วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
จับ ดาบตำรวจ เรียก ครึ่งแสน - หลับนอน แลก พ้นผิด
SHARE

จับ ดาบตำรวจ เรียก ครึ่งแสน - หลับนอน แลก พ้นผิด

โพสต์โดย 00 เมื่อ 18 ธันวาคม 2563 - 15:11

สาวเข้าเรียกร้องความเป็นธรรม หลังถูกดาบตำรวจ เรียกเก็บเงินครึ่งแสน พร้อมการหลับนอน แลกกับอิสรภาพ หลังพบ ยาบ้า จำนวน 2 เม็ด 

จับ ดาบตำรวจ เรียก ครึ่งแสน - หลับนอน แลก พ้นผิด

สำนักข่าว อีจัน รายงานว่า น.ส.ออม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ตัดสินใจเข้าเรียกร้องความเป็นธรรมกับ  ฃผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ โดยออกมาอ้างว่า ตนถูกดาบตำรวจ ซึ่งอยู่ตามจุดสกัดตู้ยามแห่งหนึ่ง บริเวณซอยวัดบางด่วน เข้าจับกุมตัว ในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครอง จำนวน 2 เม็ด และหากอยากได้อิสรภาพต้องร่วมหลับนอนกับเขา แต่เธอไม่ยอมจึงถูกเรียกเงินจำนวน 50,000 บาท แทนเพื่อแลกกับอิสรภาพ อีกทั้งยังบังคับให้พาเพื่อนสาวมาร่วมหลับนอนแทน 

จับ ดาบตำรวจ เรียก ครึ่งแสน - หลับนอน แลก พ้นผิด

น.ส.ออม เล่าที่มาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อปลายเดือนพ.ย. ขณะตนขับรถจักรยานยนต์ไปเยี่ยมลูกที่บ้านในย่านสำโรงใต้ ระหว่างผ่านมาทางซอยปลาป่น ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สภ.สำโรงใต้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และอาสาอีก 2 ราย ตรวจค้นรถ ซึ่งในครั้งนั้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาตนไปค้นต่อที่ตู้ยามสกัดจุด พร้อมทั้งสั่งตนให้ถอดเสื้อชั้นในออก ทำให้ยาบ้าที่ซ่อนไว้จำนวน 2 เม็ด ตกหล่นพื้น 

จับ ดาบตำรวจ เรียก ครึ่งแสน - หลับนอน แลก พ้นผิด

ตำรวจยศนายดาบ จึงเริ่มเจรจากับตน ได้ขอร่วมหลับนอนกับตนเพื่อแลกอิสรภาพ แต่ตนไม่ยอม เขาจึงบอกให้ตนไปหาเงินมาให้โดยไม่บอกจำนวน ตนจึงโทรไปขอความช่วยเหลือจากญาติซึ่งมีเงินอยู่ประมาณ 5 พันบาท แต่ตำรวจคนดังกล่าว กลับไม่ยอม เพราะต้องการเงิน 5 หมื่นบาท ตนจึงโทรไปขอความช่วยเหลือจากนายจ้างแทน จนได้ได้เงินมาประมาณ 25,000 บาท มาให้ตำรวจ ก่อนที่จะเริ่มเจรจากันอีกครั้ง จนตำรวจคนดังกล่าวยอมรับเงิน โดยสั่งให้อาสาเป็นคนรับเงินที่บริเวณซอยข้างตู้ยามก่อนที่จะปล่อยตัวตนออกมา 

ต่อมา ดาบตำรวจ ได้บอกตนให้ติดต่อเพื่อนสาว เพื่อให้มาร่วมหลับนอนด้วย ระหว่างที่เจรจาอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เข้ามาในพื้นที่พอดี ก่อนเชิญตัวดาบตำรวจคนดังกล่าวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก 

ด้าน ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการสอบสวนดาบตำรวจคนดังกล่าวแล้ว โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งจะรายงานให้ผู้คับบัญชาทราบต่อไป ส่วนเรื่องที่ดาบตำรวจจะถูกพักงานและออกจากราชการหรือไม่นั้น อยู่ภายใต้ดุลพินิจของผู้บังคับบัญชา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อมอบความเป็นธรรมให้กับทุกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com