วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์
SHARE

ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 12 สิงหาคม 2563 - 14:20

เกิดเหตุระทึกกลางดึก สาวซิ่งรถเบนซ์ป้ายแดงเฉี่ยวชนรถประชาชน-ตำรวจ-กู้ภัย มีรถยนต์ 2 คัน และรถจยย. อีก 4 คัน ได้รับความเสียหาย สุดท้ายจนมุมพบอยู่ในอาการเมา!

ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทีมข่าวอีจันรายงานว่า รถเบนซ์ป้ายแดงทะเบียน กรุงเทพมหานคร สีดำ สภาพความเสียหายรอบคัน และมีร่องรอยการเฉี่ยวชน บริเวณทางเข้าเตาปูนแมนชัน ด้านหน้าบริเวณบริษัท คงอุดม โดยไม่พบผู้บาดเจ็บภายในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเคลื่อนย้ายมายัง สน.บางซื่อ

ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์
ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนขับรถเป็นผู้หญิง โดยตั้งแต่ 23.00 น. ได้ขับรถไล่ชนรถของประชาชนบริเวณแยกแคราย จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าถนนวิภาวดี ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังเส้นทางถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัยและตำรวจ ได้ช่วยกันปิดล้อมและสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล กระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัท คงอุดม โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถเก๋งเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 4 คัน ขณะที่ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อม ให้คนขับรถเบนซ์ ลงมาจากตัวรถ และอยู่ในความสงบ

ด้านนายจรัสพงษ์ อนุชาติบุตร อาสาสมัครกู้ภัยวชิรพยาบาล เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. ว่ามีคนเมาแล้วขับรถไล่ชนรถของประชาชน. จึงนำกำลังเข้าไปช่วยสกัด แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุขับชนรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณแยกสะพานแดง ถนนพระราม 5

ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์
ไฮโซสาวนักธุรกิจ ขับเบนซ์

นายธีรศักดิ์ ศิลปกิจ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เสียหายและเป็นพลเมืองดี เปิดเผยว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ตั้งใจขับรถไล่ชนรถของประชาชน โดยไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บและเจรจากับผู้เสียหายแต่อย่างใด ซึ่งตัวเองมองว่า หากมีการลงมาดูผู้บาดเจ็บและลงมาพูดคุย เหตุการณ์ก็อาจจะไม่เลวร้ายขนาดนี้ ซึ่งขณะนั้นจึงตัดสินใจ ยื่นมือเข้าไปหักพวงมาลัยรถเบนซ์ให้พุ่งชนรถอีกคัน เพื่อไม่ให้รถคันกล่าวขับต่อไปได้ การตรวจวัดประมาณแอลกอฮอล์นางสาววิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี มีปริมานแอลกอฮอล์ในเลือดถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 1.เมาแล้วขับ 2.ชนแล้วหนีและขับรถประมาดเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ส่วนข้อหาอื่นหากพบว่า มีความเพิ่มเติม ก็จะดำเนินดำเนินตามกฎหมายต่อไป 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com