วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ
SHARE

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 12 มีนาคม 2564 - 10:04

คมชัดลึก ได้รายงานว่า "เมื่อเวลา17.30น.ของวันที่ 10 มี.ค.2564 ร.ต.อ.สมยศ นิสสัยดี รอง สว.(สืบสวน)สภ.ลูกแก ได้รับแจ้งว่ามีชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำหน้ากุฏิวัดคร้อพนัน ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ มูลนิธิขุนรัตนาวุธเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบศพชายสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำหน้ากุฏิพระขนาดประมาณ 2 x 4 ม. ลักษณะคล้ายสระเลี้ยงปลา สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีเลือดหมู

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

โดยสภาพศพนั้นแขนทั้งสองข้าง ยกขึ้นมาค้างอยู่ระหว่างใบหน้า ลำคอด้านซ้ายมีแผลถลอกมีเลือดซึมออกมา โหนกแก้มซ้ายมีลอยช้ำเล็กน้อย ใต้ตาทั้งสองข้างมีลอยช้ำเล็กน้อย ซึ่งจากการตรวจสอบถามญาติจึงได้ทราบ ชื่อ นาย ถนอม เอมโอฐ อายุ 58 ปี เดิมทีเป็นคน จ.สุราษฏร์ธานี แล้วได้ย้ายมาอยู่กับญาติที่ ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไม่ไกลจากวัดเท่าไหร่ ชาวบ้านและเพื่อนๆจะเรียกกันว่าตาหนอม

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

ญาติได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า แกเป็นคนชอบดื่มเหล้าและมีโรคประจำตัว คือเป็นโรคชักเกร็ง ซึ่งมีอาการชักเกร็งบ่อยครั้ง ทางญาติได้พาไปหาหมอซึ่งหมอได้สั่งห้ามให้ดื่มเหล้า แต่นายถนอมก็ไม่เชื่อและได้ยังดื่มอยู่ นายถนอมเป็นคนที่ชอบมาอยู่ที่วัดคร้อพนัน ทุกวันเพื่อช่วยพระกวาดวัด ล้างถ้วยล้างชาม หรือมีงานอะไร นายถนอมก็จะคอยช่วยตลอด แล้วทางพระก็จะให้ข้าวและกับข้าวเป็นสินน้ำใจบ้าง บางครั้งก็ให้เงินบ้างครั้งละ 40-50 บาท 

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

ก่อนหน้าที่นายถนอมจะมากลายเป็นศพนั้น ได้ทราบจากพระรูปหนึ่งว่า เมื่อตอนเช้าเวลา 7.30 น. ขณะที่นายถนอมกำลังกวาดวัดอยู่กับนาย ชู เป็นเพื่อนที่จะชอบอยู่ด้วยกันเสมอ  ซึ่งก็จะเป็นปกติของนายถนอมที่จะมากวาดวัดในตอนเช้าแทบจะทุกวัน แต่วันนี้นายถนอมได้เกิดมีอาการชักเกร็งแล้วได้ล้มลง ซึ่งตอนนั้นนายชูได้อยู่ด้วย พอเห็นนายถนอมชักเกร็ง จึงรีบเข้ามานวดจนนายถนอมหาย พอนายชูเห็นนายถนอมหายดีแล้ว จึงขอตัวแยกไปทำงานประจำของตัวเอง

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

จนเวลา 16.30 น. นายชูได้กลับมาหานายถนอมที่วัด แต่ไม่เจอตัวเจอแต่รถจักรยานของนายถนอมจอดอยู่ข้างต้นไม้ไม่ไกลจากสระมากนัก แต่ไม่เห็นนายถนอม จึงได้ไปถามพระลูกวัดว่าเห็นนายถนอมบ้างไหม ซึ่งก็ไม่มีพระรูปไหนเห็นเลย จนพระรูปหนึ่งจนได้บอกให้นายชู ให้ขี่รถตามหาเพราะว่าตอนเช้าเห็นชักเกร็งอยู่ กลัวว่าจะไปเป็นลมชักเกร็งตกคลองหรือว่าไปเป็นลมอยู่ที่ไหนสักแห่ง แต่ขี่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจึงกลับบ้านไป

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

จนเวลาประมาณ 17.00 น.พระลูกวัดรูปหนึ่งกำลังจะเดินเข้ากุฏิ ได้เห็นเหมือนอะไรลอยอยู่ในสระน้ำจึงเดินไปดูใกล้ๆ ถึงกับตกใจ เพราะเป็นศพของนายถนอม นอนในสภาพคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ ซึ่งสระนี้มีความลึกแค่ 20 เซนติเมตร ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์เวรนั้น ทางแพทย์ได้บอกว่าการเสียชีวิตแบบนี้เป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ ส่วนทางญาติก็ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของนายถนอมด้วยเนื่องจากเห็นรอยบาดแผล อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.ราชบุรีซึ่งก็ต้องรอผลอย่างละเอียดต่อไป

พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ
พระลูกวัดช็อค ตอนจะเดินเข้ากุฏิ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com