรวจชั้นประทวน ร่อนจดหมาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com