วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต
SHARE

บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต

โพสต์โดย 10vely เมื่อ 30 กันยายน 2563 - 15:17

ต้องบอกเลยว่า สำหรับใครหลายๆ คนนั้น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปรียบเสมือนเทวดาเดินดิน ที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในวันที่หนทางข้างหน้านั้นมืดบอด

บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต

 

และล่าสุด ในเฟซบุ๊กของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้โพสต์ภาพ และข้อความที่ได้ระบุถึงความลำบากและการต้องการความช่วยเหลือของ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์

บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต

 

โดยในเฟซบุ๊กได้ระบุว่า “ดาราดังในอดีต ที่อยู่ในหัวใจผม สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมดีใจมากๆครับที่ได้เข้าไปเยี่ยมพระเอกที่ผมชื่นชอบมากๆ เรื่องแรกที่ผมประทับใจที่สุดคือ เรื่อง เขาสมิง พระเอกที่แสดงได้ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือพี่  อุเทน บุญยงค์ ปัจจุบัน อายุ 74 ปี ผ่านงานแสดงมาแล้วกว่า 50 เรื่อง

ผลงานสร้างชื่อเสียงคือ อาเปี๊ยก โปสเตอร์ ในปี 2516 แต่หนังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่เพราะฉายช่วง  14 ตุลา 2516 เกิดเหตุการณ์บ้านเมืองวุ่นวาย แต่ต่อมาพี่อุเทนก็เล่นหนังมาอีกหลายสิบเรื่อง ดาราคู่ขวัญที่จะเล่นด้วยกันตลอดคือ ภาวนา ชนะจิต

จากนั้นก็เคยไปเล่นหนังในต่างประเทศที่อิตาลีประกบกับพระเอกดังของอิตาลี ในบท พี่อุเทนต้องเป็นนักมวยไทยขึ้นต่อยกับนักมวยอิตาลี ก่อนเล่นตกลงกันว่านักมวยไทยต้องเสมอกับนักมวยอิตาลี โดยทางอิตาลีจะชกแบบคาราเต้ แต่เมื่อถ่ายจริง เขาจะให้นักมวยไทยแพ้คาราเต้ พี่อุเทนก็ไม่ยอม จึงมีเรื่องมีราวกันจนทำให้หนังเรื่องนั้นถ่ายไม่จบ

บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต

 

ผมชอบความเป็นไทยของพี่อุเทนมากๆ คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก พี่อุเทนยอมทิ้งเงินตรงนั้นเพื่อศักดิ์ศรีของประเทศไทย ต่อมาพี่อุเทนก็มาประกบกับดาราดังๆในสมัยนั้น เช่น กรุง ศรีวิไล สรพงศ์ ชาตรี สมบัติ เมทะนี ฯลฯ แต่ชีวิตก็ผลิกผันต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดคือที่ ชลบุรี เปิดร้านอาหาร ทำธุรกิจแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ถูกพวกนักเลงตีที่ศรีษะทำให้สลบไป2วัน

ตอนนี้การพูดหรือความจำก็ไม่ค่อยดีนัก ประกอบกับการแสดงก็ไม่ค่อยมีทำให้ชีวิตต้องอยู่แบบไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ผมได้เข้าไปในห้องพี่อุเทน เพื่อนๆก็จะเห็นสภาพตามนั้นเลยครับแอร์ก็ไม่มี ห้องก็แคบ วันนี้รู้ว่าผมจะมาก็ขอใส่เสื้อหล่อหน่อย พี่อุเทนมีรายได้จากเงินคนชรา มีเพื่อนฝูงให้ใช้บ้าง ช่วงวิกฤติที่สุดก็คือช่วง4-5เดือนที่ผ่านมาโควิดทำให้ไม่ได้เจอใครไปไหนก็ไม่ได้ ไหนจะต้องค่าเช่าห้องค่ากินค่าใช้มันแสนสาหัสมากๆ

บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต

 

เรื่องของพี่อุเทนไม่ได้เป็นเพราะพี่อุเทนขอความช่วยเหลือมา เป็นคนข้างห้องเขาสงสารพี่อุเทนก็เลยเล่าให้ผมฟัง ผมก็เลยต้องขออนุญาตพี่อุเทนขอเอาเรื่องราวทั้งหมดของคุณพี่ลงในหน้าแฟนเพจของผม อย่างน้อยพระเอกที่ผมชื่นชอบและชื่นชมอีกหลายๆคนได้เห็นความจริงในชีวิตจริงของพี่อุเทนที่เคยให้ความสุขความเป็นพระเอกบนจอมาแล้ว

ถ้าไม่ช่วยหรือไม่ให้กำลังใจ ก็อย่า comment อะไรที่ทำให้พี่อุเทนต้องเสียใจหรือเสียความรู้สึกเลยนะครับ ไม่เกิดขึ้นกับใครก็จะไม่รู้หรอกว่ามันลำบากแค่ไหน เป็นกำลังใจให้พี่อุเทนด้วยนะครับ

วันนี้ผมให้กำลังใจพี่ อุเทน 30,000 บาท ถ้าเพื่อนๆอยากให้กำลังใจก็โอนเข้า บัญชี ลูกสาวพี่อุเทนได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.อริศรา บุญยงค์  ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ บัญชี 0 1 7 8 1 0 3 9 9 7 ออมทรัพย์ ตอนนี้พี่อุเทนทำบายพาสหัวใจ4เส้นแล้วครับ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ขอกำลังใจแฟนๆหนังไทยหน่อยนะครับ กราบขอบคุณครับผม..” ซึ่งก็มีเหล่าชาวเน็ตได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

บิณฑ์ เข้าช่วยเหลือ อดีตดาราดัง อุเทน บุญยงค์ หลังสุขภาพแย่ขั้นวิกฤต

ขอบคุณภาพจาก FB บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com