วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

new mom

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 23 มกราคม 2565 - 17:53

กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อคุณแม่มือใหม่ท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ว่า พยาบาลที่ทำคลอดให้ ตีลูกของเธอตั้งแต่อยู่ในท้อง พร้อมบอกว่าเพราะความมักง่าย ทำให้ลูกของเธอต้องเจ็บตัวซ้ำ เนื่องจากที่หัวของลูกมีรอยปูดออกมา หลังจากคลอดแล้ว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

โดยรายละเอียดของโพสต์ดังกล่าวมีอยู่ว่า "เป็นพยาบาลซะเปล่า แต่ไม่มีจรรยาบรรณในความเป็นพยาบาลเลย เพราะความมักง่ายของ มึ ง ที่ทำกูกับลูกกูแบบนี้ ทั้งตีกูลูกกูตั้งแต่อยู่ในท้อง ทั้งด่าทั้งว่ากู

กูปวดท้องแทบจะตาย แต่ไม่มีหมอสักตัวสนใจทิ้งกูไว้คนเดียว ถ้ากูไม่เบ่งก็คงปวดท้องตายอยู่คนเดียวในห้อง พอกูเบ่งก็มาด่ามาตีกูว่าอย่าเบ่ง ขอผ่าก็ไม่ให้กูผ่า ไล่กูให้ไปโรงบาลอื่นถ้าจะผ่า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

เ_ี้ย จนกูไม่ไหวเบ่งจนน้ำคร่ำแตก มึงมาแหย่มาด่ามาผลักกูให้ไปคลอดคนเดียว ในห้องทิ้งกูเบ่งคลอดคนเดียวจริงๆ แล้วมาแหย่ดูพูดว่าถ้าหัวลูกมีรอยบุบ หรือเป็นอะไรอย่ามาว่ามันนะ ดูมันพูด แล้วเป็นจริงๆ

ลูกกูต้องโดนส่งตัวไปอาจจะต้องเจาะเอาน้ำในหัวที่ปูดๆ ออกไม่รู้น้ำใต้ผิวหนังหรือเลือดคั่ง ลูกกูต้องมาเจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะความมักง่ายของมึงแท้ๆ ทำกู กูไม่ว่า แต่ทำลูกกู ตีลูกกูตั้งแต่อยู่ในท้อง #มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานอย่าไปโรงบาลเ_ี้ยนี่"

จากนั้นทางเพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมอธิบายสาเหตุที่ทำให้ลูกของเธอหัวปูดว่า "เค้าไม่ให้เบ่งเพราะปากมดลูกยังไม่เปิด ที่หัวบวมก็เพราะเบ่งนี่แหละ" 

หลังจากที่มีชาวเน็ตเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็มีคณะทัวร์เข้าไปแสดงความคิดเห็นทั้งที่โพสต์ต้นทาง และทางเพจของคุณหมอกันอย่างมากมาย บางก็สอบถามว่า "พยาบาลตีแบบไหนคะ...ที่แม่ว่าตี ตีน้องตั้งแต่ในท้องด้วย อยากทราบว่าตียังไงค่ะ แทบทุกโรงบาลที่ในห้องคลอดพยาบาลดุ ดุแบบไหน ดุยังไงก็ดูที่สถานการณ์นั้นไปด้วย

แม่บางคน(ย้ำบางคน) คือมึนมาก ดื้อมาก ความอดทนน้อยมาก ไม่เชื่อฟัง ไม่ฟังเหตุผลและผลกระทบที่พยาบาลพูดและอธิบาย แต่ดีหน่อยที่แม่คลอดง่ายไปถึงโรงบาลคลอดแบบหมอเตรียมห้องไม่ทันซักคนแบบ เจอดุแค่ตอนหมอเย็บแผล"

และความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ ระบุว่า "ควรมีแม่ เมื่อพร้อมนะลูก ที่ลูกหัวบุบผิดรูป ก็เพราะแม่นั่นแหละค่ะที่เบ่ง พยาบาลเค้าไม่ให้เบ่ง ก็ควรฟัง และเค้าพูดถูกแล้วนะ ว่าถ้าลูกหัวบุบ อย่าไปว่าเค้า เพราะเค้าห้ามคุณแล้ว"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com