วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ
SHARE

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2563 - 09:55

ช่วงนี้หลายท่านต่างก็ต้องเร่งหาเงินมาเพื่อให้เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ท่าวกลางภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ทำให้บางคนถึงกันสิ้นหนทาง ถึงกับต้องกันมาทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย อย่างคดีวิ่งราวทรัพย์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 63 ซึ่งทาง เพจ ข่าวนนทบุรี ได้เผยแพร่ข้อมูลและข่าวของคดีการวิ่งราวทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.ปากเกร็ด 

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

วานนี้ วันที่ 19 พ.ย. 63 เวลา 10.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์แหวนทองหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง ราคา 7,399 บาท ภายในร้านห้างทองมังกรเยาวราช ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซ.วัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนรีบไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิด มีคนร้ายวัยกลางคน สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีดำ ได้เดินเข้ามาที่ร้านทองมังกรเยาวราช จากนั้นได้ทำทีขอลองแหวนทอง 1 สลึง หลังจากที่ได้รับแหวนจากพนักงานคนร้ายก็ได้ขโมยแหวนแล้วรีบวิ่งหนีออกไปทางหลังห้าง

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

ต่อมาเวลา 17.00 น. ในวันเดียวกันนั้น พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้นำตัวนายจิรัณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์แหวนทองหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง มูลค่า 7,300 บาท ห้างทองแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าย่านปากเกร็ด เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณร้านทองดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนจะนำตัวตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ดเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจ.นนทบุรี

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

นายจิรัณ เผยว่า ทุกวันที่ 20 ต้องหาเงินจ่ายค่าไฟ เพราะเคยโดนตัดไฟมาแล้ว สงสารแม่กับลูกจึงลงมือทำ เพราะหมดหนทางแล้ว ที่ทำไปเพราะความจำเป็น และจะไม่ทำอีกเเล้ว ซึ่งตอนเเรกมีอาชีพขายหมูปิ้งอยู่ที่ตลาดกรมชล แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ขายอะไรก็ไม่ได้กำไร จึงทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งจวนตัวจริง ๆ และเป็นห่วงคนที่บ้านเพราะเคยโดนตัดไฟมาเเล้ว

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

 

ทางด้าน พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า คนร้ายเคยเป็นพนักงานส่งสินค้าให้ห้างย่านปากเกร็ด เป็นหนี้ค่าไฟ 1,160 บาท กำลังจะโดนตัดไฟในวันพรุ่งนี้ ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เมื่อขโมยเสร็จได้หนีไปทางตลาดปากเกร็ด เเละเปลี่ยนเสื้อที่สวมใส่ และนำทองไปให้เเม่บอกเเม่ว่าพ่อให้มา และนำไปจำนำร้านทองที่ห้างบริเวณใกล้เคียงได้เงินมาจำนวน 6,300 บาท ภายหลังเเม่เพิ่งรู้ว่าเงินได้มาจากขโมยจากร้านทอง ทางลูกชายได้รับผิดทุกข้อกล่าวหา

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

คนร้ายมีลูกอายุ 9 ขวบ กำลังศึกษาในโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ทางตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทางบ้านคนร้ายมีฐานะค่อนข้างยากจนจริง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเรื่องค่าไฟเเละค่าใช้จ่ายเล็กน้อยภายในบ้าน เพื่อประทังชีวิตคนในครอบครัวได้ใช้จ่าย และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

ซึ่งเมื่อชาวเน็ตได้ทราบข้อมูลโดยละเอียดของคดีนี้แล้ว ต่างก็แสดงความเห็นใจ ต่อผู้ก่อเหตุ เพราะเข้าใจสภาพกรณ์ที่ต้องเจอ ทำไปเพราะความจำเป็น

รวบหนุ่ม วิ่งราวทอง หาเงินจ่ายค่าไฟ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจข่าวนนทบุรี


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com