วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2
SHARE

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

โพสต์โดย 00 เมื่อ 18 ธันวาคม 2563 - 09:10

เรียกได้ว่าได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี จนประชาชนบางกลุ่ม อยากให้มีเฟส 3 และ เฟส 4 สำหรับโครงการ คนละครึ่ง ที่เร็วๆนี้จะมีการประกาศ รอบเก็บตก เฟส 2 อย่างเป็นทางการ ให้กับผู้ที่พลาดการลงทะเบียนรับสิทธิ์

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

การลงทะเบียน โครงการ คนละครึ่งใน เฟส 2 ที่ผ่านมานั้น เกิดปัญหาขึ้นมามากมาย ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ ที่ตัดสินใจ ออกมาระบายความในใจ ใน เว็บไซต์ pantip.com ผ่านกระทู้ที่ชื่อว่า "คนละครึ่งทำให้เราได้รู้ว่าแฟนคุยกับคนอื่น" เมื่อเธอต้องพบกับปัญหาชีวิตรัก หลังแฟนหนุ่มที่ดูใจกันอยู่ฝากให้เธอ ลงทะเบียน โครงการคนละครึ่ง เฟส 2 

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

"ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนเลยว่าเรากับแฟนเจอกันจากแอพหาคู่แอพนึงเราคบกันมาเกือบ 2 เดือนค่อยตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกันเพราะปัญหาหลายๆอย่างปัญหาสำคัญเลยคือเขาระแวง หึงเราด้วยส่วนตัวเป็นคนเข้ากับคนง่าย เป็นผู้หญิงลุยๆไม่เรื่องมาก เลยมีผู้ชายที่สนใจผู้หญิงแบบเราตามมาจากแอพบ้าง ซึ่งเรามักจะบอกทุกคนเลยว่าเรามีแฟนแล้ว หลายคนรู้ว่ามีก็ยังจะคุยเรา เราก็รักษาระยะ เพื่อนผู้ชายเราก็จะชัดเจนเลยว่าเพื่อนเท่านั้น เราคบกับใครเราคบทีละคนเพราะเราถือว่าเราให้เกียรติคนที่เราคบ เราเป็นคนไม่เช็คโทรศัพท์หรือโซเชียลมิเดียของแฟนเลย จนมาเมื่อวานต้องลงทะเบียนคนละครึ่ง เรารู้สึกตัวตื่นประมาณตี 4 เกือบๆตี 5 เพราะแฟนเรากำลังจะนอน เขาบอกเราว่าที่นอนช้าเพราะคุยงานอยู่ให้เราสมัครคนละครึ่งให้เขาหน่อย เราเลยใช้มือถือเขาสมัครให้เขา แล้วไลน์ กับแอพหาคู่สองแอพดังก็เด้งขึ้นมา ผู้หญิงส่งมาพอเราเปิดเข้าไปดูมือถือแทบตกมันจุกอก มันเจ็บ เขาทักผู้หญิงเป็นร้อยๆคนไปก่อน บางคนคุยด้วยนับไปพอๆกับที่คุยกับเรา บางคนคุยมาก่อนเรา เราอยากเก็บของกลับบ้านเราเลยตอนนั้น เขาตื่นมาก็รู้ว่าเราดูแล้ว เขาบอกเราว่าไม่ได้คิดอะไร แค่คุย ต่อข้างล่างนะคะ"

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

"เขาบอกว่าตัวจริงของเขาคือเรา เขาพาเรามาเปิดตัวกับที่บ้านแล้วที่บ้านเขาเองก็ชอบเรา ถ้าเรากลับไปที่บ้านเขามีปัญหาแน่ ต้องบอกก่อนว่าแม่เขากับพี่ชายเขาเข้ากับแฟนของเขาคนก่อนๆไม่ได้ แต่เขากลับชอบเรา เราทำทุกอย่างให้หมด เขาทำอาหารอย่างเดียว นอกนั้นเราทำ วินาทีนั้นมันเหมือนโดนไม้ฟาดหน้า มันเจ็บมันชามันจุกบอกที่บ้านก็ไม่ได้กลัวเขาเป็นห่วง ใจคืออยากกลับบ้านมากอยากหนีออกไปจากตรงนี้ เขาบอกเราว่าเขาไม่เคยปิดเรา เขาเลือกเราอยากเดินไปกับเรา ทั้งที่เราเคยบอกแล้วว่ามีอะไรให้บอกเราเลย ก่อนหน้านี้เรากับเขาตกลงกันว่าคุยกับคนอื่นได้เราไม่ห้ามขอแค่บอกอย่าให้เรามารู้ทีหลังเราไม่โอเค จากนั้นเราเคลียร์กันจบแล้วก็จริง แต่เรารู้เลยว่าความรู้สึกเราไม่เหมือนเดิม ห่วงเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกรักและเชื่อใจมันไม่เหมือนเดิม เราลืมมันไม่ได้คิดอยู่ในหัวซ้ำๆ ไม่รู้จะทำยังไง มีใครเคยเป็นแบบเราไหม เราควรไปต่อหรือหยุดแค่นี้ดี เราคิดอะไรไม่ออก"

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

ด้านสมาชิกเว็บไซต์ pantip.com หลังได้อ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้พากันออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งแนะนำด้วยความเป็นห่วงว่า

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

"จะไปต่อ เพิ่ออะไรคะถ้าคิดจะอยู่ต่อ ต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเลือกมาด้วยนะคะ คนปกติที่ไหน มีแฟนแล้วจะทักไปจีบผู้หญิงอื่นๆเป็นร้อยคนเรื่องความซื่อสัตย์ไม่ต้องคาดหวัง / เรื่องความมั่นคงทางใจ ไม่ต้องพูดถึง คุณจะยังอยากได้คนแบบนี้ มาเป็นสามีหรือคะ ? ถ้ายังไปต่อ ก็เตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับปัญหาสามีนอกใจได้เลย หากทำใจได้ ก็ไปต่อกันได้ค่ะ"

สาว พบ แฟน คุยกับหญิงอื่น เพราะ คนละครึ่ง เฟส 2

"เอาจริงๆ 2 เดือนมันเร็วเกินไป ยิ่งเจอจากแอพหาคู่ด้วยแบบนี้คงใช่ย่อย ลองถอยออกมาอยู่บ้านตัวเองก่อนดีไหม แล้วค่อยๆใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีกว่านี้ก่อน"

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก pantip,pixabay


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com