วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ
SHARE

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 13 มกราคม 2564 - 16:21

หลายท่านคงเจอปัญหาร้านค้าติดกัน มักมีเรื่องขัดแย้งเล็กๆน้อยๆ หรือทำอะไรที่ไม่ถูกใจกันบ้าง อย่างในกรณีร้านนมสองร้าน ที่ จ. พิษณุโลกนี้ กำลังตกเป็นประเด็นพูดถึงกันอย่างร้อนแรง หลังจากที่หนุ่มเจ้าของร้านนมสดได้ออกมาโพส ระบายความอัดอั้นในใจ ที่ตนและครอบครัวได้รับมานาน เกี่ยวกับการถูกคุกคามจากร้านนม ที่อยู่ข้างๆ

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

โดยเมื่อวานนี้ (12 ม.ค. 64)  ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ กันตพัฒน์ ธนาหิรัณยพงษ์ ได้โพสต์ข้อความรายย่าวถึงเรื่องที่ตนและครอบครัวเจอว่า "ขอระบายอะไรแรงๆหน่อยละกันนะครับ(ยาวมาก) คือน้องชายเปิดร้านอาหารและนมแห่งนึงในพิษณุโลก ตอนได้ร้านนี้น้องดีใจมากเลยครับ ที่เซ้งมาได้ เราก็ปรับปรุงร้าน และพัฒนาร้านเพื่อที่จะขายของ เอาไฟมาติดเพิ่ม ปรับปรุงรสชาดอาหารให้ดีขึ้น เนื่องจากเราเป็นคนทำมาค้าขาย เราคิดว่าถ้าลูกค้ามีความสุขเราให้ความสุขกับลูกค้า เราสุภาพและตรงไปตรงมาบริการด้วยใจและรักษาความสะอาดอยู่ในระดับมาตรฐานที่สูง

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

แต่จุดเปลี่ยนที่กระทบจิตใจเราอย่างมาก คือร้านข้างครับ จุดเริ่มต้นมีอยู่ว่า เราได้เอาถังน้ำแข็งไปวางไว้แล้วน้ำแข็งละลาย น้ำเลยไปฝั่งร้านของเค้า เค้าเลยมาบอกให้เราไปจัดโดยใช้คำพูดว่า

-ึงอ่ะ!! น้ำเลยมาเขตดูแล้ว มาทำความสะอาดด้วย!!!

น้องผมตอบกลับไปว่า ครับ เดี๋ยวผมย้ายที่วางแล้วครับ ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้เดือดร้อน พี่ไม่ต้องกังวลนะครับ

ไม่ต้องกังวลเ-ี้ย!!อะไร เ-ิงทำน้ำเลอะฝั่ง -ู น้องผมก็ตอบไปครับๆ และแก้ไข (นี่คือคนไม่รู้จักกันมาก่อนนะครับ) หลังจากนั้น แฟนของน้อง มารับประทานอาหารที่ร้าน แล้วเดินผ่านร้าน เจ้าของร้านนั้นพูดแล้วหันมามองทางแฟนน้องชายบอกว่า โห อี-อแห-!!! -อแห-นักนะมึงอ่ะ

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

แล้วเจ้าของร้านข้างๆ ก็จะตะโกนด่า น้องผม แม่ผมด้วยคำพูดที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะพูดได้ทุกวัน ขอย้ำอีกครั้งว่าทุกวัน โดยเราไม่เคยได้สวนกลับเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เราแก้ปัญหาโดยการ ไปบอกพ่อของเค้าซึ่งทำอาชีพรับราชการ เราบอกไปว่าลูกของคุณ มีพฤติกรรมแบบนี้ เชื่ไหมว่าพ่อของเค้าไม่แม้แต่จะสั่งสอนลูก กลับสนับสนุนลูกให้มารังควานเรา พร้อมให้ท้ายลูกตัวเองอย่างน่าไม่อาย

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

แต่เราก็ยังทนต่อไปนางให้เด็กเสริ์ฟร้านนางเดินมาเรียกลูกค้าถึงกลางร้านเรา ใช้วิธีล้อมหน้าล้อมหลัง เราก็ไม่ว่าอะไรข่มขู่เด็กเสิร์ฟร้านเรา สารพัด ก่อกวน และทำลายท่อน้ำเรา ตลอดเวลา เราก็แค่เปลี่ยนใหม่

ฟางเส้นสุดท้ายก็ได้ขาดลง เมื่อเราทนมาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ) มันก็ตะโกนด่าเราทุกวัน จนกระทั่ง คุณแม่ซึ่งเป็นคนที่ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย ไม่แม้แต่จะพูดคำที่ฟังแล้วระคายหู เดินลงจากรถเนื้องจากว่ารถเป็นรถกะบะมันสูง แม่เลยต้องกระโดดลงจากรถ ในจังหวะที่กระโดดลงจากรถ เท้าก็ต้องไปโดนพื้นเสียงดังปัก!! อีเจ้าของร้านข้างๆก็มาด่าคุณแม่ว่า แก่จะตาย-่าอยู่แล้วยังมากระทืบเท้าใส่-ู (คุณแม่อายุ65)

