วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

งาน โดน เท

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 15 มีนาคม 2565 - 12:51

ทำเอายูทูบเบอร์คนดัง สายอารมณ์ดี อย่าง Kyutae Oppa - คิวเท โอ็ปป้า ถึงกับไม่อยู่เฉย หลังพบหลักฐานว่าทีมงาน (ตากล้อง) มีการขโมยทรัพย์สิน เจ้าตัวจึงเดินหน้าเข้าแจ้งความทันที พร้อมกับโพสต์ภาพที่ยืนอยู่ใน สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว พร้อมข้อความว่า

" ผมได้มาดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีกับทีมงานเก่าของผมครับ เนื่องจากผมพบหลักฐานว่าทีมงาน (ตากล้อง) มีการขโมยทรัพย์สินของผม ทั้งเงิน ทั้งแบรนด์เนม และของมีค่าต่างๆภายในบ้านผม ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสน (เฉพาะที่พบหลักฐานนะครับ)

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมต้องยอมรับเลยว่ามันทำให้สภาพจิตใจผมย่ำแย่มากๆ เพราะเค้าเป็นคนที่ผมไว้ใจ ผมไว้ใจเค้ามากๆ ปรึกษาเค้าทุกเรื่อง เพราะผมคิดว่าเค้าเป็นครอบครัวของผม แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่า พอลับหลังผม เค้าก็เอาผมไปนินทากับคนรอบตัวผมอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกเฟลมากๆ จนผมไม่อยากจะทำอะไรเลยครับ อย่างที่เห็นว่าจะมีพักนึงที่ผมไม่ลงคลิปเลย ผมไม่มีใจจะทำอะไรเลยจริงๆครับ ที่จริงแล้ว มันมีรายละเอียดต่างๆเยอะกว่านี้มากครับ ผมจะลงคลิปเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมให้ฟังวันจันทร์ที่ 14 มีนา ที่ช่องของผมนะครับ อยากให้รอฟังกันครับ

ผมต้องขอขอบคุณทาง สน.บางแก้วมากเลยครับ ที่ช่วยดำเนินคดีให้ผม และคอยแนะนำสิ่งต่างๆให้ และล่าสุดครับ ตอนนี้ทางสน.บางแก้วก็สามารถรวบรวมหลักฐาน และตามจับทีมงานคนนั้นมาให้ได้แล้วครับ และถ้ามีความคืบหน้าอื่นๆเพิ่มเติม เดี๋ยวผมจะมาแชร์ให้ฟังนะครับ ขอบคุณครับ

ซึ่งวานนี้ ( 14 มี.ค. 65 ) คิวเท โอปป้า ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านคลิปว่า "ทีมงานผมเนี่ยเป็นโจร แล้วผมก็อยู่กับโจรคนนี้มาในระยะเวลา 3 ปีแล้ว เรื่องนี้เกิดประมาณเดือนธันวาคม ก็ถือเป็นเรื่องที่ผ่านมาระยะนึงแล้ว ก็คือช่วงธันวาคมเนี่ย อยู่ดีๆทีมงานก็เรียกผมเข้ามาในออฟฟิศ ผมก็คิดว่า ถ่ายแกล้งหรือเปล่า แล้วสิ่งที่ผมเห็นก็คือ ทีมงานทุกคนก็นั่งที่โต๊ะ 4 คน นั่งเหมือนทำหน้าซีเรียสใส่มากๆ แต่อยู่ดีๆทีมงานก็บอกว่า พวกเราจะลาออก ผมก็คิดว่าถ่ายคลิปแกล้งแน่เลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ เขาด่าผมนะทุกคน เขาก็เริ่มด่าผม หลังๆก็เริ่มรู้สึกว่ามันเริ่มแรงไปหรือเปล่า เขาด่าผมไม่หยุดประมาณ 2 ชั่วโมง

สิ่งที่เขาพูดอย่างแรกนะ เลขาผมพูด อยากได้เงินเดือนเพิ่ม นี่คือสิ่งที่เลขาผมต้องการ ถ้าไม่ได้ตามนี้จะลาออก หรือบางคนก็บอกว่าอยากได้เวลาพักผ่อนเยอะขึ้น แล้วก็มันเหนื่อย บางคนก็บอกว่าไม่สนุก แล้วก็ขอลาออกครับผม ถ้าไม่ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ซึ่งผมก็ตกใจมากๆ ตอนนั้นผมก็จำได้ว่าผมก็พูดแค่คำว่าขอโทษนะ 2 ชั่วโมง ผมก็นั่งฟัง จริงๆผมมีนัดกับพ่อแม่ต่อนะ แต่ผมเลื่อนพ่อแม่ ทุกคนก็มานั่งพูดตรงๆ ก็รุมด่านะ พอคนนึงพูด ทุกคนก็เห็นด้วย ผมก็เลยคิดว่ามันคือเรื่องจริง ตอนนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนแย่มาก

เขาคุยนินทากัน แล้วก็คุยใส่ร้ายกัน เพื่อจะคิดคำพูดแย่ๆ ที่จะทำให้ผมรู้สึกเสียใจ เพื่อจะขอสิ่งที่พวกเขาต้องการ เงินเดือน เวลา วันหยุด ทุกคนยิ้มให้ผมตลอด ทุกคนบอกว่า ชอบผม รักผมเป็นครอบครัว แต่ผมไม่รู้ว่ามันคือเรื่องจริงว่า เขาวางแผนมาก่อน คือผมรักทีมงานมากๆ ผมมองว่าพวกเขาเป็นครอบครัว ผมมองว่าพวกเขาเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ส่งรอยยิ้มให้กัน คือทุกอย่างมันปลอม

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Kyutae Oppa - คิวเท โอ็ปป้า



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com