วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
สามีใหม่ ละเมิด ลูกสาวไม่สมประกอบ - ขอลูกสาวให้เป็น เมีย อีกคน
SHARE

สามีใหม่ ละเมิด ลูกสาวไม่สมประกอบ - ขอลูกสาวให้เป็น เมีย อีกคน

โพสต์โดย 00 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2564 - 12:58

คนเป็นแม่เหลือทน ขอความช่วยเหลือผ่านมูลนิธิปวีณา สามีใหม่ ข่มขืนลูกสาวที่พิการ ขู่เข็ญและทำร้าย ซ้ำยังขอลูกสาวให้เป็นภรรยาอีกหนึ่งคน

สามีใหม่ ละเมิด ลูกสาวไม่สมประกอบ - ขอลูกสาวให้เป็น เมีย อีกคน

สำนักข่าว อีจัน รายงานว่า น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) ได้เข้าขอความช่วยหลือผ่านมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลัง นายชัช (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี สามีใหม่ ที่ติดยา ก่อเหตุข่มขืนลูกสาว วัย 11 ปี ที่พิการทางสมอง ซ้ำร้ายยังบังคับให้เป็นเมียอีกคน เพื่อระบายความใคร่ 

น.ส.ก้อย เปิดเผยว่า ตอนที่ตนยังมีเงิน นายชัชก็ยังเป็นคนดี คอยเอาใจตนทุกอย่าง แต่พอผ่านมา 3 ปี ตนเงินหมด นายชัชก็เปลี่ยนไป อารมณ์ฉุนเฉียว หันไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่พอใจอะไรก็จะทุบตีตน พอถึงช่วงเดือนมกราคม 2564  นายชัช ก็มาสารภาพกับตนว่า ได้ข่มขืนน้องเก๋ ลูกสาวตนถึง 3 ครั้ง และให้ตนยอมรับและยกให้ลูกสาวเป็นภรรยาอีกตน อ้างว่าจะรับเลี้ยงทั้งตนและลูกตลอดชีวิต

สามีใหม่ ละเมิด ลูกสาวไม่สมประกอบ - ขอลูกสาวให้เป็น เมีย อีกคน

แต่ตนรับไม่ได้ ที่นายชัชทำลูกสาวที่พิการทางสมองจึงปฏิเสธไป นายชัชจึงโมโห และลงไม้ลงมือกับตนได้จนรับบาดเจ็บ ด้วยความที่ตนและลูกสาวไม่มีทางเลือก จึงต้องจำใจทนอยู่กับนายชัชไปก่อน 

พอถึงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาด นายชัชก็ได้พาตนไปอยู่กับญาติที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนนายชัชจะเล่ห์กล ลงมือข่มขืนลูกสาวอีกครั้ง ระหว่างที่ตนไปทวงเงินจากนายจ้าง พอนายชัชรู้ว่าลูกสาวฟ้องตน ก็ใช้ไม้ทุบตีลูกสาวตนเป็นรอยที่ตัวและหลัง ไม่เว้นแม้กระทั่งตนที่ถูกทำร้ายอีกครั้ง เพราะเข้าไปห้าม

ตนจึงพาลูกสาว ไปแจ้งความที่สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา แต่ด้วยความที่ตนไม่มีเงิน เพื่อนบ้านจึงแนะนำและแจ้งเรื่องไปยัง มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ตนและลูกสาวจะถูกพาตัวไปตรวจร่างกาย โดยน้องเก๋ลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคาม พร้อมทั้งนัดทีมสหวิชาชีพเข้าสอบน้องเก๋ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา 

สามีใหม่ ละเมิด ลูกสาวไม่สมประกอบ - ขอลูกสาวให้เป็น เมีย อีกคน

ด้าน วกันพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เพ็ชรศักดิ์ ผกก.สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ได้รวบรวมหลักฐานจนสามารถขออนุมัติหมายจับนายชัชวาล ได้สำเร็จ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราผู้ทุพลภาพ และทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยว่า นายชัชได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เป็นที่เรียบร้อย หลังหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า นายชัช เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ และถูกดำเนินคดีเสพยาที่สภ.เขาสะหมิง จ.ตราด โดยจะนำตัวนายชัชไปฝากขังในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com