วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด
SHARE

ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 24 มีนาคม 2564 - 12:17

สืบเนื่องจาก มีคนโพสปลุกปั่นเจอลูกนายกรัฐมนตรีที่ไหนให้คุกคาม ต่อมา พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่สมควรที่จะมายุ่งเกี่ยวกับลูกและครอบครัว พร้อมถามกลับผู้สื่อข่าว ถ้าเขามาทำร้ายลูกสาว คุณจะยอมไหม ยอมหรือไม่ ทั้งนี้ เตรียมให้ฝ่ายกฎหมาย หาช่องทางเอาผิดทางกฎหมาย เพราะเห็นว่าไม่สมควร อย่าฝืนกฎหมาย ลูกและครอบครัวไม่เคยทำให้ใครเสียหาย

ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด

ล่าสุด วันนี้ 24 มี.ค.64 กลายเป็นอีกประเด็นร้อนในขณะนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่าางมากในขณะนี้ หลังจากที่สน.นางเลิ้ง นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ด่าทอ ให้ร้าย กล่าวหา คุกคาม หมิ่นประมาททั้งหมด

ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด
ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด

โดยมี พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.น.1 และ พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง เป็นผู้รับเรื่องดังกล่าว ด้านทนายความให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เป็นตัวแทนรับมอบอำนาจจากบุตรสาวของนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้ทวิตเตอร์นามว่า jojoshamlet โดยบุคคลดังกล่าวได้ลงข้อความอาฆาตมาดร้าย ข่มขู่ ว่า “น้องๆ ก็จำไว้ลูก เจอลูกสาวประยุทที่ไหน อย่าลืมรุมข่มขืนด้วยเธอ” โดยนำเอกสารดังกล่าวพร้อมทั้งหลักฐานทั้งหมด มาส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคลดังกล่าว โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด
ประยุทธ์ ไม่ทน ล่ามือทวีต คุกคามลูกสาวฝาแฝด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ และจะดำเนินการตรวจสอบหลักฐาน หลังจากนี้จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เวลา 14.30 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางมาที่ บช.น. ร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น., พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รอง ผบช.น. พร้อมคณะทำงาน เพื่อเตรียมความพร้อมการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยและการจราจร ในที่ประชุม ผบ.ตร.สั่ง บช.น. ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการทำคดีเอาผิดบุคคลที่ทวิตเตอร์ขู่ลูกสาว พล.อ.ประยุทธ์ และตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนที่สุด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก EasyYukhon


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com