วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง
SHARE

หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง

โพสต์โดย 00 เมื่อ 3 มิถุนายน 2564 - 14:16

เจอกับตัว ขำไม่ออก หนุ่มบุรีรัมย์ ถึงกับบง หลังหายจากบ้านไปนาน 3 วัน กลับมาบ้านอีกที เจอพ่อ จัดงานศพให้ เล่นทำคนอยู่ในงานช็อกทันที

หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง

สำนักข่าว อีจัน รายงานว่า คุณ สำรวย ยอดฟ้าอิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง

"เกิดอุบัติเหตุช่วง 23.00 น. ของเมื่อคืนนี้ครับ รถสิบล้อชนคนตาย หัวเละ พอดีทางบ้านซาดมีคนหายเป็นคนขี้เหล้า บ่ได้เข้าบ้านแต่มื้อคืน ทางบ้านกะนึกว่าศพที่โดนรถเหยียบอาจจะแม่นลูกชายจะของที่หายไป กับแขนมีรอยสักบ่งบอกของรูปลักษณ์เป็นอย่างดี ทางเจ้าหน้าที่กะเลยจัดส่งศพที่ว่ามาไว้ทางบ้านตามที่ญาติพี่น้องบอกมา กะเลยพากันเตรียมงานหาหมู หาเหล้ายามาไว้ กะพากันจัดสรรฆ่าไปโตนึ่งพุ่นละ เต้นกะกางไปหลายหลังเติบ แต่เหตุการณ์กับมาพลิกผัน คนที่ว่าหายกลับมาบ้านช่วงสายของมื้อเช้านี่เอง เฮ็ดให้คนในหมู่บ้านตกใจพอสมควร พอดีหมู่บ้านข้างๆ กันคนกะหายไปพอดี กับรอยสักกะคือกัน กะเลยเรียกญาติพี่น้องเขามาเบิ่งกับชุดที่สวมใส่ในที่เกิดเหตุตรงกันเป๊ะ เขากะเลยทำการย้ายศพกันไปอีกหมู่บ้านนึ่งกะประมาณนี้แหล่ะครับ"

หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง

ต่อมาผู้สื่อข่าวอีจัน ได้เข้าไปสัมภาษณ์เปิดใจกับเจ้าของโพสต์ คือ นายสำรวย ยอดฟ้าอิน ชาวบ้านซาด ต.สระบัว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ก่อนเดินทางไปไปยังบ้านที่จัดงานศพ ซึ่งเป็นบ้านของนายสงัด ที่ญาติเข้าใจว่าเป็นศพที่ถูกรถชนเสียชีวิต

ตรวจสอบภายในงานศพ พบว่ามีการตั้งเต็นท์ขึ้น โดยมีชาวบ้านช่วยกันนำอาหารมาใส่สำหรับเลี้ยงแขกและญาติที่มาร่วมงาน และมีรูปถ่ายของนายสงัด เขียรนระบุวันชาตะและมรณะไว้เรียบร้อย 

นายสงัด คนที่ญาติและชาวบ้านคิดเองว่าเสียชีวิตแล้ว เปิดเผยว่า ตนเองได้ไปทำงานกรีดยางช่วยเพื่อนที่บ้านยางน้อย จึงนอนที่บ้านเพื่อน 3 วัน โดยไม่ได้กลับบ้าน กระทั่งช่วงสายจึงเดินทางกลับบ้าน ด้วยรถซาเล้งที่ขนหญ้ามาให้ควาย พอถึงที่บ้าน ก็เห็นมีการตั้งเต็นท์อยู่ และมีคนเต็มบ้าน จึงเข้าใจว่าคนที่บ้านเสียชีวิต 

แต่พอเข้าไปในงานศพ กลับพบรูปของตัวเองตั้งอยู่เป็นรูปหน้าศพ ทำชาวบ้านและญาติพากันตกใจ ตนเองจึงเดินเข้าไป พร้อมพูดติดตลกว่า "นี่ตนตายแล้วเหรอ" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงเป็นการเข้าใจผิดของพ่อ คิดว่าตนเป็นคนที่ถูกรถชนเสียชีวิต จึงนำศพดังกล่าวมาจัดงานศพที่บ้านของตัวเอง

หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง

ด้าน นายไพรัตน์ อายุ 61 ปี พ่อของนายสงัด เปิดเผยว่า ตนได้ทราบว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถชนขึ้น จึงเดินทางไปดูศพ แต่ศพนั้นเละจนไม่เห็นหน้าว่าเป็นศพใคร แต่ตนสังเกตได้ว่ามีรอยสักที่แขนคล้ายกับรอยสักของลูกชาย จึงเข้าใจว่าเป็นศพของลูกชาย เลยแจ้งเจ้าหน้าที่และนำศพมาที่บ้าน ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะประกาศเสียงตามสายว่าลูกชายตนเสียชีวิต ก็มีชาวบ้านมาตั้งเต็นท์ ทำอาหารจัดงานศพให้ และนิมนต์พระมาสวด

กระทั่งเที่ยง ลูกชายได้กลับมาที่บ้าน ทุกคนก็พากันตกใจทั้งงาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามารับศพส่งกลับไปยังโรงพยาบาล ส่วนอาหารที่สั่งมาก็ถือเป็นการทำบุญบ้านและสะเดาะเคราห์ะให้กับลูกชายเลยไปในตัว 

หนุ่มบุรีรัมย์ งง กลับบ้าน มาเจอพ่อ จัดงาน ให้ตัวเอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com