วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
ลูกสาวลั่น ขอทวงความยุติธรรมให้แม่
SHARE

ลูกสาวลั่น ขอทวงความยุติธรรมให้แม่

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2564 - 13:15

จากกรณีหญิงสาวเหยื่อคลินิคดูดไขมัน ซึ่งเป็นน้องสาวของอดีตรองผู้ว่าฯนครศรีธรรมราช เข้ารับบริการดูดไขมัน ภายในคลินิกย่านรามคำแหง 24 จนเสียชีวิตภายในคลินิก ตามที่สำนักข่าวคมชัดลึกได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดทางญาติ ได้เตรียมเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเวลา 12.00 น. วันนี้ (22กพ.) ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ สบส. ได้เตรียมเข้าตรวจสอบมาตรฐานของคลินิกที่เปิดให้บริการดังกล่าว  ทั้งนี้ เจ้าของคลินิก ได้มีการระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้ให้ข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว

ลูกสาวลั่น ขอทวงความยุติธรรมให้แม่

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวคมชัดลึก ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณคลินิกที่เกิดเหตุ ภายในซอยรามคำแหง 24 ที่น้องสาวของอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชเสียชีวิต ขณะเข้ารับบริการดูดไขมัน  โดยพบว่า เช้าวันนี้คลินิกดังกล่าว ยังไม่ได้เปิดให้บริการ ซึ่งในช่วงเวลา 11.00 น. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ หรือ สบส. โดยนายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรม สบส. จะลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกแห่งนี้  ว่าการให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่

ลูกสาวลั่น ขอทวงความยุติธรรมให้แม่

ทางด้าน นางสาวเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วง 12.00 น. ตนเองและครอบครัว จะเดินทางมาให้ปากคำ และดำเนินคดีกับทางคลินิก ที่ สน.หัวหมาก ทั้งนี้ มารดาของตนเอง เคยมาที่คลินิกแล้ว และจ่ายเงินค่าดูดไขมันเต็มจำนวนไป แต่ด้วยความกลัว เลยขอแบ่งเป็น ดูดไขมัน 2 ครั้ง ครั้งแรกดูดที่หน้าท้อง และครั้งที่เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 2  โดยหลังจากเกิดเหตุ ผลทางสถาบันนิติเวช ระบุเวลาเสียชีวิตคือ 12.15 น. แต่ทางคลินิก ได้ติดต่อมาในช่วง 13.06 น.

โดยโทรมาทางไลน์ แต่ตนไม่ได้เป็นเพื่อน จึงไม่ได้แจ้งเตือน ก่อนที่คลินิกจะติดต่อมาทางน้องชาย อีก 10 นาทีต่อมา ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการใช้ยาสลบ หรือยาอะไร แต่ตนเองตั้งข้อสันนิษฐานว่า คลินิกและแพทย์ ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่ เบื้องต้นทางคลินิกได้พยายามพูดคุยไกล่เกลี่ย และอ้างว่าช่วยเหลือเต็มที่แล้ว  

ลูกสาวลั่น ขอทวงความยุติธรรมให้แม่

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวคมชัดลึกได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าของคลินิก ได้มีการกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ได้ให้ปากคำพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ซึ่งทางตนเองได้ติดต่อไปที่ญาติหมดแล้ว และยินดีที่จะช่วยเหลือทุกอย่าง"

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พันตำรวจเอก วิชัย ณรงค์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า วันนี้ในเวลา 12.00น. ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เชิญญาติ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำ หลังจากวานนี้ ได้เชิญแพทย์ ผู้ช่วยแพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในคลินิกดูดไขมันมาให้ปากคำ ซึ่งสอบไปแล้ว 6 ปาก ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับบุคคลใด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com