วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป
SHARE

ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 16 มีนาคม 2564 - 16:15

ตั้งราลวัลนำจับ ไอ้โอ๋ บุกเข้าไปในห้องพักซึ่งอยู่ภายในสำนักสงฆ์ ข่มขืนแม่ชีพิการ จนสำเร็จความใคร่ เบื้องต้นทั้งพนักงานสอบสวน และสิบเวรยามต้องทำการติดตามตัวนายโอ๋ กลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายในทุกข้อหาภายใน 30 วัน หากไม่สามารถดำเนินการได้จะมีการพิจารณาโทษทางวินัย ตามขั้นตอนต่อไป

ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป

13 มี.ค.64 เวลาประมาณ 07.30 น. นางยา(นามสมมุติ) อายุ 79 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้พิการขาขวาขาด เข้าไปบวชและปฏิบัติธรรมในสำนักสงฆ์ ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองเรือ ว่า ช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 มี.ค.64 เวลาตี 2 กว่าๆ เธอถูกวัยรุ่น ตัดผมสั้น รูปร่างผอม ลักษณะคล้ายกับชายที่มาทำสวนปลูกพืช ห่างจากสำนักสงฆ์ไปประมาณ 300 เมตร บุกเข้าไปในห้องพักซึ่งอยู่ภายในสำนักสงฆ์ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ขณะเกิดเหตุ ไม่กล้าส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เพราะชายคนดังกล่าว ขู่ว่าถ้าร้องจะฆ่าทิ้ง จากนั้นคนร้ายก็ขับขี่รถยนต์ออกไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ด้วย

ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป
ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป

ภายหลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวนจับกุมตัวคนร้าย โดยพบตัวผู้ต้องสงสัยตามรูปพรรณตามคำให้การของนางยา จึงควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายโอ๋ หรือ นายอัจฉริยะ อายุ 24 ปี ชาว อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งขณะถูกควบคุมตัว นายโอ๋ มีอาการคล้ายคนเสพสารเสพติด ประกอบกับข้อมูลของญาติบอกว่า นายโอ๋เคยเสพยาและเคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดเมื่อปี 2561 มาแล้ว ชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งนายโอ๋ ก็รับสารภาพว่า เสพยามาจริง จึงควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาเสพยาเสพคิดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 15 มี.ค.64 เวลา 08.30 น. ตำรวจได้นำตัวนายโอ๋ มาทำการสอบสวนในคดีเสพยาเสพติดและการเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนนางยา ซึ่งในการสอบสวนคดีเสพยาเสพติดนั้น พนักงานสอบสวนต้องส่งปัสสาวะของผู้ต้องหาไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ แต่น้ำปัสสาวะมีน้อย จึงให้สิบเวรยามคุมตัวนายโอ๋ เข้าห้องควบคุมเพื่อให้ปัสสาวะใส่ขวดส่งตรวจ เมื่อปัสสาวะเรียบร้อย สิบเวรยามก็คุมตัวนายโอ๋ออกจากห้องควบคุม ไปยังห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งขณะเดินออกจากห้องขัง นายโอ๋บอกกับสิบเวรยาม ว่า จะเอาถุงปัสสาวะที่เหลือจากการใส่ขวดไปทิ้งขยะหน้าโรงพัก สิบเวรยามก็เดินตามไป ห่างจากอาคาร สภ.หนองเรือ ประมาณ 20 เมตร นายโอ๋ก็วิ่งหนีออกไปที่ถนนทั้งที่ยังถูกสวมใส่กุญแจมือ

จากนั้นนายโอ๋ ได้ลักรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนแต่เสียบกุญแจรถคาไว้ ขับหลบหนีไปทาง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าของรถ มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผกก.สภ.หนองเรือ เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งในส่วนของพนักงานสอบสวนที่เบิกตัวผู้ต้องหา และสิบเวรยามด้วย เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงแล้ว เบื้องต้นทั้งพนักงานสอบสวน และสิบเวรยามต้องทำการติดตามตัวนายโอ๋ กลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายในทุกข้อหาภายใน 30 วัน หากไม่สามารถดำเนินการได้จะมีการพิจารณาโทษทางวินัย ตามขั้นตอนต่อไป

ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป
ตั้งรางวัลนำจับ คนใจบาป 10,000 บาป

ล่าสุดวันที่ (16 มี.ค.64) ผกก.สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า สอบสวนนางยาเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่า จำหน้าคนร้ายได้ชัดเจน ขณะนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อไปขอศาลจังหวัดชุมแพ ออกหมายจับนายโอ๋ ในข้อหา เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติด,ข่มขืนกระทำชำเรา,ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์,กักขังหน่วงเหนี่ยว,และ หลบหนีที่คุมขังของเจ้าพนักงาน

และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการลงพื้นที่สืบสวนจับกุมตัวนายโอ๋ จากเบาะแสล่าสุด พบความเคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.ชุมแพ ซึ่งจะใช่หรือไม่ ยังไม่แน่ชัด อยู่ระหว่างการตรวจสอบและอาจต้องใช้พารามาเตอร์บินสำรวจในเส้นทางที่สงสัยว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนีอยู่ คาดว่าจะได้เบาะแสที่ชัดเจนเร็วๆนี้

หากประชาชนที่ทราบข่าวหรือพบเห็นนายโอ๋ สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ ผกก.สภ.หนองเรือ เบอร์โทร 064-7895291 และหมายเลขของ สภ.หนองเรือ 043-294111 ได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งหากประชาชนรายใดแจ้งเบาะแสมา และนำไปสู่การจับกุมตัวนายโอ๋ ได้ จะมีรางวัลนำจับให้ 10,000บาท

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com