วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ
SHARE

สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 2 ตุลาคม 2563 - 17:05

สาวเล่าประสบการณ์ หลังดื่มกาแฟเพียง 1 แก้ว แต่ผลของมันเกือบทำเอาเธอไม่รอดชีวิต โชคดีมีคนขับแท็กซี่ใจดี พาส่งโรงพยาบาลทันท่วงที

สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ

อุทาหรณ์คนกินกาแฟ ถูกโพสต์โดยเพจ เจ๊ม้อยv+ ที่ออกมาเล่าประสบการณ์ของหญิงรายหนึ่ง ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพียงเพราะกินกาแฟ 1 แก้ว ไว้ว่า

ขอบันทึกเหตุการณ์ไว้หน่อย เพื่อเก็บไว้เป็นประสบการณ์ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานเรากินกาแฟ ทั้งๆ ที่ปกตินานๆ กินที แต่กาแฟเมื่อวานสงสัยจะเข้มเกินไป ทำให้ตอนขับรถกลับบ้านตอนเลิกงาน #มันเริ่มรู้สึกร่างกายไม่เหมือนเดิม เริ่มอึดอัด แต่ก็ฝืนขับต่อไป จนไปถึงเส้นบรม ตาเหมือนจะปิดเริ่มลาง #มือเริ่มเกร็งจีบแบบเกือบบังคับพวงมาลัยไม่ได้ มันชาไปทั้งตัว บวกกับเริ่มหายใจเร็ว แต่ก็ตั้งสติแล้วฝืนใจบอกกับตัวเองว่า ขอแค่จอดรถให้ได้ก่อน จอดตรงไหนก็ได้ที่ไม่ใช่กลางถนน แล้วเปิดไฟขอทางเอา ตอนนั้นเราไม่มาสามารถหยิบโทรศัพท์โทรหาใครได้เลยเพราะมือไบร์ทมันจีบไปหมดแล้ว เลยพยายามเอามือกดกระจกลงเพื่อที่จะร้องขอให้คนอื่นลงมาช่วย รถผ่านไป 2-3 คัน แซงกันไปหมด จนมีพี่แท็กซีคันหนึ่งมาจอดเทียบข้างๆ แล้วเปิดกระจกถามว่าน้องเป็นอะไร ไบร์ทร้องไห้แล้วพูดได้แต่คำว่า 'พี่ช่วยหนูด้วย หนูไม่ไหวแล้ว'

สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ

 

จากนั้นพี่แท็กซี่ไปจอดรถข้างหน้ารถเรา แล้วเดินมาหาเรา ถามเราว่า อาการมันเป็นยังไง มีใครรู้ยัง เราเลยให้พี่เขาช่วยโทรหาคนในครอบครัวให้ ปรากฏว่าไม่มีใครรับสายสักคน ตอนนั้นคือเคว้งมาก ถ้าตายคงไม่มีใครรู้ เราก็เลยคิดในใจช่างมัน ขอให้ถึง รพ. ก่อน ข้างหน้ามีปั๊มน้ำมัน พี่แท็กซี่บอกว่า ขับรถไปจอดปั๊มไหวไหม เราก็บอกไม่ไหวแล้วพี่ พี่แท็กซี่เลยเอารถตัวเองไปจอดในปั๊มน้ำมันแทน แล้ววิ่งกลับมาหาเรา เราให้พี่แท็กซี่ขับรถเราพาเราไป รพ. ขณะนั่งรถมือมันเริ่มคลาย พอจะกดโทรศัพท์ได้เลยกดโทรหาแม่แฟน โชคยังดีที่รับสาย เราเลยให้แม่แฟนช่วยพยายามโทรหาแม่เราให้หน่อย

สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ
สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ

 

ตอนนั้นเราให้พี่แท็กซี่ถือโทรศัพท์เราเลย ให้รับสายโทรศัพท์เราให้หน่อยเผื่อมีใครโทรมา จนถึง รพ. หมอใส่เครื่องช่วยหายใจให้เรา เพราะเราหอบมาก แล้วก็ฉีดยาไปอีก 1 เข็ม พี่แท็กซี่นั่งรอเราอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน พยาบาลเลยถามว่าคนที่มากับน้องคือใคร เขานั่งรออยู่ ให้เข้ามาเลยไหม เราให้เขาเข้ามา เขาก็ถามเราว่าเป็นยังไงดีขึ้นยัง แล้วรถพี่จอดไว้ให้ข้างหน้านะ ถามพยาบาลดูว่าอยู่ตรงไหน ถ้าดีขึ้นแล้วพี่กลับแล้วนะ เราจะให้เงินเขาค่าเสียเวลา เขาก็ไม่รับ พูดแต่ไม่เป็นไร เราเลยได้แต่ยกมือไหว้ขอบคุณ แล้วเราก็ลืมขอเบอร์โทรเขาไว้ เราไม่รู้จะตอบแทนพี่เขายังไง ถ้าไม่ได้พี่เขา เราคงแย่มากแน่ๆ ถ้าเป็นไปได้ช่วยไบร์ทแชร์หาพี่แท็กซี่คนนั้นหน่อยได้ไหม 

ไบร์ทอยากเจอพี่เขาอีกครั้ง ความดีของพี่แท็กซี่ครั้งนี้ไบร์ทจะส่งต่อความดีแบบนี้ให้คนอื่นเช่นกัน วันนี้เข้าใจแล้วว่าคนร้องขอชีวิตแล้วได้รับการช่วยเหลือมันรู้สึกยังไง ขอบคุณนะคะพี่แท็กซี่สีส้มที่จำเลขทะเบียนไม่ได้

สาวเล่า ดื่มกาแฟไป 1 แก้ว เกือบเอาชีวิตทิ้งไว้ในรถ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

เจ๊ม้อยv+


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com