วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567
ปู่ ทำ หลาน 11 ขวบ จนท้อง - ก่อนดับ ถาม ตำรวจจับมันได้รึยัง?
SHARE

ปู่ ทำ หลาน 11 ขวบ จนท้อง - ก่อนดับ ถาม ตำรวจจับมันได้รึยัง?

โพสต์โดย 00 เมื่อ 16 มกราคม 2564 - 11:02

พ่อสามี หรือ ปู่  ลงมือ ข่มขืนหลานสาว วัย 11 ปี จนท้องนอกมดลูก ดับสลด ที่ จ.กาฬสินธุ์  แม่เด็กรู้ความจริง เจ็บช้ำไปทั้งหัวใจ

ปู่ ทำ หลาน 11 ขวบ จนท้อง - ก่อนดับ ถาม ตำรวจจับมันได้รึยัง?

สำนักข่าว อีจัน รายงานว่า แม่ของเด็กวัย 11 ปี ที่เสียชีวิต เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 ตนจำใจต้องห่างจากลูกสาว เพราะต้องไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนจึงฝากลูกสาวไว้กับตาและยาย ที่บ้านใน อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ 

ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ตากับยายต้องไปเกี่ยวข้าว ทำให้ลูกสาวต้องอยู่ลำพังคนเดียว ลูกสาวไม่อยากอยู่บนคนเดียว เลยขออนุญาต ตายายไปเล่นที่บ้านของ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ โดยได้อยู่กินนอนที่บ้านของปู่ย่า เป็นเวลา 1 อาทิตย์ หลังจากนั้น ลูกสาวก็กลับมาอยู่บ้านตากับยาย แต่อยู่ได้แค่ 2 วัน นายเอก ที่เป็นปู่ ก็ซื้อขนมมาให้ และขอรับลูกสาวตนไปเลี้ยงที่บ้านอีกครั้ง 

ก่อนที่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ลูกสาว จะกลับมาที่บ้านของตายาย ในสภาพที่อิดโรย พร้อมทั้งบอกตาว่า "หนูไม่ไหวแล้ว" พอจบประโยค ลูกสาวก็อาเจียนออกมา ไม่หยุด และมีอาการเวียนหัวตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่ยอมเล่าว่า เธอไปเจอกับอะไรมา ถึงเป็นแบบนี้ได้ ตาจึงพาตัวไปส่งที่คลินิก ก็ได้ยากลับมากินและนอนพักหลายวัน แต่อาการกลับไม่ดีขึ้น

ปู่ ทำ หลาน 11 ขวบ จนท้อง - ก่อนดับ ถาม ตำรวจจับมันได้รึยัง?

ผ่านมา 2 อาทิตย์ อาการของลูกสาวก็ไม่ดีขึ้นเหมือนเดิม ตาจึงพาลูกสาวไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลของอำเภอ หมอเจาะเลือดและตรวจร่างกาย พบว่า อวัยวะเพศมีความผิดปกติ อีกทั้งผลการตรวจเลือด ออกมาว่า ลูกสาวตั้งท้อง หมอจึงทำการอัลตร้าซาวด์ แล้วก็ต้องพบกับความจริงน่าตกใจ เมื่อลูกสาวตั้งท้องมาได้ประมาณ 3 - 4 สัปดาห์แล้ว อีกทั้งยังตั้งท้องนอกมดลูกอีกด้วย แพทย์จึงให้ตาและยายติดต่อมาหาตน เพื่อให้ตนกลับมาดูแลลูกสาว 

เมื่อถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ตนได้เดินจากกรุงเทพฯ ไปหาลูกสาว ภาพที่เห็นตรงหน้า ทำตนหัวใจสลาย ลูกสาวที่เลี้ยงมาอยู่ในสภาพอิดโรย ตนจึงถามความจริง จนลูกสาวยอมเล่าในที่สุดว่า ถูก นายเอก พ่อสามี และ ปู่ๆแท้ของลูกสาว ข่มขืน โดยนายเอกได้ข่มขืนลูกสาวของตนอยู่หลายครั้ง ระหว่างที่ลูกสาวไปพักที่บ้าน โดยลงมือข่มขืนขณะที่ย่าไม่อยู่ และยังข่มขู่ลูกสาว ไม่ให้เธอนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จนกระทั่งทนต่อไม่ไหว ขอย่ากลับบ้านเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 และไม่บอกสิ่งที่เธอเจอมาให้ใครฟัง

ด้านแพทย์ เปิดเผยว่า แม้ลูกสาวของตนจะยังไม่มีประจำเดือนมาก่อน แต่ก็เป็นช่วงที่ไข่ตก เมื่อถูกข่มขืนจึงตั้งท้องได้ ก่อนที่จะเเจ้งตนให้ยุติการตั้งท้อง เพราะตัวลูกสาวอาจได้รับอันตรายถึงชีวิตได้

ปู่ ทำ หลาน 11 ขวบ จนท้อง - ก่อนดับ ถาม ตำรวจจับมันได้รึยัง?

พอตนทราบความจริง ก็ดำเนินการแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธุ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีกับนายเอก ให้ถึงที่สุด โดยตำรวจได้ร่วมกับสหวิชาชีพ สอบถามข้อเท็จจริงจากลูกสาว ซึ่ง ลูกสาว ได้ยืนยันอีกครั้งว่า ถูกปู่ข่มขืนหลายครั้ง ระหว่างที่ไปพักที่บ้านปู่กับย่า โดยเจ้าหน้าที่ต้องรอผลแพทย์พร้อมกับหลักฐาน ตนเกรงว่าคดีจะช้าเกินไป จึงเข้ามาร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับลูกสาว 

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่นายเอกจะได้รับโทษ ลูกสาวก็เสียชีวิตลงก่อน โดยก่อนที่จะเสียชีวิต ลูกสาวได้ทิ้งคำถาม สุดสะเทือนใจกับตนว่า "ตำรวจจับมันได้รึยัง" ซึ่งตนก็ไม่รู้จะตอบอย่างไร ได้แต่ถามอาการของลูก ด้วยความเป็นห่วงเท่านั้น ก่อนที่ลูกสาวจะบอกตนต่อว่า "แม่หนูหิว ทำอะไรให้หนูกินหน่อย" พอบอกเสร็จ ตนก็รีบไปทำโจ๊กให้ลูกสาวกิน พอลูกสาวกินเสร็จ ลูกสาวก็หลับไป และไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย 

ปู่ ทำ หลาน 11 ขวบ จนท้อง - ก่อนดับ ถาม ตำรวจจับมันได้รึยัง?

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สหัสขันธ์ ได้เข้าจับกุม นายเอก ได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ โดย นายเอก ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ข่มขืนหลานสาว และบอกว่าตนเองนั้น รักและเอ็นดูหลานสาวเพียงเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นายเอกอ้าง กลับตรงข้ามกับหลักฐานที่ตำรวจมี ประกอบกับผลตรวจร่างกายของเด็กผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเเจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และจะสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com