วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 
SHARE

สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 12 ตุลาคม 2563 - 16:43

เกิดเหตุสุดสะเทือนใจ พ่อคลั่งยาทำร้ายร่างกายลูกน้อยวัยเพียง 8 ขวบ ใช้ท่อนไม้กวาดที่เป็นด้ามไม้ไผ่ ฟาดเข้าตามตัวและร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในขณะเกิดเหตุพ่อได้สอบถามถึงเงินและยาเสพติดที่พ่อหาไม่เจอ

สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 

เมื่อช่วงคืนวันที่ 10 ต.ค. 63 เวลาประมาณ 22.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุสุดสะเทือนใจว่า มีพ่อคลั่งยาเสพติดลงมือทำร้ายร่างกายลูกวัยเพียง 8 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 
สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 

ทั้งนี้เมื่อทางเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ พบว่า พื้นที่ดังกล่าวนั้นมีลักษณะเป็นห้องเช่าแถว พบ นายพีระพล (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้เป็นพ่อเด็กวัย 8 ขวบ อยู่ในอาการคล้ายกับเมายา จึงเชิญตัวมาสอบสวนพร้อมกับตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไว้ในข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีได้เข้าช่วยเหลือ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ นำส่งโรงพยาบาลบ้านฉางแล้ว

จากการ สอบถามเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เล่าว่า ถูกพ่อแท้ๆ ที่มีอาการเหมือนเป็นปีศาจ เมายา ใช้ท่อนไม้กวาดที่เป็นด้ามไม้ไผ่ ฟาดเข้าตามตัวและร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในขณะเกิดเหตุพ่อได้สอบถามถึงเงินและยาเสพติดที่พ่อหาไม่เจอ ซึ่งตนได้ยืนยันแล้วว่าไม่รู้ไม่เห็น และไม่รู้ว่าของที่หาหายไปไหน พร้อมกับร้องขอพ่อว่า "พ่อพอได้แล้ว หนูเจ็บ" แต่พ่อก็ไม่หยุด จนมีป้าที่อยู่ในละแวกได้เข้ามาช่วยเหลือพาตัวออกมา แล้วพาไปหาย่าที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อหลบพ่อ ก่อนจะไปโรงพยาบาล

สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 
สะเทือนใจ พบรอยช้ำตามตัวหนูน้อย ตรวจสอบพบ ฝีมือพ่อ 

น.ส.ธัญญา สำราญจิตต์ อายุ 31 ปี เป็นป้าของเด็กหญิง วัย8 ขวบ เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตนไม่อยู่ แต่มาทราบเรื่องในตอนเย็น จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มาพาหลานส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง ก่อนที่จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมตัวนายพีระพล ได้ในช่วงค่ำที่บ้าน ญาติๆทุกคนทราบดีว่า มีประวัติเสพยามาตลอดและเพิ่งพ้นโทษจากการถูกส่งไปบำบัด ออกมาได้ประมาณ ปีกว่าๆ หลังออกมาก็ได้มาพักอาศัยกับแม่ของเขาและลูกสาว ที่บ้านหลังเกิดเหตุ รวม 3 คน ซึ่งญาติๆทุกคนก็ทราบดีว่า เมื่อเมายาแล้วชอบทำร้ายแม่แท้ๆและลูกแท้ๆ เสมอมา และในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกคนก็หวังว่ากฎหมายจะช่วยได้

ด้าน น.ส.พิกุล สุวรรณอินทร์ อายุ 58 ปี ผู้เป็นย่า เล่าว่า ในขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่ในเหตุการณ์ เพราะขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ร้าน แล้วก็มีญาติพาหลานสาววัย 8 ขวบ มาส่งให้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อหลบพ่อของเขา ซึ่งก็คือลูกชายของตนเอง และที่ผ่านมาลูกชายคนนี้ได้ทำร้ายตนและหลานตลอดจากอาการคลั่งยา ส่วนหลานสาวตนเลี้ยงมาตั้งแต่อายุได้ขวบครึ่งหลังจากแม่เด็กได้เลิกรากับลูกชายไป พร้อมกันนี้อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะประหารชีวิตก็ได้ เพราะที่ผ่านมาตนเคยบอกเคยเตือนเขาก็ไม่สนใจ ถูกทำร้ายอย่างนี้ตลอด

สำหรับเรื่องการช่วยเหลือ น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง เผยว่า จากการสอบปากคำเด็กร่วมกับตำรวจ ทราบว่าตัวพ่อเด็กผู้ก่อเหตุมีการเสพยาเสพติดในการก่อเหตุ เข้าข่ายการกระทำใช้ความรุนแรงกับเด็ก และมีการก่อเหตุทำร้ายตัวย่าหรือแม่แท้ๆของเขาด้วย ซึ่งก็ต้องถูกดำเนินคดีทำร้ายแม่ บุพการีและลูกสาว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com