วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
เจ้าสาว อ้าง ท้อง ทำ เจ้าบ่าวเครียด จบชีวิตตัวเอง ในงานแต่งงาน
SHARE

เจ้าสาว อ้าง ท้อง ทำ เจ้าบ่าวเครียด จบชีวิตตัวเอง ในงานแต่งงาน

โพสต์โดย 00 เมื่อ 13 พฤษภาคม 2564 - 16:38

พี่ชาย ข้องใจ หลังน้องชายจบชีวิตตัวเอง ในงานแต่ง สุดท้ายความจริงปรากฏ ที่แท้ เจ้าสาวกุเรื่องว่าตัวเองท้อง ทำเจ้าบ่าวเครียด ขอไม่มีชีวิตอยู่ต่อ

เจ้าสาว อ้าง ท้อง ทำ เจ้าบ่าวเครียด จบชีวิตตัวเอง ในงานแต่งงาน

สำนักข่าว อีจัน รายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 มีรายงานข่าวว่า หนุ่มอายุ 32 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในงานแต่งงาน หลังเข้าพิธีผูกข้อมือกับเจ้าสาวเสร็จในตอนเช้า

เรื่องราวที่เกิดขึ้น สร้างความโศกเศร้าและเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก และไม่มีใครรู้สาเหตุการจากไป ครอบครัวเลยสงสัยและแคลงใจ แต่ไม่มีใครรู้ความจริง รู้แต่เพียงว่าในวันแต่งงาน เจ้าบ่าวดูไม่เต็มใจที่จะแต่งงาน

ด้านเจ้าสาวป้ายแดง ที่ต้องกลายเป็นแม่หม้ายป้ายแดงเช่นเดียวกัน ก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจภายในงาน พร้อมทั้งตัดพ้อ ทำไมเจ้าบ่าวถึงทิ้งเธอและลูกไป

เจ้าสาว อ้าง ท้อง ทำ เจ้าบ่าวเครียด จบชีวิตตัวเอง ในงานแต่งงาน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดคำถามในสังคมมากมาย บางคนอยากรู้สาเหตุการจบชีวิตตัวเองของเจ้าบ่าว บางคนต่อว่าเจ้าบ่าว ที่ทิ้งภรรยาที่กำลังท้อง 2 เดือน ให้อยู่ลำพัง

อย่างไรก็ตาม คดีก็พลิกจนได้ เมื่อพี่ชายเจ้าบ่าว พบหลักฐาน ว่าเจ้าสาวไม่ได้ท้องจริง จนต้องออกมาเปิดเผยว่า ก่อนงานแต่งงาน น้องชายได้บอกว่าเจ้าสาวนั้นท้อง โดยก่อนหน้านี้ได้บอกเลิกเจ้าสาวไป แต่เจ้าสาวกลับขู่ว่าจะจบชีวิตตัวเอง ด้วยความเป็นลูกผู้ชาย ตนจึงบอกให้น้องรับผิดชอบ หากไม่มีใครเลี้ยงลูก ตนจะเป็นคนเลี้ยงเอง แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้นจนได้ 

ตนมารู้ความจริงภายหลังว่า เจ้าสาวไม่ได้ท้องจริง เอาปัสสาวะของเพื่อนที่ท้องอีกคน ไปให้หมอตรวจเพื่อจะได้มีผลยืนยันว่าตัวเองนั้นตั้งท้อง เรื่องนี้ตนมีคลิป ที่เจ้าสาวยอมรับกับครอบครัว และจำนนด้วยหลักฐาน ภาพอัตราซาวเจ้าสาวก๊อปมาจากอินเทอร์เน็ต และแชทในข้อความของเจ้าสาวที่ออกมายืนยันว่าตัวเองตั้งท้อง โดยยืนกรานว่าตั้งท้องจริงๆ และได้ฝากครรภ์มาแล้ว

เจ้าสาว อ้าง ท้อง ทำ เจ้าบ่าวเครียด จบชีวิตตัวเอง ในงานแต่งงาน

ตนได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อหาความจริง ซึ่งหมอก็ยืนยันว่า เจ้าสาวไม่ได้ท้อง ไม่พบตัวอ่อน เจ้าสาวไม่ได้ตั้งครรภ์ เมื่อความจริงปรากฏ เจ้าสาวก็ยอมจำนน บอกว่าเด็กในครรภ์ไม่เเข็งแรงและเเท้งไปแล้ว โดยอ้างว่าได้กินยาขับเลือดไป พร้อมกับบอกว่า เธอตั้งท้องจริงๆ 

ตอนนี้เจ้าสาวหนีไปแล้ว เหลือเพียงพ่อและแม่ของเธอ ที่ไม่ให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ การออกมาแฉความจริงครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการเอาเรื่องเจ้าสาว แต่ต้องการคืนความเป็นธรรมให้กับน้องชายที่จากไป เรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นสร้างความทุกข์ใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก คนรอบข้างพากันออกมาวิจารณ์ในทางที่ไม่ดี อยากให้เจ้าสาวออกมาพูดความจริงให้สังคมได้รู้บ้าง ทำไมต้องโกหกว่าตัวเองท้อง ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และขอให้คนในสังคมได้โปรดเห็นใจครอบครัวของตนด้วย

เจ้าสาว อ้าง ท้อง ทำ เจ้าบ่าวเครียด จบชีวิตตัวเอง ในงานแต่งงาน

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com