วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 
SHARE

เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 5 ตุลาคม 2563 - 18:10

เกิดเรื่องทำร้ายเด็กอีกแล้ว รอบนี้เป็นเด็กอนุบาล 1 วัย 3 ขวบ ถูกครูกิ๊ฟ (ครูพี่เลี้ยง) ทำร้ายตั่งแต่วันที่ 21-23 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา แม่สุดกลั้นรับไม่ได้

เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา น.ส.บี นามสมมุติ อายุ 34 ปีแม่ของน้องติน (นามสมมุติ) วัย 3 ขวบ ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ธวัช ยังยืน พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ หลังเห็นภาพน้องติน ถูกครูกิ๊ฟ (ครูพี่เลี้ยง) ทำร้ายตั่งแต่วันที่ 21-23 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา

เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 
เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 

น.ส.บี เผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า น้องตินเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โดยมีครูพี่เลี้ยงชื่อครูกิ๊ฟ ตั่งแต่ช่วงแรกที่เกิดเรื่องครูทำร้ายเด็กที่โรงเรียนนั้น ตนก็ยังไม่มั่นใจว่าลูกจะถูกทำร้าย แต่จากภาพเหตุการณ์ในข่าว ตนเองรู้สึกรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนแจกให้กับผู้ปกครอง แต่ก็มีบางวันที่เปิดดูไม่ได้

เมื่อวานนี้ (2 ต.ค. 63) จึงมาทำเรื่องขอดูภาพกล้องวงจรปิด จากตำรวจแทน โดยตำรวจได้ให้เซฟภาพไฟล์ตามวันที่สงสัยนำกลับไปดู เมื่อไปเปิดดูที่บ้านก็พบภาพเหตุการณ์ตั่งแต่วันที่ 21-23 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่าครูกิ๊ฟที่เป็นครูพี่เลี้ยงน้องติน ได้ทำร้ายร่างกายน้อง โดยใช้มือทุบที่หลังหลายครั้ง ขณะที่น้องติน นั่งเรียนอยู่ บางวันก็กระชากตัวแรง และใช้ดินสอตีหรือจิ้มน้องจนร้องไห้ หลังเห็นภาพตนรับไม่ได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูก จึงเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับครูกิ๊ฟ ให้ถึงที่สุด

เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 

นอกจากนี้ น.ส.บี กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงเช้า ก่อนที่ตนจะมาแจ้งความ ครูกิ๊ฟได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน พร้อมพูดว่า ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป แต่ที่ทำเพราะรักน้องถึงได้ทำ ตนจึงถามกลับไปว่า รักน้องแบบนี้เนี่ยนะ ทำไมถึงทำกับเด็กได้ลงคอ ไม่ต้องคุยกันแล้วตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทางครูกิ๊ฟ พูดแค่ว่า “ก็คงต้องตามนั้น” ก่อนวางสายไป

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เดินทางเข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.ต.ไพศาลวงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง กับเหตุการณ์ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียน

เอาอีกแล้ว คลิปหลุด ครูทุบหลังนักเรียน อนุบาล 1 แม่เจ็บช้ำสุดทน 

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั่งไว้ในโรงเรียนสารสาสน์ มีการกระทำผิดทั้งสิ้น 50 กว่าครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้ปกครองพ่อแม่ของเด็กไปแล้วกว่า 30 ราย พบว่ามีผู้กระทำความผิดทั้งที่เป็นครู และครูพี่เลี้ยงร่วมแล้วทั้งหมด 11 คน โดยในวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค. 63) ตำรวจจะเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีให้ครบทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้มีการดำเนินคดีไปแล้ว 3 คนเหลืออีก 8 คน โดยทุกคน เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อได้ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่จากคุรุสภาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวแล้ว ในความผิดทาง พรบ.สภาครู ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้ทั้งหมดแล้วในฐานะผู้กล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com