วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
เผย เรื่องที่ จารุชาติ พยานบอส เบื่อมาก หลังเป็นผู้เห็นเหตุการณ์
SHARE

เผย เรื่องที่ จารุชาติ พยานบอส เบื่อมาก หลังเป็นผู้เห็นเหตุการณ์

โพสต์โดย 00 เมื่อ 2 สิงหาคม 2563 - 12:22

เจ้าของร้านกุ้งเผาสุพรรณ ผู้นำกระเป๋าเสื้อผ้า มอบให้กับญาติของนายจารุชาติ ยืนยัน รู้จักส่วนตัวจริง และนายจารุชาติเคยบ่นเรื่องใน คดีบอส อยู่วิทยา ที่เจ้าตัวเบื่อให้ฟัง

เผย เรื่องที่ จารุชาติ พยานบอส เบื่อมาก หลังเป็นผู้เห็นเหตุการณ์

วันที่ 2 ส.ค. สำนักข่าว ช่องวัน รายงานว่า นายวัลลภ ใจชื้น อายุ 32 ปี หรือหมู เจ้าของร้านกุ้งเผาสุพรรณ ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนที่ร้านกุ้งเผาสุพรรณ ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากได้เป็นผู้นำกระเป๋าเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้หม้อหุงข้าว และพัดลมไปมอบให้กับญาติของนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี พยานคนสำคัญคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทกระทิงแดง ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนห้วยแก้ว แยกฟ้าธานี เมื่อเวลา 01.50 น.ของวันที่ 30 ก.ค. 2563

นายวัลลภ เปิดเผยว่า รู้จักกับนายจารุชาติเมื่อปลายเดือนธันวาคม ปี 2562 ก่อนปีใหม่นิดเดียว โดยรู้จักกันที่ปั๊มน้ำมันที่จังหวัดนครสวรรค์ เพราะพูดคุยกันถูกคอ หลังจากนั้นก็นัดกินเหล้ากัน 3-4 ครั้ง กระทั่งคนงานที่ขับรถขนปลาขนกุ้งของตนเองลาออก ประกอบกับ นายจารุชาติ กำลังหางานทำพอดีจึงได้ชักชวนมาทำงานด้วยและให้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเอง

เผย เรื่องที่ จารุชาติ พยานบอส เบื่อมาก หลังเป็นผู้เห็นเหตุการณ์

ต่อมานายจารุชาติ บอกว่าจะหางานเสริมเพิ่ม ตนจึงได้พาไปสมัครกับนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร อดีต ส.ว.จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อต้นเดือนมกราคม 2563 โดยเป็นคนขับรถบ้างดูแลสนามหญ้าบ้างซึ่งนายจารุชาตินั้นจะเป็นคนอัธยาศัยดี ทำงานได้ทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเขาเป็นพยานสำคัญในคดี ทายาทกระทิงแดง ซึ่งข่าวดังเมื่อประมาณสองอาทิตย์เขาก็ได้บอกว่า เขาเป็นพยานคดีนี้ และบังเอิญไปเห็นพอดี และน่าเบื่อที่ต้องไปๆ มาๆ ขึ้นโรงขึ้นศาล และหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

นายวัลลภ บอกว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี และจะว่าจ้างให้นายจารุชาติขับรถไปให้แต่นายจารุชาติปฏิเสธ และอ้างว่านัดแฟนไว้ตนจึงขับรถไปคนเดียว มาทราบข่าวเช้าอีกวันว่าจารุชาติเสียชีวิตแล้ว ตนจึงเดินทางกลับมาที่ร้าน และเก็บข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมดใส่กระเป๋า และไปมอบให้ญาติของนายจารุชาติที่หน้าห้องเก็บศพ และได้พูดคุยกันสักพัก ตนไม่ได้หนีกลับตามที่เป็นข่าว ตนไม่รู้จักญาติเขาเป็นการส่วนตัว โดยเมื่อเอาของให้ญาติแล้วจึงเดินทางกลับทันที

ตนก็ไม่เข้าใจทำไมถึงถูกโยงให้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ในส่วนตัวแล้วตนมองการเสียชีวิตของจารุชาตินั้น เป็นอุบัติเหตุเพราะดูจากกล้องวงจรปิดแล้วภาพก็ชัดเจนอยู่แล้ว เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้มีการสั่งเก็บเหมือนที่สังคมสงสัยและคาใจอยู่ ส่วนกรณีที่ชื่อของนายจารุชาติ ไปอยู่ในประกันสังคมของบริษัทกฏหมายแห่งหนึ่งนั้น ตนไม่ทราบ เขาอาจสนิทสนมกับทนายเจ้าของบริษัทก็ได้ เพราะเคยรู้ว่าไปตัดหญ้าที่สำนักงานอยู่ อย่างไรก็ตามถือว่าตนได้ชี้แจงแล้วว่าเป็นคนนำของไปให้ครอบครัวโดยไม่มีอะไรแอบแฝง และไม่มีส่วนรู้เห็นไม่รู้จักกับครอบครัวกระทิงแดง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เป็นเพียงพรรคพวกและนายจ้างของจารุชาติเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com