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

แม่ก็ตอบไปว่าชั้นไม่ได้กระทืบเท้าใส่นะ ชั้นกระโดดลงมาอธิบายไป มันก็ด่าแม่มารัวๆ ว่า อีต-แห- แก่จะตาย-่าละ ยัง-อแห-อีก ต-แห-ไม่เลิก ยัง ยัง ยัง ยังต-แห-อีก

ผมซึ่งทนไม่ได้ มาด่าแม่-ู ต้องเจอ-ูหน่อย เลยเดินไปที่ร้าน ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรก็โดนชี้หน้าด่า ผมก็เลยตบโต๊ะไปหนึ่งที ด่ากันเสียงดังโวยวาย เรื่องเลยไปจบที่สถานีตำรวจ แล้วก็ไม่ได้แจ้งความอะไร

เหมือนจะจบลงเท่านี้ แต่ก็เปล่า หลังจากนั้น เค้าจะเดินผ่านหน้าผมแล้วมองหน้าใครก็ตามที่เป็นสมาชิกร้านผม มองแบบ ฟรอยด์ เมเวทเทอร์ จะต่อยกับ คอนเนอร์ แมคเกรเกอร์ คือแบบจ้องหน้าในระยะ ห่างแค่ประมาณ 1 ไม้บรรทัดจริงๆ แล้วทำตาเหลือกตาโปนใส่ตลอด หมายความว่ายังไง?!? 

ล่าสุด เดินมามองหน้าแล้วตะโกนด่าสุดเสียงว่าไอ้ควาย แม่เ-ิงอะ-อแห-  แม่-ึงอะต-แห- แม่เ-ิงอะต-แห- ยาวแบบนี้ประมาณ 3 นาที ทั้งๆที่คุณแม่ก็นั่งอยู่ตรงนั้น แล้วก็เอาผัวมาข่มขู่คุกคราม มีการคุยว่ากลัวอะไรมันคุกก็ติดมาแล้ว แล้วท้าผมต่อย พอผมถามว่าต่อยละจบมั้ย บอกไม่จบ ให้เราระวังตัวไว้

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

เคยเอาเพื่อนแก๊งเก็บศพ มาเบิ้ลรถยนต์ หน้าร้านเราด้วยพอเราถ่ายวีดีโอ ก็จะลดระดับคำพูดลง พอคุยต่อหน้าตำรวจ เรียกป๊าเราว่าคุณอา ทำตัวเรียบร้อยเหมือนนางร้ายหนังไทย ทั้งที่ต่อหน้าเพิ่งจะด่าป๊าเราว่าไอ้ควายไปแล้วแท้ๆ ตำรวจ และ เทศบาล ก็ทำอะไรไม่ได้ มีการแจ้งความไปหลายรอบแล้วกฏหมายและความถูกต้องไม่เคยช่วยอะไรเราได้เลย เราอึดอัดมาก แม่กับน้องเครียดมาก ด่าเราทุกวัน แล้วก็ยั่วให้เราลงมือ เพื่อที่จะแจ้งความ ใครอยากรู้ร้านไหนหลังไมค์มานะครับ

ผมคนทำมาหากิน ผมไม่เคยเจอการกระทำที่ชั้นต่ำแบบคู่ผัวตัวเมียร้านนี้มาก่อน ใครมีอำนาจหรือรู้จักผู้มีอำนาจได้โปรดช่วยผมด้วยครับ 8 เดือนแล้ว ที่เค้าด่าพวกผม ทุกวันที่เปิดร้าน

ปล.เจ้าที่เซ้งให้ผมก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันครับ

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อSaratch Soonthonsophon ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในร้านเดียวกันกับเจ้าของโพสต์ ได้ลงคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุข้อความว่า "อ่ะๆ ตะกี้นางลบโพสต์ไปละ เรามาดูเวอร์ชั่นเต็มกันคร้าบบ"

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังหล่าวก็มีชาวโซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก บ้างก็มาบอกเล่าวีรกรรมของร้านข้างๆ ที่เจ้าของโพสต์เจอมาว่าเป็นอย่างไร ในขณะที่บางรายก็บอกว่า ให้รอฟังความทั้งสองฝ่ายก่อน ซึ่งเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรนั้น เราคงต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ
เจ้าของร้าน สุดอัดอั้น ถูกร้านข้างๆ คุกคาม ลุ้นใครจะได้อยู่ต่อ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

กันตพัฒน์ ธนาหิรัณยพงษ์ และ Saratch Soonthonsophon


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com