วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
แม่บังเกิดเกล้า ดับ พ่อคาด ฝีมือลูกชาย พึ่งพ้นโทษ
SHARE

แม่บังเกิดเกล้า ดับ พ่อคาด ฝีมือลูกชาย พึ่งพ้นโทษ

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 30 มกราคม 2564 - 17:58

แม่บังเกิดเกล้า ดับกลางทุ่งนา สภาพถูกเสื้อยีนส์แขนยาวรัดเข้าที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิตมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ทราบชื่อผู้เสียชีวิต พ่อ คาดฝีมือลูกชาย ชี้ ลูกชายเคยก่อเหตุฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้วที่ จ.นครสวรรค์และเคยถูกจำคุกมาแล้วถึง 9 ปี ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งหลังจากพ้นโทษกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่หางานหาการทำมีแต่กินเหล้า มั่วสุมเสพยาเสพติด

แม่บังเกิดเกล้า ดับ พ่อคาด ฝีมือลูกชาย พึ่งพ้นโทษ

วานนี้ 29 ม.ค. 64 พ.ต.อ.วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้รับแจ้งเหตุ มีคนพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ในหมู่บ้านหนองเม็ก หมู่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ผกก.สภ.บ้านแท่น จึงสั่งระดมชุดสืบสวน พร้อมประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลอำเภอบ้านแท่น ร่วมตรวจที่เกิดเหตุทันที

แม่บังเกิดเกล้า ดับ พ่อคาด ฝีมือลูกชาย พึ่งพ้นโทษ
แม่บังเกิดเกล้า ดับ พ่อคาด ฝีมือลูกชาย พึ่งพ้นโทษ

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง 1 ราย สภาพถูกเสื้อยีนส์แขนยาวรัดเข้าที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิตมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางอรพิน อายุ 52 ปี ชาวบ้านหมู่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ

จากการสอบถาม นางดวงจันทร์ น้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า มีชาวบ้านผ่านมาพบศพหลานสาวนอนอยู่กลางทุ่งนา จึงรีบแจ้งผู้นำชุมชนและตนให้รีบมาดูที่เกิดเหตุ ก็พบว่าเป็นหลานของตน แต่สิ่งที่น่าตกใจไปมากกว่านั้น คือ นางดวงจันทร์ คาดว่า คนร้ายที่ฆ่านางอรพิน อาจเป็น นายทรงกด อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของผู้ตาย ที่เป็นคนลงมือฆาตกรรมแม่บังเกิดเกล้าด้วยน้ำมือของตัวเอง ! เนื่องจากไม่นานนี้ นายทรงกด เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนามา และมีพฤติกรรมรุนแรงกับแม่ของตัวเองบ่อยครั้ง

ด้าน นายบุญเต็ม อายุ 62 ปี สามีของผู้เสียชีวิต หรือพ่อของนายทรงกด ก็ให้การตรงกัน โดยเล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ลูกชายบ่นว่าปวดหน้าอก หายใจไม่ออกจึงให้แม่เขาขับรถจักรยานยนต์พาลูกชายไปตรวจที่ รพ.บ้านแท่น ก่อนที่จะกำชับลูกชายให้ดูแลแม่ให้ดีเพราะต้องเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ให้ลูกซ้อนท้ายไป จากเช้าจนบ่าย ก็มีคนมาบอกว่าภรรยาของตนได้นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาแล้ว ! แต่ลูกชายกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮา มีโอ 125 สีเทา-ฟ้า ทะเบียน 8 ญ 705 กรุงเทพมหานคร รวมทั้งเงินสดและ โทรศัพท์มือถือของภรรยาก็หายไปด้วย และไม่มีใครพบเห็น

ตนจึงคาดว่าลูกชายเป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง เพราะ ลูกชายเคยก่อเหตุฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้วที่ จ.นครสวรรค์และเคยถูกจำคุกมาแล้วถึง 9 ปี ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งหลังจากพ้นโทษกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่หางานหาการทำมีแต่กินเหล้า มั่วสุมเสพยาเสพติด เมื่อเมายา กลับมาบ้านก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยขู่จะทำร้ายฆ่าพ่อกับแม่บังเกิดเกล้ามาแล้ว หลัง พ.ต.อ.วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้เดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและแจ้งกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บข้อมูล ก่อนที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิและสั่งระดมให้ชุดสืบสวน เร่งไล่ล่าหาตัว นายทรงกดลูกชายรายนี้มาสอบสวน และควรรีบมามอบตัวหรือเข้าพบตำรวจโดยเร็วจะดีกว่า เพื่อที่จะได้รวบรวมหลักฐานให้ชัดเจนอีกครั้ง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com