วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 
SHARE

สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 14 ธันวาคม 2563 - 17:01

จากกระแสดราม่าสนั่นเมืองกรณีบริจาคเสื้อสีชมพูระหว่างพระเอกใจบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ กับเสี่ยโป้ อานนท์ ซึ่งต่อมานายสันธนะ ประยูรรัตน์ หรือ รองต่อ อดีตรอง ผกก.ตำรวจสันติบาล ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนให้ทำการสืบสวนปมที่ได้เรียกรับเงินบริจาคเสื้อชมพูดังกล่าว โดยแจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือความผิดฐานพยายามฉ้อโกง , เรี่ยไรเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต , ความผิดตามม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน

สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 

ล่าสุดที่กองบังคับการปราบปราม นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตนักแสดง ใน 4 ข้อหา คือความผิดฐานพยายามฉ้อโกง , เรี่ยไรเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต , ความผิดตามม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน เพื่อประโยชน์ส่วนตัวหลังได้รับข้อมูลการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพูไปแจกจ่ายให้ประชาชนในโอกาสต่างๆ

สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 
สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 
สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 

นายสันธนะ กล่าวว่า แม้ว่าตนเองจะไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง และไม่ได้ปล่อยให้โอนเงิน 2 ล้านบาท ตามที่มีคนมาขอยืมเพื่อไปบริจาค แต่เห็นว่าเรื่องนี้มีความผิดปกติ และต้องการให้นายบิณฑ์ออกมาชี้แจง แต่ที่ผ่านมานายบิณฑ์กลับนิ่งเฉย ประกอบกับพยานหลักฐานที่ตนมี ทำให้เชื่อได้ว่าอาจมีการกระทำผิดจริง จึงรวบรวมพยานหลักฐานให้ตำรวจดำเนินคดี

วันนี้จึงได้นำพยานหลักฐานเอกสาร และพยานบุคคลจำนวนหนึ่งที่ทราบข้อเท็จจริง มาให้ตำรวจสอบสวนปากคำ ส่วนนายนิรันดร ซึ่งถูกพาดพิงว่าเป็นผู้จัดทำเสื้อ ได้พูดคุยกันแล้ว ก็ยืนยันว่าพร้อมจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยานเช่นกัน”นายสันธนะ กล่าว

นอกจากนั้นยังยืนยันว่าสิ่งที่ตนออกมาเคลื่อนไหว ตนเองไม่ได้รับผลประโยชน์แต่อย่างใด และไม่มีใครสั่งใคร รวมถึงไม่มีส่วนได้ ส่วนเสียกับกรณีนี้ เพียงแต่มองว่า เพราะเหตุใด จึงต้องให้โอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัว ทั้งนี้ ส่วนตัวตนติดต่อกับนายบิณฑ์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แล้วหลังจากนั้น ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 
สันธนะ ควง เสี่ยโป้ แจ้งความ บิณฑ์ ขอบริจาคทำเสื้อชมพู 

ต่อมา นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ เปิดเผยว่า วันนี้มาให้ปากคำในฐานะพยาน หลังจากที่นายสันธนะได้เข้ามาแจ้งความ 4 ข้อหาต่อนายบิณฑ์ ยืนยันว่านายบิณฑ์ เป็นฝ่ายเรียกร้อง ให้ตนเองไปออกสื่อ เพื่อเคลียร์กรณีเงินบริจาคเสื้อสีชมพู ซึ่งกรณีนี้ตนเองไม่ได้อยากจะเกี่ยวข้อง เพราะเป็นเรื่องของสูงเกี่ยวกับสถาบัน และรู้สึกลำบากใจ ที่ต้องมาอยู่ตรงกลางระหว่างนายสันธนะ และนายบิณฑ์ เพราะจะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นคนที่เสีย

อย่างไรก็ตาม เสี่ยโป้ ระบุว่า ยังคงติดใจในเรื่องที่นายบิณฑ์ทำเสื้อสีชมพูมาถึง 3 แสนตัว แต่คุณหมอที่เป็นเจ้าของโครงการ เปิดเผยว่าทำมาเพียงแค่ 2 แสน 4 หมื่นตัวเท่านั้น จึงต้องการต้องการให้นายบิณฑ์ ได้ออกมาอธิบายให้สังคมได้เข้าใจในประเด็นนี้ หลังจากนี้หากนายบิณฑ์ มีโครงการรับบริจาคอะไรอีก ตนเองจะไม่ไปร่วมทำบุญด้วย หากตนเองจะทำบุญก็ทำเอง ทำแบบเงียบๆ ไม่บอกใคร และถ้าในอนาคตจะติดต่อนายบิณฑ์ ก็จะติดต่อเองไม่ผ่านใครทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก EasyYukhon


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com