วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

Filler

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 14 มกราคม 2565 - 11:35

สาวๆ กับความสวยความงามนั้นเป็นของคู่กัน เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งบางท่าน อาจอยากให้ตัวเองมีความสวยที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ก็มักจะหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ฉีด เสริม เติมแต่ง ผ่าตัดต่างๆ ซึ่งส่วนมากมักจะเลือกคลีนิก หรือโรงพยาบาลที่ไว้วางใจได้ แต่อาจไม่เป็นไปตามที่คิดอย่างในกรณีต่อไปนี้

เมื่อ 12 ม.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความเล่าถึง อุทาหรณ์เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ ที่คลีนิคเสริมความงามแห่งหนึ่งพร้อมระบุ " #ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว ในวันที่รูปลักษณ์ภายนอกเรากำลังเปลี่ยนไป จากที่เคยเรียกกันว่าเพลงคนสวย กำลังจะกลายเป็นเพลงคนอัปลักษณ์ ใบหน้ามีตุ่มนูนแดงเท่าเหรียญ ใต้ตาเป็นรอยแดง จมูกบวมช้ำ แก้มทั้ง2 ข้างบวมแข็ง และ ไม่สามารถยิ้มได้อีกแล้ว ทุกอย่างกำลังลุกลาม สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ และขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ต้องกินเสตียรอยด์เพื่อพยุงอาการไป

เงินที่จะใช้รักษาตัวก็ไม่มี อาย ไม่กล้าให้ใครเห็นหน้า ไม่กล้าเข้าสังคม ไม่กล้าโพสเฟส ไม่กล้าเจอหน้าเพื่อนๆ กลัวถูกเหยียบย่ำซ้ำเติม เลยได้แต่ใช้ชีวิตอยู่ใต้แมสมา 2 ปีกว่า อยู่แต่ในห้องทุกวันๆ ไม่กล้าแม้แต่จะวีดีโอคอลหาลูก เพราะลูกเคยถามว่าหน้าแม่เป็นอะไร? ต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน เครียด จิตตก ผมร่วงวันละร้อยๆเส้น จนผมเริ่มบาง และแหว่ง

ตอนนี้บอกตามตรงว่าท้อมาก ไม่รู้จะพาตัวเองก้าวผ่านไปได้ยังไง ในหัวเอาแต่คืดวนเวียนอยากตายวันละหลายรอบ นี่คือเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าเพลงหายหน้า หายตาไปไหน ทั้งที่ความจริงเพลงไม่เคยหายไปไหนเลย ยังเลื่อนดูความเป็นไปของแต่ละคนในแต่ละวัน แอบกดไลก์บ้าง แอบดูอยู่ห่างๆ

เพลงอยากบอกเพื่อนๆทุกคนว่า เพลงยังคิดถึงเพื่อนๆในเฟสทุกคนเสมอ อยากโพสเล่น ไร้สาระ เฮฮาด้วยกันเหมือนเคย และเพลงก็หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะคิดถึงเพลงเช่นกัน ขอบคุณค่ะ

#อุทาหรณ์ #ฟิลเลอร์ปลอม #ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต #คลีนิคชั้นนำสีชมพู

ต่อมาวานนี้ (13 ม.ค. 65 ) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ ขอความช่วยเหลือ ว่า ตอนนี้ เธอได้ถูกทางคลินิกศัลยกรรมต้นเรื่อง ข่มขู่ บังคับให้เธอลบโพสต์ดังกล่าวออก โดยมีข้อความระบุว่า "#ล่าสุดทางคลินิกส่งข้อความมาขู่บังคับให้หนูลบโพสนี้ แต่ทนายบอกไม่ต้องลบ หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ หากใครผ่านมาเห็นโพสนี้ #หนูขอความช่วยเหลือจากทุกคน ขอให้ทุกคนช่วยหนูแชร์คนละโพสต่อๆกันไป ให้เป็นข่าวกันไปเลย เอาให้ถึงที่สุด หรือใครพอมีช่องทางไหนโปรดช่วยหนูด้วยนะคะ

#ขอวอนพลังสังคมช่วยอยู่ข้างหนูด้วยเถอะค่ะ

#ขอวอนพลังโซเซียล"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com