วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 
SHARE

เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 9 มกราคม 2564 - 13:22

สืบเนื่องจากน.ส.หวาน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ร้องเรียนกับทีมข่าวว่า เธอถูกตำรวจบุกเข้าไปตรวจค้นภายในบ้าน ในยามวิกาล โดยไม่มีหมายตรวจค้น อีกทั้งยังไม่พบสิ่งผิดฏหมาย เเต่ทั้งนี้ตำรวจกลับนำเงินที่เธอตั้งใจว่าจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์ ไปด้วย

เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 

ล่าสุด ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้เรียกตำรวจ สภ.โพธาราม ชุดดังกล่าว ทั้ง 5 นาย ที่ก่อเหตุ มาช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจ.ราชบุรี ระหว่างสอบสวนคดี ทางด้าน ผบก.จ.ราชบุรี พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ดังมีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 
เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 

ขณะเดียวกัน ทาง น.ส.หวาน สาวตั้งครรภ์ 4 เดือน ได้กล่าวว่า หลังจากมีข่าวออก ตนไปยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย ซึ่งตนขอยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนเกิดเหตุ ตนเป็นผู้หญิงท้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วมีการบุกรุกเข้ามา โดยไม่มีหมายค้นอะไร ถ้าเกิดยัดยาตน ตนจะทำอย่างไร อยากถามว่า หากินง่ายเกินไปไหม ถ้าตนอยู่คนเดียวแล้วไม่มีญาติอยู่ด้วยจะทำไง เป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ

ด้าน พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีหนังสือสั่งการให้ย้ายตำรวจทั้ง 5 นาย ขึ้นมาประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการภูธร จ.ราชบุรี โดยให้รายงานตัวกับ พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี ในการมอบหมายภารกิจให้ดำเนินการ ในส่วนของทางคดีวินัย ทางภูธรจังหวัดราชบุรี กำลังพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยจะมอบหมายให้รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการ จะดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด

เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 
เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 

ซึ่งตามพยานหลักฐาน ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายด้วย ในการแก้ข้อกล่าวหา เบื้องต้นจะพิจารณาตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ถ้าปรากฏหลักฐานพยานเพียงพอ แต่ถ้ายังไม่เพียงพอ จะสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน โดยต้องตั้งกรรมการสอบสวน ซึ่งจะตั้งแต่ภายในวันนี้ ทั้งนี้ตำรวจ 5 นาย ได้มารายงานกับทางภูธรจังหวัดเรียบร้อยแล้ว ตามคำตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.64 โดยมาศูนย์ปฏิบัติการภูธรจ.ราชบุรี ซึ่งต้องขาดจากต้นสังกัดเดิมทันที

ขณะที่ทาง สภ.โพธาราม ได้เปิดเผยข้อมูลว่า จากการที่มีข่าวบางสำนักเสนอข่าวออกไป ว่าตำรวจชุดดังกล่าว เป็นชุดของสืบสวน สภ.โพธาราม นั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งจากการที่มีข่าวออกไป ทำให้ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เสียหายและได้ถูกผู้บังคับบัญชาตำหนิ โดยตำรวจชุดดังกล่าวเป็นเพียงตำรวจชุดเฉพาะกิจ ด้านงานป้องกันปราบปราม สภ.โพธาราม เท่านั้น ไม่ได้เป็น ชุดสืบสวนแต่อย่างใด

เด้ง 5 ตำรวจ บุกค้นบ้านสาวท้อง ยามวิกาล 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com