วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 
SHARE

สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 11 มกราคม 2564 - 10:26

ดับปริศนา? สาวพีอาร์เสพยา 3 ขนาน แป้ง-ยาเค-ยาอี ก่อนช็อกดับคาห้อง พบเพื่อนอาการสาหัสหายใจรวยริน มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เผย พบวัยรุ่น กทม.เสียชีวิตแบบไม่ทราบสาเหตุแล้ว 5-6 ราย ญาติผู้เสียชีวิตไม่ประสงค์ออกนาม ชี้ ผู้ตายเป็นรุ่นพี่ของเธอ มากับเพื่อนอีกประมาณ 3 คน คนชื่อโบ้พามาบ้านหลังนี้ แล้วนั่งเล่นกันอยู่ ผู้ตายมีอาการ อาเจียน น้ำลายฟูมปาก แต่พยายามเช็ดแล้ว เอาน้ำอะไรไม่รู้กรอกปากแล้วให้นอนต่อจนมีเลือดออกปาก ปากเขียวม่วง

สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 

เมื่อวานนี้ 10 ม.ค. 64 ช่วงเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุว่า พบผู้นอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ 1 ราย นอนหมดสติภายในบ้านพักอีก 1 ราย ในซอยจันทน์ 31 จึงรีบรุดลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ทันที ทั้งนี้ภายในสถานที่เกิดเหตุนั้นเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ในซอยจันทน์ 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. ต่อมาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ชั้น 2 ของตึกพบเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ทราบชื่อ คือ น.ส.สุทธิณี เมตตาจิตต์ อายุ 24 ปี ถัดไปพบหญิง 1 ราย นอนหมดสติ หายใจรวยริน ชีพจรเต้นอ่อน อยู่ข้างๆกัน อาสาจึงเร่งทำการ CPR และนำส่ง โรงพยาบาลด่วน

สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 
สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 

เจ้าของบ้าน เล่าว่า ลูกชายของตนพาเพื่อนกลุ่มนี้เข้ามาในบ้าน ตั้งแต่เช้า ซึ่งตนก็ให้ออกจากบ้านไป แต่เพื่อนกลุ่มนี้ก็ไม่ยอมออกไป จนกระทั่ง มาเกิดเหตุนอนเสียชีวิตแบบนี้

ด้าน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เล่าว่า ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบมีผู้หมดสติเป็นหญิง 2 ราย รายหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟาใส่เสื้อสีขาว จับชีพจรดูไม่มีชีพจรแล้ว ส่วนอีกรายหนึ่งใส่เสื้อสีแดง นอนราบกับพื้น ห่างกันประมาณ 2 ก้าว จับชีพจรดูยังมีอยู่แต่เต้นอ่อนมาก จึงทำการช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจ และเร่งนำส่งโรงพยาบาล

ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ประสงค์ออกนาม เธอเล่าว่า ผู้ตายเป็นรุ่นพี่ของเธอ มากับเพื่อนอีกประมาณ 3 คน คนชื่อโบ้พามาบ้านหลังนี้ แล้วนั่งเล่นกันอยู่ ผู้ตายมีอาการ อาเจียน น้ำลายฟูมปาก แต่พยายามเช็ดแล้ว เอาน้ำอะไรไม่รู้กรอกปากแล้วให้นอนต่อจนมีเลือดออกปาก ปากเขียวม่วง แต่ก็ไม่ได้พาไปส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นได้ปลุกคนชื่อ พลอย ให้มาดูเพื่อน แต่ก็ไม่ได้แจ้งใคร จนกระทั่งรู้ตายแล้ว ส่วนเพื่อนอีกคนชื่อพลอย ที่อาการสาหัสอยู่ ถามจากคนชื่อน้ำบอกว่า มานั่งกินเบียร์ตั้งแต่เช้าแล้ว แล้วก็เสพยากัน 3 อย่าง มีเป็นแป้ง ยาอี ยาเค

สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 
สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ต้องส่งมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมารับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ขณะเดียวกัน วันที่ 11 ม.ค.64 ช่วงเวลา 03.00 น. สน.วัดพระยาไกร ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตภายในซอย อยู่ดี 11 เป็นชาย 1 ราย ประกอบอาชีพ เป็นพนักงานส่งหมึกพิมพ์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สอบถามคนที่บ้าน เล่าว่า “พี่ชายออกไปกินเหล้ากับเพื่อนข้างนอก ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน แล้วมาเจอในสภาพนี้ ไม่รู้ว่าเกิดเหตุแบบนี้ได้อย่างไร”

สาวพีอาร์ พร้อมวัยรุ่น กทม. 5-6 คน เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 

ด้านอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า วันนี้ที่ได้เข้าเวร ประมาณ 15.00 น. ที่ซอยเจริญราษฎร์ 7 ก็พบกับผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และอาการสาหัสหมดสติอีก 1 ราย สาเหตุเนื่องจาก เสพยาเกินขนาด จะมีลักษณะ ปากดำ เขียวม่วง มีคราบแป้งที่บริเวณปาก ลำคอ ร่องรอยในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์เสพยา ประเภท ยาเค ส่วนก่อนหน้านี้ เป็นช่วงตอนเช้าก็มีเคสประเภทนี้ คือ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอีกหลายราย ลักษณะคล้ายๆกัน แล้วก็มีเคสที่ซอยจันทน์ 31 ก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 ราย ลักษณะเดียวกันคือ ปากม่วงดำ มีคราบขาวที่บริเวณปากและลำคอ ส่วนเพื่อนอีกคน หมดสติ อาการสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา แล้วก็ยังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอีก ไร่เรี่ยกัน รวมๆแล้ว ประมาณ 5-6 ราย ที่เสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com