วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ดอกไม้งานแต่ง

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 11 มกราคม 2565 - 14:51

ความใฝ่ฝันของผู้หญิงส่วนหนึ่ง อยากให้งานแต่งของตัวเอง ออกมาสมบูรณ์แบบ และดูดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะถือว่าเป็นวันที่สำคัญมากๆ วันหนึ่งในชีวิต และมีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง บางครั้งด้วยความไว้ใจ จึงใช้บริการบริษัทผู้เชี่ยวชาญ มาช่วยดูแล แต่งานนี้ บอกเลยว่าผิดหวังมาก

เมื่อเจ้าสายหมาดๆ รายหนึ่งได้โพตส์ภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวที่เธอเจอ ผ่านเฟซบุ๊กว่า "อย่าทำแบบนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจมั้ย!!!!!!!!!!!!

ขอรีวิวบรรยากาศงานแต่งที่ผ่านมา 12.12.21 โดยบริษัท K.... #คชพน ชื่อดังที่จัดงานแต่งเยอะๆค่ะ

ก่อนหน้าตกลงกันเรื่องการตกแต่งดอกไม้ภายในงาน ในราคา 100,000 บาท(ตามโปรฯที่เพจลงไว้) มัดจำไป 50,000 บาทภาพที่เห็นอย่างกับซื้อของออนไลน์มาจากเสินเจิ้น ต้องมานั่งลุ้นทุกขั้นตอน ก่อนวางเงินมัดจำ ตกลงกันได้ทุกอย่างในสิ่งที่ต้องการ แต่พอมัดจำไปเหมือนคุยละเรื่องกัน

จนนัดคุยกันถึง 3-4 ครั้งแต่งานก็ยังออกมาแบบนี้ และก่อนวันงานบอกจะมาติดตั้งตั้งแต่วันที่ 11 ตอนเที่ยง แต่มาติดตั้งจริงคือ 3 ทุ่ม!! จนติดตั้งเสร็จตี 3 กว่า ดอกไม้เฉาและเหี่ยวมาก และไม่มีการส่งมอบงานหรือให้ฟีตแบคงานใดๆ จนกระทั่งจบตอนนี้ผ่านมาหลายอาทิตย์ยังเคลียกันไม่จบ ทั้งเพื่อนทั้งแขก งงทั้งงาน

คุณสามารถจัดงานแต่งให้คนอื่นได้อีกหลายรอบ แต่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเค้าจัดงานแต่งได้เพียงครั้งเดียว ใจร้ายมาก !! จริงๆมีรายละเอียดอีกมาก บ่าวสาวคู่อื่นๆอยากระวังไว้ลองคุยกันได้ หรือใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติม inbox มาถามได้เลยค่ะ"

โดยโพสต์ดังกล่าวก็มีหลายท่านที่เจอแบบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ และได้เข้ามาแบ่งปันข้อมูลว่า “พอดีจัดงานวันเดียวกันกับคุณเจ้าของโพสต์เลยค่ะ (12.12.21) และใช้เจ้านี้เหมือนกัน ในวันงานเราก็ได้ของไม่ครบตามที่ตกลงกันไว้ ป้าย welcome sign หายไปเลย และดอกไม้ก็ดูบางตาไปนิดค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณเจ้าของโพสต์นะคะ”

“เห็นใจเลยค่ะต่างจากเรฟมากเหมือนไม่สนใจแบบที่ส่งให้เลย ทำลวกๆมากเชื่อว่าถ้าไม่จ้างเอางบมาจัดเอง จขพ คงทำได้สวยกว่านี้ แต่จ่ายเงินซื้อความสะดวก มันก็ควรได้รับตามที่ตกลง แบบนี้มันผิดข้อตกลงกันเห็นได้ชัดเลย คงต้องรวมผู้เสียหายใช้กฏหมายหากไม่ได้รับความเป็นธรรม”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Punjanat Patthanaworaporn



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com