วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก
SHARE

แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2564 - 14:29

หลังจากตำรวจควบคุมตัวนายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือไอ้แหบ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ อย่างน่าสลดใจ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำจริง โดยอ้างว่า ช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.พ.64 เดินผ่านหน้าบ้านของ ด.ญ.แป้ง เห็น ด.ญ.แป้งอยู่คนเดียวเพียงลำพังและกำลังจะเดินไปบ้านยายโดยถือผ้าห่มไปด้วยจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ต่อมาได้เข้าไปอุ้ม ด.ญ.แป้ง ไปที่บริเวณป่าในทุ่งนา และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ใช้มือบีบคอจน ด.ญ.แป้งแน่นิ่ง แล้วใช้ผ้าห่มตัวคลุมร่างเอาไว้แล้วหลบหนีไปอยู่ในป่าใกล้กับบ้านมาบเชือก และหลบซ่อนตัวอยู่ทั้งคืน

แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก

ด้านนางฤทัยรัตน์ อายุ 42 ปี แม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เปิดใจว่า ขณะนี้ทำใจได้บ้างแล้ว หลังคนร้ายถูกจับกุมดำเนินคดี แต่ไม่ขอให้อภัยกับการกระทำอันโหดร้ายผิดมนุษย์ของไอ้แหบ และอยากให้รับโทษสถานเดียว คือ ประหารชีวิต เพราะหากถูกปล่อยให้กลับออกมา มั่นใจว่าไอ้แหบจะกลับมามีพฤติกรรมแบบเดิมอีก อยากให้ลูกสาวเป็นเหยื่อรายสุดท้ายของผู้ต้องหา ไม่อยากให้มีโอกาสมากระทำรุนแรงกับเด็กคนอื่นซ้ำอีก ส่วนกรณีตำรวจไม่นำตัวไอ้แหบมาทำแผน ก็แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ แต่ขอให้ดำเนินคดีจนรับโทษขั้นสูงสุด

ส่วนนางสมจิตร อายุ 77 ปี ย่าของผู้ต้องหา เปิดเผยด้วยสีหน้าเศร้าเสียใจว่า เสียใจมากที่หลานชายก่อคดีโหดร้ายกับเด็กหญิงวัยแค่ 9 ขวบ แม้จะพร่ำสอนให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี หลังเคยติดคุกมาแล้ว แต่หลานชายก็ไม่เชื่อฟัง ซ้ำยังบอกว่าอยากกลับไปติดคุกอีกเพราะออกมาก็ไม่มีงานทำ ไม่มีความสุข ทั้งนี้ก็ขอให้หลานชายรับโทษตามกฎหมาย ตามผลกรรมที่ก่อไว้

แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก
แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.พ.64) ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ยังคงควบคุมตัวผู้ต้องหาอยู่ภายในห้องขังของโรงพัก โดยมีตำรวจคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะกลัวว่าผู้ต้องหาอาจทำร้ายตัวเอง เนื่องจากขณะนี้ภายในห้องขังของโรงพักมีเพียงนายอนุวัฒน์เพียงคนเดียวที่ถูกคุมขังอยู่ โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหาหนักกับนายอนุวัฒน์ ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่า นายอนุวัฒน์ เคยก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรามาแล้วหลายครั้ง โดยก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อปี 2553 ที่ สภ.นาทม จ.นครพนม ปี 2558 ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เหตุเกิดที่ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา และล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 เดือนก็มาก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ในพื้นที่ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก
แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก
แม่เด็กหญิง 9 ขวบ เจ็บช้ำสุดทรวง ขอให้ลงโทษคนร้าย สถานหนัก

ส่วนเรื่องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ตำรวจได้หารือกันแล้วว่าจะไม่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาอาจโดนรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากบริเวณสถานที่เกิดเหตุเป็นชุมชนค่อนข้างแออัด และมีชาวบ้านอยู่รวมกันจำนวนมาก ทำให้การดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทำได้ลำบาก ประกอบกับพยานหลักฐานที่มีอยู่ในขณะนี้ก็มากพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้แล้ว และขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้ต้องหาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ยังติดวันหยุดตรุษจีนจึงยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังได้ โดยตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนครราชสีมาในวันพรุ่งนี้ (13 ก.พ.64)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com