วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

พิมรี่พาย ของขึ้น

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 17 มีนาคม 2565 - 11:40

เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมาในเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ของเจ้าแม่ขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ก็กำลังจะไลฟ์ขายของตามปกติ แต่บังเอิญเจ้าตัวได้แวะอ่านคอมเมนต์ก่อน จากนั้นก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

เนื่องจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึง พิมรี่พาย ว่า คนดูน้อย, แต่งตัวไม่เรียบร้อย, พูดจาหยาบคาย, ชีวิตตกต่ำ ก็เลยทำให้เธอสติหลุดระเบิดอารมณ์ออกมาทันที โดยฟาดกลับอย่างแรงไม่ไว้หน้าใคร งานนี้ด่ากราดรัวๆ ยาวนานถึง 20 นาทีแบบไม่มีพัก เรียกว่าไม่ต้องขายของกันเลยทีเดียว แต่หลังจากเธอปรับอารมณ์ตัวเองกลับมาได้แล้ว เธอก็เดินหน้าทำมาหากินไลฟ์ขายของตามปกติ

งานนี้คนที่ได้ดูไลฟ์สดดังกล่าวก็ไม่พอใจ รุมประนาม พิมรี่พาย ถึงพฤติกรรมดังกล่าว ถึงขั้น #พิมรี่พาย ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ไม่โอเคเพราะแม่ค้าคนดัง มีการใช้คำพูดที่ดูถูกและเหยียดคนอื่น รวมไปถึงอากัปกิริยา ที่มีการนั่งชันเข่า ชี้หน้า ทุบโต๊ะ

โดยช่วงหนึ่งเธอพูดว่า "เรื่องที่คนดูน้อย ตนแค่คนขายของ ไม่ได้มีข่าวในกระแส ตนคนธรรมดาปกติเป็นแม่ค้าออนไลน์ของประเทศไทย คนรุมดูคน 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง สาระแนมาบงการตนว่าตนว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกตนว่าตนชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนจบ ม.6 คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ตนฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว"

ตนให้เครดิตคนที่มาด่าตนสูง ๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตอนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ

รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตนตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษาตน เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตนตกต่ำ ตนตกต่ำตรงไหน 

ตนทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศรองจาก ไมค์ ภิรมย์พร ตนทำของขายเข้าห้างสรรพสินค้าด้วยใบหน้าที่ จบ ม.6 ทำผักทอด ทำหม้อร้อน ทำน้ำพริกขาย  กินข้าววันละ 2-3 หมื่น รายจ่ายเดือนละ 50 ล้านบาท มาบอกชีวิตตกต่ำ มีอะไรมาเสนอหน้าบอกชีวิตตกต่ำ  หัวหน้าแผนกฝ่ายจัดซื้อของตนเงินเดือนหลักแสน ลูกน้องด้านหลังเงินเดือน 2-3 หมื่น ลูกน้องตนใส่รองเท้าคู่ละ 15,000 บาท แพงกว่าของคนที่มาด่าอีก ปากพูดเย้ว ๆ เมื่อไหร่จะเจริญ แล้วเมื่อไหร่คุณจะเจริญ Eควาย

พิมรี่พาย บอกอีกว่า ถ้าคุณสูงส่งจะไม่ว่าเลย คนที่เขามีการศึกษาจะไม่มาพิมพ์อะไรแบบนี้หรอก เลวทราม ต่ำช้า ตนขายของ 500 ออร์เดอร์ ลูกน้อง 4 คน ขายกันแค่นี้สมัยก่อน ปัจจุบันขายเป็นหมื่นออร์เดอร์ ใช้คนหลักพัน ไม่เคยให้มีปัญหาเดิมเกิดขึ้นซ้ำซาก บอกตนเลวสารพัด อย่ามาเก่งในโซเชียลนะ ชีวิตจริงสภาพอย่างกับหมาขี้เรื้อน อย่ามาเก่ง อย่ามาพิมพ์ตัวหนังสือแล้วเก่งนะ ตนไม่ได้สนใจหรอก ตนผ่านคนมาตั้งเยอะตั้งแยะ ตนเจอแค่นี้ทำไมจะผ่านไม่ได้ คำพูดแค่นี้ตนไม่ตายง่าย ๆ หรอก "พิพากษาคนอื่น ไม่เผื่อความระยำตำบอนในชีวิตตัวเอง"

"ไม่ดูเลยว่าชีวิตมึงจบปริญญามาเนี่ย เสียเงินอยู่เท่าไหร่ ทำงานใช้หนี้บุญคุณพ่อแม่ ที่เขาใช้ชีวิตมาทั้งหมด ส่งมึงเรียนเนี่ย 24 ปี เนี่ย เขาส่งมึงเรียน เขาอายุจะ 60 จะตอบแทนคุณเขาได้อีกกี่ปี เก่งมากก็ไปเรียนเป็นผู้พากษา อัยการ ตัดสินชีวิตคนอื่น คนนู้นคนนี้ เก่งมากไปเรียนดูดวง เก่งมากไปเรียน นู่น ตำรวจตรวจไซเบอร์ เก่งเหลือเกิน สภาพตัวเองอะ นู่น สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com