วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
พ่อแม่ ใจแทบขาด ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนา นานนับปี
SHARE

พ่อแม่ ใจแทบขาด ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนา นานนับปี

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 8 มีนาคม 2564 - 18:05

พ่อเเม่ร้อนใจวอนสื่อช่วยตามหา นายสมภพ สินศิริ อายุ 23 ปี ทหารเกณฑ์​ สังกัดทหารเรือ ค่ายกรมยุทธศึกษาทหารเรือ นครปฐม หายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอย นานกว่า 1 ปีช่วงที่ยังติดทหารเกณฑ์อยู่ แม่เผย ค่ายฯ โทรศัพท์แจ้งมาว่า “ลูกชายหนีทหารมา” จึงบอกให้ลูกกลับไปเหมือนเดิม

พ่อแม่ ใจแทบขาด ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนา นานนับปี

8 มี.ค.64 นายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี และนางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา อาชีพทำกับข้าวขายในหมู่บ้านลังกา ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอให้ช่วยติดตามหา นายสมภพ สินศิริ หรือเจิด ลูกชาย อายุ 23 ปี ที่หายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอย นานกว่า 1 ปีช่วงที่ยังติดทหารเกณฑ์อยู่

พ่อแม่ ใจแทบขาด ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนา นานนับปี
พ่อแม่ ใจแทบขาด ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนา นานนับปี

โดยนางแสงอรุณ ผู้เป็นแม่ให้ข้อมูลว่า เมื่อปี 2560 ลูกชายเข้าเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง และถูกส่งไปฝึกที่ต้นสังกัด ทหารเรือค่ายกรมยุทธศึกษาทหารเรือ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยช่วง 6 เดือนแรกของการฝึกลูกชายได้กลับมาเยี่ยมบ้านตามที่ได้รับอนุญาตจากทางค่ายเฉลี่ยเดือนละ 1 ครั้ง โดยล่าสุดลูกชายได้กลับมาที่บ้านเมื่อวันที่ 30 พ.ย.2562 แต่ทางค่ายฯ โทรศัพท์แจ้งมาว่า “ลูกชายหนีทหารมา” ตนจึงบอกให้ลูกกลับไปเหมือนเดิม

จากนั้นวันที่ ( 1 ธ.ค.62) พ่อจึงพาลูกชายไปส่งถึงหน้าค่ายฯ ที่ จ.นครปฐม แล้วพ่อก็นั่งรถแท็กซี่กลับมา โดยไม่ได้มองว่าลูกชายเดินเข้าไปในค่ายหรือยัง ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย พยายามตามหาและแจ้งความคนหายไว้หลายแห่ง ทั้งตามหาบ้านเพื่อน ญาติพี่น้อง และคนรู้จัก แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ทางค่ายทหารต้นสังกัดได้ติดต่อสอบถามมาโดยตลอด แต่ไม่มีใครพบเห็น

พ่อแม่ ใจแทบขาด ลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนา นานนับปี

จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ รวมถึงเฟชบุ๊กของลูกชายก็ไม่มีการเคลื่อนไหวหรือโพสต์อะไรเลย ตอนนี้เป็นห่วงลูกชายมากกลัวลูกจะถูกหลอกล่อไปทำอะไรไม่ดี หรือลูกอาจจะเตลิดเปิดเปิงไปทั่วเพราะเมื่อตอนอายุ 14 ก่อนจะติดทหาร ลูกชายประสบอุบัติเหตุขับจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง จนสมองบวม

หลังจากรักษาและออกจากโรงพยาบาลลูกก็ไม่ปกติ ความสามารถทางด้านสมองไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์บางครั้งก็เหม่อลอยพูดคนเดียว หลังจากลูกหายก็เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ เวลาที่ขับรถไปซื้อขอตลาดเห็นลูกชายคนอื่นก็น้ำตาไหลคิดถึงลูกชายตัวเอง ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดียังไง กลัวลูกจะลำบากไม่มีข้าวกินหรืออาจจะเป็นอันตราย ถึงขั้นหันพึ่งไสยศาสตร์ทั้งพระ และดูหมอ ก็บอกว่าลูกชายยังมีชีวิตเดี๋ยวก็กลับมา ก็ทำให้ยังมีความหวัง

จึงอยากวิงวอนให้ใครที่พบเห็นลูกชายช่วยแจ้งเบาะแส หรือติดต่อกลับตามเบอร์โทรศัพท์ 088-1130936 ได้ตลอดเวลา หรือแจ้งที่สถานีตำรวจไหนก็ได้ ตนจะรีบเดินทางไปรับลูกด้วยตัวเอง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com